เหนือความบ้ากับแก๊งเฟดเฟ่ เปิดเรดาห์สแกน 2 สาวเลสเบี้ยน ทั้งป่วน ทั้งเปลือย

IMG_5410วันนี้ไม่ธรรมดาตั้งแต่แขกรับเชิญ 3 หนุ่มเฟดเฟ่  ต้าร์ ยัด โจ๊ก ที่ได้รับการ์ดเชิญให้มาเปิดเรดาห์ในรายการได้เวลาสแกน ซึ่งมีกูรูเกย์ เอกกี้ประจำการอยู่ ไม่ธรรมดาอันดับที่ 2 เมื่อวีคนี้ไม่มีเก้งผู้ต้องสงสัย แต่กลายเป็นเลสผู้ต้องสงสัย ปังมากงานนี้ แถม 3 หนุ่มเฟดเฟ้ทั้งกวน ทั้งป่วน และเปลื่อยกันเห็นๆ แบบไม่มีเซ็นเซอร์ ไปติดตามชมในวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel  ช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 22.00-23:00 น.

วีคนี้กูรูเกย์เอกกี้ ถึงกับเอ่ยปากบอกว่าน่ากลัวมาก ตั้งแต่เปิดเบรคแรกมาก็โป๊เปลือยกันแบบไม่ทันตั้งตัว ความบ้าบินของ 3 หนุ่มเฟดเฟ่ สร้างความป่วนให้กับเอกกี้ทุกวินาทีที่ดำเนินรายการ เพราะไม่รู้ว่าเขาจะมาไม้ไหน ท่าไหน เล่นอะไรพิศดารกันบ้าง น่าสะพรึงกลัวยิ่งนัก แต่ความพิเศษอีกอย่างของเทปนี้ เป็นครั้งแรกที่เปิดเรดาห์สแกนเลสเบี้ยนกัน แม่เจ้าโว้ย 2 สาวที่ร่วมรายการวันนี้ทั้งสวย เซ็กซี่ น่ารัก และแสนเก๋ ก็ต้องมาดูกันว่าเฟดเฟ่เขาจะเรดาห์กล้าแกร่งแค่ไหน ต้องติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel  ช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital) ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44

ฝากประกาศ  ประกาศ  เอกกี้  เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ  พิธีกรรายการได้เวลาสแกน  ขอแปะประกาศเปิดรับสมัคร “เก้ง กวาง ผู้ชาย ผู้หญิง ทอม ดี้ กะเทย ผู้ต้องสงสัย” ร่วมรายการที่สนุก แซ่บ ที่สุดในสามโลก   คุณสมบัติ จะเป็นแมน หรือ เกย์ เราไม่ติดยินดีต้อนรับ สนุกสนาน  ใจกล้า  หน้าแซ่บ  เปิดเผย จริงใจ   อย่าได้แคร์  อย่าได้กลัว    ส่งใบสมัครกันเข้ามาได้ที่ facebook.com/scangaytv และ twitter.com/scangay