genie records เฉลย.. 10 กุมภาฯ ราชมังคลาฯ สะเทือนแน่ 20 วงพร้อมเดือดในเทศกาลดนตรีร็อก “genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้”

หลังปล่อยภาพให้เป็นปริศนาคาใจอยู่ 1 เดือน… ในที่สุดค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็เฉลยออกมาแล้วว่ามันคือเทศกาลดนตรีร็อกที่ทุกคนรอคอย แต่คราวนี้จัดยิ่งใหญ่ ราชมังคลากีฬาสถาน ในชื่อ “Chang Music Connection presents genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้” (ช้าง มิวสิก คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ จีนี่ เฟส 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้) ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 คอร็อกจะได้กลับมาร่วมประสบการณ์เดียวกันอีกครั้งกับ 20 วงร็อกชั้นนำของไทยสังกัดค่ายจีนี่ฯ ทั้ง บอดี้สแลม , บิ๊กแอส , อินสติ้งค์ , ป้าง นครินทร์ , พาราด็อกซ์ , ค็อกเทล , ลาบานูน , หนุ่ม KALA , 25hours , เคลียร์ , เรโทรสเปค , สวีท มัลเล็ท , เดอะมูส , เดอะเยอร์ส , ปั้น แบชเชอร์ , เยสเซอร์เดย์ , กวาง ABNormal , ปาล์มมี่ , พลพล ที่พร้อมจะสาดความมันส์ให้แฟนเพลงแบบสะใจแน่นอน งานนี้เลยแอบไปกระแซะเปิดใจทั้งศิลปินที่เคยผ่านเวทีนี้มาแล้วและน้องใหม่ที่จะมาเปิดซิงความสนุกเป็นครั้งแรกว่ารู้สึกยังไงกันบ้าง

รูปโปรโมท g19 (front+โลโก้) 1โดย ตูน บอดี้สเเลม ย้อนความประทับใจว่า “ในคอนเสิร์ต g16 ที่ผ่านมาผมมีความสุขมาก เหมือนงานเลี้ยงรุ่นหรืองานปาร์ตี้ที่มีเเฟน ๆ ของทุกวงในจีนี่ฯมาสนุกกัน ซีนประทับใจของผมคือได้ร้องเพลง เรื่องมหัศจรรย์ กับ พี่พลพล บนเวที เพราะเมื่อก่อนผมใช้เพลงของพี่เค้าหากินตอนเล่นดนตรีกลางคืน แล้ววันนึงก็ได้มาร้องเพลงกับ พี่พลพล จริง ๆ เลยรู้สึกว่า เออ ชีวิตมันมหัศจรรย์ดีจัง ประทับใจครับ แต่ครั้งนี้ g19 มีวงดนตรีใหม่ ๆ มาร่วมในค่ายด้วย ก็คิดว่า โอ้ มันน่าจะสนุกกว่าครั้งที่เเล้วแน่ ยังไม่รู้ว่าภาพมันจะเป็นยังไงเเต่ว่าตื่นเต้นเเล้วครับ ตอนนี้เริ่มมีคุยงานได้ทำงานด้วยกันเเล้วมันอบอุ่นดีครับ ผมว่าสุดท้ายงานนี้คนดูน่าจะมีความสุขและได้กำไรที่สุด เหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ๆ จะมีอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ ไม่อยากให้ใครพลาดงานนี้ มันน่าจะมีบรรยากาศที่มีครั้งเดียว น่าจะมีมวลของการเป็นพี่เป็นน้องที่หาไม่ได้จากคอนเสิร์ตอื่น ๆ ทุกคนจะรับรู้เเละรู้สึกได้ ผมว่าน่าจะหลายชั่วโมงอยู่ อย่าลืมฟิตร่างกายมานะครับ”

ส่วน ปาล์มมี่ น้องใหม่ค่ายจีนี่ฯ บอกว่า “มี่ก็ไม่เคยรวมตัวกับชาวร็อกระดับประเทศบนเวทีเดียวกันแบบนี้นะคะ มี่ยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรมากแค่ตอนนี้มี่รื้อรายชื่อเพลงของมี่ทั้งหมดแล้วแค่นั้นเอง 555 เอาจริง ๆ ก็เริ่มวางคร่าว ๆไว้บ้างค่ะ มี่ว่าเเฟน ๆ จีนี่ฯเค้าเหนียวเเน่นอยู่เเล้วค่ะ ก็จะนำเพลงฮิตไปเสิร์ฟเเฟน ๆ มี่รอดูพลังชาวร็อกที่จะไปกันวันนั้น กับธีมงาน กว่าจะร็อกเท่าวันนี้มี่ก็เริ่มจะร็อกมาได้ 5 แค่เดือนเอง แต่มี่ก็พร้อมจะเรียนรู้กับค่ายใหม่ ทุกคนในค่ายน่ารักมากค่ะ ตอนนี้ตื่นเต้นแล้วค่ะ มี่คิดว่าดนตรีมันอยู่ในหัวใจไม่ว่าจะสายไหนมันก็ขับเคลื่อนไปได้ด้วยเสียงดนตรี ครั้งนี้ก็เป็นครั้งเเรกของมี่ที่สนามราชมังฯด้วย อยากจะเห็นพลังของผู้ชายบ้าระห่ำพวกนี้ค่ะ 555″

น้องใหม่อีกวงอย่าง ลาบานูน เมธี นักร้องนำ เล่าว่า “ผมมองศิลปินค่ายจีนี่ฯ คือไอดอลของผม เราโตมากับเพลงของพี่เค้า เเล้วตอนนี้ผมได้มาอยู่ค่ายเดียวกับเค้า เจอกันที่ไหนผมจะไล่ถ่ายรูปทุกคนเลย 555 ช่วง 7-8 ปีที่ผมหยุดทำเพลงไป ผมได้ยินเพลงนึงเเล้วสืบจนรู้ว่าชื่อเพลง ถามจันทร์ ของวง 25hours มันมีเสน่ห์มาก มันคือเพลงเเรกที่ทำให้ผมเริ่มกลับมาฟังเพลงอีกครั้ง เเล้ววันนี้ผมได้เจอกับ พี่เเหลม ตัวเป็น ๆ ลองเดาดูว่าผมจะรู้สึกยังไง กับงาน g16 ผมได้ซื้อดีวีดีมาดูแล้วรู้สึกว่า โอวว มันเป็นเวทีที่เป็นครอบครัวจริง ๆ เป็นการรวมพลังที่ยิ่งใหญ่ ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาอยู่ค่าย จีนี่ เร็คคอร์ดส ยิ่งไปกว่านั้นคือไม่คิดว่าจะได้ขึ้นเวที g19 ด้วย ดีใจมาก ๆ วงเราจะทำเต็มที่ที่สุดครับ”

ปิดท้ายกันที่วง โปเตโต้ ซึ่ง ปั๊บ บอกว่า “ครั้งที่เเล้วผมเป็นแค่เเขกรับเชิญบนเวที g16 ได้ขึ้นไปร้องเพลง แชร์ กับ เเพ๊ท วงเคลียร์ เเล้วก็ได้ร้องเพลงของตัวเองสมัยที่เคยอยู่ค่ายจีนี่ฯ เเต่คราวนี้เรากลับมาเป็นลูกบ้านเต็มตัวเเล้ว สนุกแน่นอน ไม่มีเหตุผลอะไรที่ควรจะพลาดเลยครับ บอกไม่ถูกเลยว่าวันนั้นจะสนุกแค่ไหน คนอาจจะเข้าใจว่าเหมือนคอนเสิร์ตทั่วไปที่วงขึ้นไปเล่นต่อ ๆ กัน แต่ผมว่าคอนเสิร์ต g19 นี้ มันเหมือนครอบครัวเดียวกันขึ้นไปเล่นดนตรีด้วยกันครับ ผมเชื่อว่าทุกคนจะต้องมีประสบการณ์ประทับใจกับเพลงที่จะเล่นในคอนเสิร์ต g19 เเน่นอน มันต้องโดนซักเพลงนึงครับ”

“Chang Music Connection presents genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้” (ช้าง มิวสิก คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ จีนี่ เฟส 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้) แสดงจริง วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 ราชมังคลากีฬาสถาน เปิดขายบัตรวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2561 วันแรก วันเดียว! ราคา 1,000 บาท(จากราคาปกติ 1,500 บาท) เริ่ม 10 โมงเช้าที่ www.gmmlive.com และ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.genie-fest.com