ม้า – ฮาย ประเดิมเทปแรก ได้เวลาสแกน ฟรุ้งฟริ้งประสบการณ์เกย์หลังไมค์สุดสะแด่ว

IMG_1681ได้เวลาสแกน เทปแรกกับการคืนความสนุกสนานให้แฟนๆ ประเดิมด้วยสาวสองพันปีตัวแม่วงการนางแบบ ม้า อรนภา  ปะทะตัวแม่วงการเพลงลูกทุ่ง ฮาย อาภาพร ควบคุมสถานการณ์โดยกูรูเกย์  เอกกี้ความสนุกจะเริ่มขึ้นเมื่อคลิกไปชม ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel  ช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44 วันอาทิตที่ 22 มิย  ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 23:00-00:00 

ยกแรกแขกรับเชิญสองสาวก็เม้าส์กันไม่ยั้ง  ประสบการณ์เกย์ใครเหนียวใครแน่นกว่ากัน  เอาซิ!!! แม่คุณเม้าส์กันยันใต้เตียง เม้าส์กันยันชาติตระกูล ใครหนอ หนุ่มหล่อบาดใจหุ่นนายแบบ ขวัญใจเจ๊ม้า  แต่นางเป็นเกย์  ใครหนอหุ่นล้ำบึก อบอุ่นปลอดภัยในเครื่องแบบ  สุดรักสุดหวงของเจ๊ฮาย แต่นางก็เป็นเกย์ เม้าส์เล่ายาวยันลูกยันหลานแบบไม่แคร์สื่อ  ก่อนจะเปิดตัวเก้งผู้ต้องสงสัยมาให้ได้ยลโฉม  พร้อมลุย 3 นาที ที่ต้องสแกนว่าเก้งผู้ต้องสงสัยเป็นแมน  หรือเกย์  ต้องคลิกไปชมกันนะคะ….ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel  ช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44 วันอาทิตที่ 22 มิย  และออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 23:00-00:00  น.

งานนี้เอกกี้ขอการันตีความเข้มข้น มันส์ฮา ซ่า  และแซ่บแบบถึงกึ๋นยิ่งกว่าเดิม  เพราะเราจะทำสแกนโพล เจาะลึก แบบถึงพริกถึงขิง ให้ผู้ร่วมรายการได้เตรียมคำถามหมัดเด็ดไว้ยิงกระหน่ำเก้งผู้ต้องสงสัย  และที่สำหรับมากๆ การปรับแมรูปแบบใหม่ พร้อมชื่อรายการใหม่ “ได้เวลาสแกน” ครั้งนี้ เอกกี้จะไม่ใช่แค่กูรูเกย์อีกแล้วนะครับ เอกกี้จะเป็นกูรูเก้ง กวาง เกย์  ผู้ชาย ทอม ดี้ เลสเบี้ยน กะเทย ทุกเพศเลยทีเดียว เรายินดีเปิดเวทีสแกนทุกเพศที่ต้องสงสัย  เปิดกว้างเปิดรับ  และประกันการสแกนว่าชัวร์ไม่มั่วนิ่มแน่นอน  กูรูเอกกี้ขอคอนเฟิร์ม….ซึ่งก็เป็นการบ้านหนักสำหรับเอกกี้ที่ต้องทำการบ้านเพิ่มในเริ่มการดูคุณลักษณะของเพศต่างๆ ที่เราต้องเจอในรายการ เตรียมข้อมูลตุนไว้เพียบ เพื่อความมันส์ในวันสแกน ฝากกันไว้นะครับห้ามพลาด เราพร้อมคุณก็ต้องพร้อมสแกนไปด้วยกัน”เอกกี้เผย 

และฝากประกาศ  ประกาศ  เอกกี้  เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ  พิธีกรรายการได้เวลาสแกน  ขอแปะประกาศเปิดรับสมัคร “เก้ง กวาง ผู้ชาย ผู้หญิง ทอม ดี้ กะเทย ผู้ต้องสงสัย” ร่วมรายการที่สนุก แซ่บ ที่สุดในสามโลก   คุณสมบัติ จะเป็นแมน หรือ เกย์ เราไม่ติดยินดีต้อนรับ สนุกสนาน  ใจกล้า  หน้าแซ่บ  เปิดเผย จริงใจ   อย่าได้แคร์  อย่าได้กลัว    ส่งใบสมัครกันเข้ามาได้ที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay