อาไก่ – หญิงอ้น คอนเฟิร์ม เปิดเรดาห์สแกนเก้งผู้ต้องสงสัยชัดล้านเปอร์เซ็นต์

photo (5)กลับมาฮาและสนุกขั้นเทพกันอีกแล้วกับรายการ “ได้เวลาสแกน” กูรูเกย์ เอกกี้  เปิดบ้านต้อนรับคนคุ้นเคย อาไก่  สมพล กับ  คุณอ้น  ศรีพรรณ อะไรจะต้องเกิด  อะไรจะต้องฮาก็ต้องฮากันล่ะงานนี้ อย่างไรต้องไปตามชมความสนุกในวันอาทิตย์ที่  6 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel  ช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 22.00-23:00 น.

โคจรกลับมาเจอกันจนได้  หลังจากครั้งที่แล้วพลาดคิวไม่ได้สแกนร่วมกัน  หญิงอ้น  กับ  อาไก่คู่ซี้ปากไวที่รักและดูแลกันมาตั้งแต่วัยเยาว์ยันสูงอายุ  หญิงอ้นเปิดประเด็นเม้าส์ตัวเองก่อน ว่าสวยเริ่ด คุณสมบัติเพียบพร้อมจนมัดใจลุงเอจนอยู่หมัด เก้งกวางไม่เคยได้แอ้มลุงเอ แน่ๆ ชัวร์ๆ แล้วหันไปเม้าสือาไก่ต่อ  ว่าเจอครั้งแรกก้สแกนนางเลย  เรดาห์ชัดล้านเปอร์เซ็นต์ ไม่ต้องให้ใครมาคอนเฟิร์มหรือฟันธงกันเลยทีเดียว  แล้วตอนเจอกันใหม่ๆ  นางอ้อนแอ  หญิงอ้นต้องช่วยดูแลแม้กระทั้งที่จอดรถที่ตึกแกรมมี่  ก็จะต้องไปโวยวายกับรปภ.  แทนนางตลอด รักกันๆ  ส่วนเรื่องนางจะแอ้มจะเกี่ยวเก้งกวางใคนไหน อันนี้ขออุ๊บส์!!! ไว้  ไปติดตามชมกันต่อในรายการ  แถมไปลุ้นๆ กันว่าเก้งผู้ต้องสงสัยในวันนี้จะเกย์  หรือ แมน  แมน  หรือ  เกย์  วันอาทิตย์ที่ 6  กรกฎาคมนี้ เวลา 2.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel  ช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44

photo (4)ฝากประกาศ  ประกาศ  เอกกี้  เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ  พิธีกรรายการได้เวลาสแกน  ขอแปะประกาศเปิดรับสมัคร “เก้ง กวาง ผู้ชาย ผู้หญิง ทอม ดี้ กะเทย ผู้ต้องสงสัย” ร่วมรายการที่สนุก แซ่บ ที่สุดในสามโลก   คุณสมบัติ จะเป็นแมน หรือ เกย์ เราไม่ติดยินดีต้อนรับ สนุกสนาน  ใจกล้า  หน้าแซ่บ  เปิดเผย จริงใจ   อย่าได้แคร์  อย่าได้กลัว  ส่งใบสมัครกันเข้ามาได้ที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay