“พลพล” ส่ง Single “ลืมนาทีที่แล้วได้ไหม” วอนทุกคู่รักให้อภัย พร้อมเปิดคอนเสิร์ต “พลพล On Stage รวมพลคนน่ากอด” คว้าศิลปินน่ากอด “ตุ๊กกี้-แก้ม-นิวจิ๋ว-โตโน่” ร่วมแจม

หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีกับ อัลบั้มชุดที่ 8 Sountrack Of Life (เพล…งประกอบชีวิต) ที่มี Single ยอดฮิตอย่าง กอดหน่อยได้ไหม, รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้ และ คนสำคัญประจำบ้าน ที่ได้นักแสดงสาวอารมณ์ดีสุดฮอต “ตุ๊กกี้” พร้อมคู่ชีวิต “บูบู้” มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวสุดซึ้งใน MV และวันนี้ พล-พลพล จะมาตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งกับ Single ใหม่ “ลืมนาทีที่แล้วได้ไหม” ซึ่งเป็น Single ที่4 ของอัลบั้มนี้ เพลงนี้พูดถึงคนสองคนที่รักกัน การอยู่ร่วมกันย่อมเป็นเรื่องธรรมดา ที่ต้องกระทบกระทั่ง การผิดใจกันเพราะคำพูด ทั้งคู่ต้องพร้อมให้อภัยโดยการลืม เพื่อประคองความรักให้เดินร่วมทางกันต่อไป

ซึ่ง Single นี้ก็จะเป็น 1 ใน เพลงที่จะถูกถ่ายทอดบนคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 8 ปี ของผู้ชายอบอุ่นคนนี้ “พลพล” ในสุดยอดวาไรตี้คอนเสิร์ต “พลพล On Stage รวมพลคนน่ากอด” เสาร์ที่ 26 มกราคม 2556 ณ Central World Live ชั้น8 พร้อมกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงสาวอารมณ์ดี “ตุ๊กกี้” และเหล่าสุดยอดดีว่าหญิงรุ่นใหม่ของเมืองไทย “แก้ม วิชญาณี”, “นิว นภัสสร – จิ๋ว ปิยนุช” พร้อมด้วย หนุ่มสุดฮอตคนบ้านเดียวกันกับพลพลอย่าง หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” พร้อมแขกรับเชิญอีกมากมาย แฟนๆ พลพลเตรียมจับจองหาซื้อบัตรได้ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ที่ GMM Live และทาง Thaiticketmajor.com