ตอง ลุยเปิดเรดาห์ เก้งกล้ามโต เก๋ เรดาห์พัง เก้งมาจีบไม่รู้ตัว

IMG_5938มาเป็นคู่เพื่อน่ เก๋ ชลลดา และ ตอง ภัครมัย จูงมือกันมาเปิดเรดาห์สแกนเก้งผู้ต้องสงสัยวันหนุ่มกล้ามโตมากๆๆๆ  สาวตองบอกใช้ประสบการณ์จริงสแกนชัวร์ๆ ส่วนสาวเก๋บอกเรดาห์พังมาก เคยถูกอดีตนักร้องหนุ่มจีบเช้าเย็น ไม่เคยรู้ว่านางเป็นเก้งจ้า ต้องติดตามชมในวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel  ช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 22.00-23:00 น.

ก็ไม่มีอะไรมาก 2 เพื่อนซี้ เม้าส์เล่าเรื่องฮาๆ ให้กูรูเอกกี้ฟัง ก่อนเปิดเรดาห์ น้องตองบอกขอใช้ประสบการณ์จริงในการสแกน และเป็นคนที่ชอบจับแฟนตัวเองแต่งหน้า ทำผมแต่งตัวเป็นผู้หญิงตลอด ซึ่งแฟนก็ยอมเล่นด้วย แล้วถ่ายรูปส่งให้เพื่อนๆดู ความรักก็สวยงามดี ยังไม่มีสั่นคลอนใดๆ ไม่มีวี่แววว่าแฟนจะเป็นเก้ง แม้จะถูกจับแต่งหน้าบ่อยๆ มาทางสาวเก๋งานนี้ยกมือสารภาพว่าเรดาหืพังมากๆ ดูไม่ออกเลยใครเก้ง ใครเกย์ ขนาดมีหนุ่มนักร้องหน้ามนต์มาจีบ ส่งดอกไม้ให้จีบเช้าเย็น ทุกคนรู้หมดว่าเขาเป็นประเภทไหน แต่เก๋ไม่เคยรู้เลย จนทุกวันนี้หิ้วแอร์เมสไปแล้วจ้า ต้องติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel  ช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44

ากประกาศ  ประกาศ  เอกกี้  เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ  พิธีกรรายการได้เวลาสแกน  ขอแปะประกาศเปิดรับสมัคร “เก้ง กวาง ผู้ชาย ผู้หญิง ทอม ดี้ กะเทย ผู้ต้องสงสัย” ร่วมรายการที่สนุก แซ่บ ที่สุดในสามโลก   คุณสมบัติ จะเป็นแมน หรือ เกย์ เราไม่ติดยินดีต้อนรับ สนุกสนาน  ใจกล้า  หน้าแซ่บ  เปิดเผย จริงใจ   อย่าได้แคร์  อย่าได้กลัว    ส่งใบสมัครกันเข้ามาได้ที่ facebook.com/scangaytv และ twitter.com/scangay