‘ค็อกเทล’ ส่งเพลง ‘My Last’ (live version) ซึ่งเป็นเพลง ‘เธอ’ เวอร์ชั่นพิเศษภาษาอังกฤษ พร้อมเปิดตัวศิลปินน้องใหม่ คิน – ธนชัย ในระบบเสียง Spatial Audio บน Apple Music

‘ค็อกเทล’ หลังจากปล่อยอัลบั้ม Fate : Omega ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้ทำเพลงพิเศษ ‘My Last’ (live version) เพลงภาษาอังกฤษที่ดัดแปลงมาจากเพลง “เธอ” เพลงฮิตขึ้นหิ้งที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องและครองใจแฟนเพลงอย่างยาวนานมาจนถึงพ.ศ.นี้ ให้แฟนเพลงได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเพลงที่คุณรักอีกครั้งเฉพาะที่

Apple Music CLICK https://apple.co/3kSHkSR

TUR_ENG_COVER[1500]นอกเหนือจากเพลงพิเศษ ‘My Last’ (live version)  แล้วความพิเศษของ Cocktail บน Apple Music ในครั้งนี้คือทุกคนสามารถฟังทุกเพลงในอัลบั้มใหม่ Omega ได้ในเวอร์ชั่นเสียงพิเศษ ที่เติมเต็มทุกโสตสัมผัส พร้อมเพิ่มประสบการณ์การฟังเพลงแบบรอบด้านได้มากยิ่งขึ้นด้วยระบบเสียง “Spatial Audio” ระบบเสียงตามตำแหน่ง อันเป็นเอกลักษณ์พิเศษของ Apple Music และปิดท้ายด้วย Live Session เวอร์ชั่นพิเศษที่รับชมก่อนใครได้บน Apple Music ในวันที่ 20 พ.ค. นี้

“จริงๆเพลง My Last คือเพลงเธอครับ เราทำเพลงนี้ไว้มากนานมากๆแล้ว และมีความตั้งใจจะแปลเพลงเธอเป็นภาษาอังกฤษมานานแล้ว แต่ด้วยเวลาที่ยังไม่ประจวบเหมาะ จนกระทั้งได้พูดคุยกับทาง Apple Music  เพลงนี้เลยเป็นเพลงนำร่องเพลง Cocktail เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษที่เราเคยติดค้างกับแฟนๆไว้ครับ สุดท้ายก็ยินดี และดีใจมากๆที่ได้ร่วมงานกับ Apple Music ครับ เราเล่นดนตรีกันมานานมากๆ ขอบคุณแฟนๆที่ยังติตตามผลงานครับ” โอม Cocktail ( โอม – ปัณฑพล ประสารราชกิจ ) กล่าว

Print ส่วนศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง KIN ( คิน – ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล) Up Next เบอร์แรกของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังจากเปิดตัวเพลงแรก “อยู่คนเดียวมันเหงา” และเพลงล่าสุดอย่าง “ผิดกติกา” ไปแล้ว แฟนเพลงทุกคนสามารถฟังเพลงในเวอร์ชั่นพิเศษด้วยระบบเสียง Spatial Audio บน Apple Music ได้เช่นเดียวกัน และยังมี Live Session ที่จะโชว์เสน่ห์ On Stage ของ KIN แบบ exclusive รู้จัก KIN แบบลึกซึ้งก่อนใคร รับชมได้เฉพาะที่ Apple Music เท่านั้น

CLICK https://apple.co/3ya5xf3

“ต้องขอขอบคุณทาง Apple Music ที่ให้โอกาสได้ผมเป็นหนึ่งในศิลปินที่อยู่ใน Up Next รู้สึกเป็นเกียติและดีใจมากๆ เพราะทุกคนจะได้ฟังเพลงของผมในระบบ Spatial Audio ที่มีเสียงเพลงมาจากรอบทิศทาง ประสบการณ์การฟังเพลงแบบ Spatial Audio จะมีแค่ที่ Apple Music เท่านั้น” คิน – ธนชัย กล่าว

นอกจากนี้แฟนเพลงยังสามารถฟังเพลงอื่นๆจากศิลปิน จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในระบบเสียง Spatial Audio บน Apple Music ได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอัลบั้ม Wednesday Child จาก MEYOU, Thailander จาก Getsunova, Gum จาก ATOM และเพลงอื่นๆอีกมากมายเร็วๆนี้

สำหรับแฟนเพลงแกรมมี่ และ Apple Music สามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บน Apple Music ได้ทาง Facebook : GMM Grammy