“พลพล” ปล่อย “ใครคนนั้น” ดึง “ลาบานูน” ดูแลการผลิตทั้งหมด

HH1_8460พี่ชายสุดอบอุ่นแห่งบ้าน genie records พลพล พลกองเส็ง พร้อมส่งซิงเกิลใหม่มาให้แฟนๆแล้ว มีชื่อว่า “ใครคนนั้น” ซึ่งได้ 3 หนุ่ม เมธี , อนันต์ และ สมเมย์ วงลาบานูน มาแต่งเพลงและเล่นดนตรีให้ด้วย เราจะได้เห็นพี่พลพลร้องเพลงในแบบลาบานูนเป็นครั้งแรก แถมด้วย นน-ชานน สันตินธรกุล จากเรื่องฉลาดเกมส์กง และ อัษ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ร่วมแสดงในมิวสิกวิดิโอ พร้อมปล่อย 20 กันยายนนี้ทั่วประเทศ

HH1_8283“มันต่อเนื่องมาจากความตั้งใจที่พี่อยากให้น้องๆที่ค่ายจีนี่แต่งเพลงให้พี่ ซิงเกิ้ลแรกก็คือ เพลงหล่อเลย ที่น้องๆวงCocktail มาแต่งให้ ส่วนซิงเกิ้ลที่สองนี้ก็ได้วงลาบานูนครับ เมธีเคยเกริ่นกับพี่ว่า มีเพลงอยู่เพลงหนึ่งที่เค้าแต่งแล้วเหมาะกับพี่พลพลนะ ซึ่งพอฟังแค่เมโลดี้เปล่าๆยังไม่มีเนื้อเพลงเลย ก็รู้สึกชอบแล้ว พอเมธีไปแต่งเนื้อร้องมา โอ้โห! ยิ่งใช่เลยครับตอนร้องเราก็ร้องแบบลาบานูนนะ คือมันเป็นเมโลดี้ของ    ลาบานูนที่พี่ไม่เคยมีในหัวเลยว่าจะร้องแบบนี้ พี่คิดว่ามีเพียงลาบานูนเท่านั้นที่ร้องแบบนี้ได้ อย่างท่อน “ยังคงคิดถึงเสมอ” เมโลดี้ “ถึง” ของพี่ กับ “ถึง” ของลาบานูนมันต่างกัน ก็ยากนิดนึงนะแต่ด้วยเนื้อเพลงมันส่งก็เลยทำให้ร้องออกมาได้ครับ  เนื้อหาของเพลงนี้พี่นึกถึงความรักของคนที่พลัดพรากกันชั่วนิรันดร์ แต่มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากเวลาคิดถึงโมเมนต์เหล่านั้น เป็นเพลงเศร้าที่ปนรอยยิ้มครับ พี่ว่าทุกคนน่าจะเคยผ่านประสบการณ์นี้กัน ดนตรีก็ง่ายๆที่วงลาบานูนใส่ความป็อปเพื่อให้เข้าพี่ เพิ่มเสียงเชลโลแทรกเข้าไป เพื่อให้อารมณ์มันเต็มมากขึ้น 

HH1_8083ในส่วนของมิวสิกวิดิโอ ก็เป็นเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังในวัยเด็ก ทั้งคู่เคยแต่งเพลงหนึ่งด้วยกัน แต่ด้วยเหตุจำเป็นทำให้ต้องแยกจากกันโดยไม่ทันลา  เมื่อวันเวลาผ่านไปพระเอกได้ยินเพลงนี้ขึ้นมาอีกครั้ง ภาพความทรงจำในอดีตก็เลยย้อนกลับและหวังลึกๆจะได้มีโอกาสเจอผู้หญิงอีก ซึ่งงานดีมากเพราะได้ น้องนน กับ อัษ มาเล่นให้ด้วย

เป็นพระเอกตอนเด็กกับตอนโต เก่งทั้งคู่เลยครับ เพลง “ใครคนนั้น” นี้ พี่รู้สึกเป็นเกียรติมากที่วงลาบานูนมาแต่งเพลงและเล่นเพลงให้พี่ด้วย คิดดูว่าเค้าคิวแน่นขนาดไหน นี่คือวงร็อกระดับประเทศเลยนะ ขอบคุณที่เสียสละเวลา สนุกดีครับ ก็ขอฝากซิงเกิลที่2 ที่พวกเรา 4 คน พลพลและลาบานูนด้วยนะครับ ฝากฟังฝากแชร์และฝากให้รู้สึกกับเพลงของพวกเราเยอะๆครับ” พลพล กล่าว