“ยิปซี” ทุ่มสุดตัวลง “เจ้าแม่จำเป็น” ตื่นเต้นเป็นร่างทรงกำมะลอ-ลับฝีปาก “ป้อง”

ฝึกปรือเล่นคอมเมดี้กับซิทคอม “เฮง เฮง เฮง” มาพักใหญ่ ล่าสุดสาว ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครยาวเรื่องแรกใน เจ้าแม่จำเป็น  ทางช่อง 5  ประกบพระเอกสุดฮอต ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ งานนี้ทำเอาสาวยิปซีถึงกับออกปากว่าตื่นเต้นสุดๆ

ตื่นเต้นแล้วก็เกร็งมากค่ะ  เพราะเป็นละครเรื่องแรกของยิปซี ซึ่งต่างจากเล่นหนังหรือซิทคอมโดยสิ้นเชิง  เรื่องนี้เล่นเป็น “กะละแม” เป็นผู้หญิงห้าวๆ เอาตัวรอดเก่งค่ะ เป็นเด็กกำพร้าที่ โตมาในสลัม ค่อนข้างสู้ชีวิต มีอาชีพเป็นร่างทรงด้วย คือจำใจเป็นเพราะต้องหาเลี้ยงครอบครัว ตอนถ่ายทำช่วงแรกๆ เครียดและเกร็งมากค่ะ ด้วยนักแสดงในเรื่องนี้รุ่นใหญ่ ฝีมือระดับพระกาฬเกือบทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น อาอุ้ย-เกรียงไกร, พี่ตั๊ก-มยุรา, พี่ตุ๊ก-ญาณี, อาเป็ด เชิญยิ้ม, พี่ฟรอยด์ บ้านนี้-มีรัก, แจ็ค แฟนฉัน เรียกว่าเทกเดียวผ่านกันหมด แถมทุกคนงัดมุขฮามาฆ่ากันตลอด ต้องกลั้นหัวเราะสุดฤทธิ์ เราก็กลัวว่าเราจะเป็นตัวถ่วงให้เค้าช้า  แต่พี่ๆ นักแสดงทุกคนน่ารักมากค่ะ คอยสอนให้คำชี้แนะเสมอ  หลังๆก็เข้าขากันจนยิปซีรู้สึกอินว่าเราคือกะละแมจริงๆ ในเรื่องนอกจากปากกัดตีนถีบแล้วยังปากจัดด้วยค่ะ โดยเฉพาะกับพระเอกของเรา  พี่ป้อง-ณวัฒน์ จะมีฉากปะทะคารมณ์  ต้องฉะกันตลอด พี่ป้องเค้าเก่ง จะช่วยยิปซีในเรื่องของจังหวะในการเล่นมากค่ะ แถมรู้มุมรู้องศาหล่อหมด แรกๆยิปซีจะถูกแซวว่าเป็นอาบัง เพราะบังมุมกล้องตลอด จนหลังๆ ต้องแอบจำวิชาเป๊ะเว่อร์จากพี่ป้องมาใช้ เลยผ่านฉลุย ต้องขอบคุณพี่ป้องและนักแสดงที่สุดยอดทุกคนมากค่ะที่คอยเป็นครูที่น่ารักให้กับยิปซี ยังไงก็ฝากให้ติดตามชม  “เจ้าแม่จำเป็น” ละครเรื่องแรกของยิปซีกันเยอะๆ ด้วยนะคะ

ติดตามชมบทบาทการแสดงของนางเอกใหม่ป้ายแดง ยิปซี-คีรติ  มหามหา-พฤกษ์พงศ์  ได้ในละคร “เจ้าแม่จำเป็น”  ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัส  20.25น. ช่อง 5  เริ่มตอนแรกพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคมนี้