‘คิมม่อน-ฟ้าใส’ฟันฝ่าอุปสรรครักข้ามภพ ใน’เจ้าหญิงหลงยุค’ทาง’ช่อง 9’เริ่ม 16 เม.ย.นี้!

ตั้งแต่มีการปล่อยภาพฟิตติ้งของซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ผลงานค่ายไผ่ร้อยกอฯ ของผู้จัด หญิง-อริยา บัวคง ออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30  แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอคอยที่จะได้ชมผลงานของ 2 คน 2 ขั้ว ที่โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก สำหรับ  คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา ซึ่งรับบท รัฐ และ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น รับบท เจ้าหญิงกรรณิกาเกสร

            โดย คิมม่อน วโรดม หนุ่มหน้าใสที่มีแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศ แจ้งเกิดกับการเป็นนักแสดงนำในซีรีส์แนว BOY LOVE  ซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุคถือว่าเจ้าตัวได้ขยับมารับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกคู่กับ ฟ้าใส ปวีณสุดา ที่แจ้งเกิดจากวงการนางงาม เจ้าของตำแหน่ง  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่ขอก้าวเข้ามาชิมลางงานแสดงเป็นครั้งแรก

            พร้อมกันนี้ยังรวบรวมนักแสดงมากฝีมือไว้อีกมากมาย ทั้ง ซูซี่-สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา รับบท พอลล่า , มอส-พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง รับบท สุธี , เติร์ท-อาทิชา ธนาถิรายุส รับบท โชเบ , ท็อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง รับบท ราเมศ , เจน-ณฐมณฑ์ งามกนก รับบท พีพี , รุ่งรัตน์-ดวงขวัญ รับบท พัชรี , นุ้ย-ชูเกียรติ เอี่ยมสุข รับบท เมธา , พยัพ คำพันธุ์ รับบท พ่อหมอ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย อ๊อด-ราเมศ เรืองประทุม  ได้ ชายแฮ็คส์- ดร.วโรดม ศิริสุข รับหน้าที่โปรดิวเซอร์

            คิมม่อน วโรดม เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ก็เป็นไม่กี่เรื่องที่ตอนอ่านบททำการบ้านแล้วสนุกไปกับมันมากๆ ต้องบอกว่าดีใจมากๆ ที่ได้เล่นเรื่องนี้ ถือว่าเป็นกึ่งพีเรียดที่มันท้าทายผมมาก แล้วเล่นเป็นสองตัวละครด้วยมันก็ยากนิดหนึ่ง อยากให้ทุกคนได้เห็นครับเพราะว่าจะได้เห็นการแสดงใหม่ๆ บทบาทใหม่ๆ และความสนุกที่มันจะแตกต่างออกไปจากที่เคยเห็นผลงานก่อนๆ ของคิมแน่ๆ ครับ”

ด้าน ฟ้าใส ปวีณสุดา เสริมต่อว่า “ตอนแรกก็มีความกังวลนิดหนึ่งเพราะเป็นเรื่องแรกใช่มั้ยคะ แต่เวลาที่เข้าไปทุกคนในกองใจดีมาก เป็นกันเองมาก แล้วพอถ่ายกับพี่คิมม่อน พี่ซูซี่ กับทุกๆ คน เขาก็จะแนะนำไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าเรามีพัฒนาการ มากขึ้น เวลาถ่ายทำก็จะสนุก แล้วมีหลากหลายบทบาทให้เราได้เล่น มีความท้าทายในเรื่องภาษา มีร้องลิเกด้วย มีบู๊กับพี่ซูซี่ด้วย เรื่องนี้ทำการบ้านหนักมาก เพราะการเป็นนางงามกับการเป็นนักแสดงมันต่างกัน “

            ปิดท้ายที่ ซูซี่ สุษิรา เผยว่า “ได้พลิกบทบาท ปกติซี่จะไม่เล่นอะไรแบบนี้ สนุกสนานมากเลย ก็อยากจะขอบคุณช่อง 9 นะคะที่ให้โอกาสให้ซี่ได้มาเล่นบทบาทเป็นสาวเปรี้ยวนะคะ เรื่องนี้ถามว่าร้ายมั้ย ไม่ถึงกับร้าย แต่จะตลกโก๊ะๆ  ทำงานกับคิมม่อนและฟ้าใสก็สนุกมากๆ ทั้ง 2 คนน่ารักมากๆ ยังไงซี่ก็ขอฝากซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุคด้วยนะคะ 16 เมษายนนี้ ช่อง 9 MCOT HD“

เมื่อเจ้าหญิงผู้เย่อหยิ่ง ข้ามภพมาประสบรักกับหนุ่มเท่ห์ที่ต่างขั้วต่างยุค อุปสรรคจึงเป็นแค่ตัวเชื่อมให้รักกัน เตรียมพบกับการประชันฝีมือทางการแสดงของ  คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา  และ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น ได้ในซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง  ลงจอให้ชมทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30 เริ่มตอนแรก 16 เมษายนนี้

โปสเตอร์1เรื่องย่อซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค

ซีรีส์ เจ้าหญิงหลงยุค

บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด

ผู้จัด หญิง-อริยา บัวคง

ผู้กำกับฯ อ๊อด-ราเมศ เรืองประทุม

โปรดิวเซอร์  ชายแฮ็คส์- ดร.วโรดม ศิริสุข

บทประพันธ์ ราเมศ เรืองปทุม

ออกอากาศ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.00 น. – 19.00 น. ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30

2ณ เมืองมรกต ดินแดนที่เต็มไปด้วยความศิวืไลซ์ หากแต่ได้มีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ เมื่อเจ้าหญิงกรรณิกาเกสร พระธิดาแห่ง เจ้าอ้ายคำตัน เจ้าผู้ครองนครมรกตเกิดหายตัวไปอย่างลึกลับ ก่อนที่เจ้าชายตืนสางจพระโอรสของเจ้าอ้ายกาไสย เจ้าผู้ครองพุกามนคร จะมาทาบทามสู่ขอ

ขณะเดียวกัน ที่กรุงเทพฯกลับพบหญิงสาวในชุดไทยโบราณกลางเวทีคณะลิเกเทพเมธา ของเมธาเจ้าของคณะลิเกชื่อดัง ขณะที่สายป่านและมงคลนักแสดงลิเกกำลังแสดงบนเวทีอยู่ โดยมี สนและเมย์เป็นนักแสดงสมทบ  หญิงสาวผู้นี้ใบหน้าเหมือนเจ้าหญิงกรรณิกาเกสรไม่ผิดเพี้ยน ด้วยความตกใจที่เธอมาอยู่ที่นี่ทำให้เธอวิ่งหนีฝูงชนที่พากันแตกตื่นกับหญิงสาวชุดไทยกลางเวทีลิเกแห่งนี้

จนกระทั่ง รัฐ CEO หนุ่มเจ้าของบริษัทโฆษณาชื่อดัง ลูกชาย พัชรีเจ้าของตลาดใหญ่แห่งนี้ขับรถมาหาแม่ของเขา เกิดเห็นหญิงสาวชุดไทยวิ่งตัดหน้ารถพอดี เขาจึงเบรกรถก่อนที่จะชนร่างของเธอ หากแต่หญิงสาวผู้นี้กลับบอกว่าเธอคือ “เจ้าหญิงกรรณิกาเกสร” ที่เดินทางมาที่นี่หลังจากอธิษฐานกับดอกไม้โลหะโบราณที่ได้จากชาวบ้านลึกลับในตลาดเมืองมรกต รัฐจำเป็นต้องพาตัวเธอกลับมาที่บ้าน เพราะกังวลว่ากรรณิกาเกสรจะความจำเสื่อมจากเหตุรถชนเมื่อกี้ เมื่อมาถึงที่บ้านกรรณิกาเกสรจึงได้รู้จักกับ พัชรี แม่ของรัฐ พีพี น้องสาวของเขา รวมไปถึงพัชรา อ้ำอ้ำ อุ้มอุ้ม น้าสาวและน้องๆ ของเขาอีกด้วย

พัชรีได้รู้จักกับกรรณิกาเกสรก็รู้สึกเอ็นดูในความน่ารักของเธอ แม้จะแปลกใจกับความไร้เดียงสาอย่างสุดโต่งที่ถึงขั้นแทบไม่รู้จักข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่าง อีกทั้งคำพูดคำจาของเธอยังผิดแผกไปจากคนทั่วไปอีกด้วย  พีพีเห็นกรรณิกาเกสรที่ดูไม่ปกติจึงพยายามช่วยแนะนำเธอในทุกๆ เรื่อง จนกรรณิกาเกสรเริ่มปรับตัวในเมืองกรุงเทพแห่งนี้ได้อย่างกลมกลืนมากขึ้น  แต่ใครจะรู้ว่าการหลงยุคมาอยู่ที่กรุงเทพของเจ้าหญิงกรรณิกาเกสรนั้นกลับมีเรื่องที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้น เมื่อลูกค้าของบริษัทรัฐ เกิดถูกใจกรรณิกาเกสรและอยากให้มาเป็นนางแบบโฆษณาสินค้าให้กับเบรนด์ของเขา ทำเอา ราเมศ ผู้กำกับโฆษณา พ่วงตำแหน่งหุ้นส่วนของรัฐถึงกับต้องออกปากขอร้องให้รัฐติดต่อกรรณิกาเกสรมาถ่ายแบบหนังโฆษณาตัวนี้ให้ได้

ด้านกรรณิกาเกสรที่ในตอนนี้มืดแปดด้านไปหมด ที่พึ่งเดียวของเธอก็คือครอบครัวของรัฐ ทำให้เธอตกปากรับคำยอมถ่ายแบบโฆษณาให้รัฐแลกกับการที่รัฐจะพยายามหาทางพาเธอกลับเมืองมรกตให้ได้ แต่การรับงานนี้กลับกลายเป็นการสร้างศัตรูให้กับเธอ นั่นคือ พอลล่า นางแบบสาว ผู้แอบชอบรัฐ และหวังพึ่งรัฐในการหางานให้กับเธอ โดยมีโชเบเป็นผู้จัดการส่วนตัวที่พร้อมจะเป็นมือเป็นเท้าให้เธอในทุกๆ เรื่อง

ทันทีที่พอลล่าถูกยกเลิกงานโดยมีกรรณิกาเกสรมาเสียบแทนก็ทำให้พอลล่าไม่พอใจและหาเรื่องกลั่นแกล้งกรรณิกาเกสร หากแต่รัฐ กลับเป็นคนคอยปกป้องกรรณิกาเกสรอยู่เสมอ มิหนำซ้ำเขายังพากรรณิกาไปรู้จักที่ต่างๆในเมืองไทย ราวกับเป็นการเปิดโลกใบใหม่ให้กับกรรณิกาเกสรอีกด้วยและด้วยความใกล้ชิดนี่เองที่ทำให้รัฐและกรรณิกาเกสรเริ่มรู้สึกดีต่อกัน

จนกระทั่งวันหนึ่ง ทั้งสองคนได้ไปเห็นร้านขายของโบราณแห่งหนึ่งเข้า ขณะที่รับได้เจอกริชโบราณที่เปล่งแสงสว่างออกมาทำให้เขาแปลกใจว่า กริชเล่มนี้เกี่ยวข้องอะไรกับเขา ขณะที่กรรณิกาเกสรก็ได้รู้จักกับ สุธี ลูกชายของ เธียร เจ้าของร้านขายของโบราณแห่งนี้ มิหนำซ้ำเธียรยังมีข้าวของโบราณจากเมืองมรกตเมื่อ 500 ปี ก่อนอยู่ในร้านอยู่หลายชิ้น รวมไปถึงหนังสือประวัติเมืองมรกต ที่ท้ายเล่มได้บอกเล่าประวัติของเจ้าหญิงกรรณิกาเกสรที่หายตัวไป ทำให้กรรณิกาเกสรรู้ว่าเขาทั้งสองคือผู้ที่จะช่วยเธอให้เดินทางกลับเมืองมรกตได้

หากแต่สุธีเมื่อได้รู้จักกับกรรณิกาเกสรกลับคิดการใหญ่ว่าหากเขาพากรรณิกาเกสรเดินทางกลับเมืองมรกตเขาจะขอรางวัลจากเจ้าอ้ายคำตันเป็นทรัพย์สินเงินทองมากมายมาเป็นของตอบแทน สุธีจึงพากรรณิกาเกสรไปพบกับ พ่อหมอ ชายลึกลับที่ล่วงรู้อดีตของเธอเป็นอย่างดี พ่อหมอได้เจอกรรณิกาเกสรก็พยายามหาทางช่วยให้เธอได้เดินทางกลับเมืองมรกต แต่กลับพบว่า การเดินทางกลับไปเมืองมรกตไม่ง่ายอย่างที่คิด

ขณะที่รัฐรู้สึกไม่ไว้ใจสุธี ก็พยายามขัดขวางเขาและหาทางที่จะช่วยกรรณิกาเกสรด้วยตัวเอง จนในที่สุด เขาก็ได้คำตอบว่า เขามีใบหหน้าเหมือนกับ รามเทพ องครักษ์ของกรรณิกาเกสรไม่ผิดเพี้ยน เบาะแสเรื่องการเดินทางข้ามเวลาของกรรณิกาเกสรค่อยๆ ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับความแค้นใจของพอลล่าที่วางแผนทำร้ายร่างกายกรรณิกาเกสรจนถึงกับขับรถเฉี่ยวเธอทำให้กรรณิกาเกสรไม่สามารถรับงานอีกได้ หากแต่รัฐ ราเมศ พีพี กลับจับได้ว่าเป็นฝีมือพอลล่า ทำให้พอลล่ายิ่งตกที่นั่งลำบากเมื่อไม่มีใครจ้างงานเธออีกเลย

ด้านสุธีหลังจากที่ได้รู้จักกรรณิกาเกสรมากขึ้นก็เริ่มคิดการใหญ่กว่าเดิมหวังจะเป็นราชบุตรเขยของเจ้าอ้ายคำตันเสียเอง ทำให้เธียรคิดว่าต้องหาทางขัดขวางลูกชาย เขาจึงยอมเปิดเผยความจริงว่า เขามีดอกไม้โลหะอีกดอก และเขาเคยเดินทางข้ามเวลาระหว่างเมืองมรกตมาก่อน นั่งคือเหตุผลที่ทำให้ร้านของเขามีของใช้โบราณในยุคของเมืองมรกตมากมายและยังล่วงรู้ความลับของเจ้าหญิงที่หายตัวไปอีกด้วย

รายชื่อนักแสดงจากซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค

  1. คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา รับบท รัฐ
  2. ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น รับบท กรรณิกา
  3. 3. ซูซี่-สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา รับบท พอลล่า
  4. 4. มอส-พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง รับบท สุธี
  5. 5. เติร์ท-อาทิชา ธนาถิรายุส รับบท โชเบ
  6. 6. ท็อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง รับบท ราเมศ
  7. 7. เจน-ณฐมณฑ์ งามกนก รับบท พีพี
  8. 8. รุ่งรัตน์-ดวงขวัญ รับบท พัชรี
  9. 9. นุ้ย-ชูเกียรติ เอี่ยมสุข รับบท เมธา
  10. 10. แบม-กัญกนิษฐ์ มั่งมี รับบท เมย์
  11. 11. กวาง-กัญญาพัชร์ ทรงทับทิม รับบท สายป่าน
  12. อริยา บัวคง รับบท พัชรา
  13. พยัพ คำพันธุ์ รับบท พ่อหมอ
  14. จิ๋ว-ปรีชา เกตุคำ รับบท เธียร
  15. ต้อม ธนภณ โอภาสธัญกร รับบท สน
  16. กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรง รับบท มงคล
  17. ช่อว่าน คำพันธุ์ (อั้ม)
  18. ใบเฟิร์น คำพันธุ์ (อุ้ม)

02คาแรคเตอร์นักแสดงจากซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค

  1. คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา รับบท รัฐ

ชายวัย30ปี นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของบริษัทโฆษณา หล่อ รวยฉลาด เพียบพร้อมไปทุกอย่าง แต่ไม่เคยคบใครจริงจังเพราะบ้างานและยังไม่เจอผู้หญิงที่ตรงใจซักที จนกระทั่งมาเจอกรรณิกาเกสรทำให้เขาเปลี่ยนใจ จากที่ไม่เคยสนใจใครกลับทำทุกอย่างเพื่อดูแลเธอด้วยความรัก รัฐมีใบหน้าเหมือนกับรามเทพ องครักษ์ของกรรณิกาเกสรที่เมืองมรกต หากแต่รามเทพไม่มีความกล้าพอจะยอมรับรักกรรณิกาเกสรและเจียมตัว ทำให้เมื่อกรรณิกาเกสรเจอรัฐจึงเปิดใจ ให้กันและลงเอยกันในที่สุด

  1. ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น รับบท กรรณิกา / เจ้าหญิงกรรณิกาเกสร

พระธิดาแห่งเจ้าอ้ายคำตันผู้ครองนครมรกต เป็นหญิงสาวที่เพียบพร้อมไป ทุกด้านหากแต่มีนิสัยซุกซนและรักความสนุก จนกระทั่งชีวิตถูกดึงให้มาอยู่กับความวุ่นวายเมื่ออยู่ๆ ดอกไม้โลหะที่เธอได้จากตลาดนำพาเธอเดินทาง ข้ามเวลา 500 ปี มาอยู่ที่กรุงเทพ และทำให้เธอต้องเปลี่ยนตัวเองใหม่หมด จาก ที่เคยเป็นเจ้าหญิงกลายเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง

  1. ซูซี่-สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา รับบท พอลล่า

ดารานางแบบสาว เพื่อนสนิทของรัฐ แอบชอบรัฐและพยายามตีสนิทเขามาตลอดแต่รับกลับมีกำแพงกับเธอ แต่พอลล่าก็ยังหาผลประโยชน์จากรัฐด้วยการของานจากเขาอยู่เสมอ จนเมื่อได้เจอกรรณิกาเกสรที่มาแย่งงานเธอทำให้พอลล่าต้องทำทุกทางเพื่อกำจัดกรรณิกาออกไป จนสุดท้ายถึงรู้ว่า กรรณิกาเกสรเป็นเจ้าหญิงที่หลงยุคมาทำให้พอลล่าเกรงใจเธอในที่สุด

  1. มอส-พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง รับบท สุธี

ชายหนุ่มวัย 30 เศษๆ ลูกชายของเธียร เป็นคนที่สนใจประวัติศาสตร์ถึงขั้นคลั่งไคล้เพราะมีพ่อเป็นเจ้าของร้านขายของโบราณ มีความมักใหญ่ใฝ่สูง อยากได้อยากมี เมื่อได้รู้ว่ากรรณิกาเกสรเป็นเจ้าหญิงก็พยายามตีสนิทหวังผลประโยชน์ในตัวเธอ สุธีมีใบหน้าเหมือรกับเจ้าชายตืนสาง และมีอุปนิสัยใจคอคล้ายกันมาก แต่สุดท้ายเขาก็ไม่สามารถได้ผลประโยชน์จากกรรณิกาเกสรและโชคชะตาได้ทำให้เธอกลายเป็นคนธรรมดาในที่สุด

5 . เติร์ท-อาทิชา ธนาถิรายุส รับบท โชเบ

ผู้จัดการส่วนตัวของพอลล่าและยังเป็นเพื่อนที่เคยเรียนมาด้วยกันทำให้ โชเบยอมทำตามใจพอลล่าเพราะเห็นแก่ความเป็นเพื่อน ขณะเดียวกันเขาก็ ยังต้องหาทางช่วยพอลล่าหางานเพื่อผลประโยช์ของตัวเองอีกด้วย

6 . ท็อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง รับบท ราเมศ

ผู้กำกับโฆษณาและหุ้นส่วนของรัฐ นิสัยขี้เล่น อารมณ์ดี รักสนุก ชอบพีพีแต่ไม่กล้าจีบเพราะเกรงใจที่เป็นน้องสาวเพื่อน เลยได้แต่ทำเป็นหมาหยอกไก่ไปวันๆ ราเมศใบหน้าเหมือนกับภาณุภามองครักษ์ของกรรณิกาเกสรที่มีลักษณะใจดี ใจอ่อนและยอมเป็นลูกไล่ของกรรณิกาเกสรเสมอ

7 . เจน-ณฐมณฑ์ งามกนก รับบท พีพี

น้องสาวของรัฐวัย20ปลายๆ มีอาชีพช่วยแม่ทำธุรกิจดูแลตลาด นิสัยเป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจและรักครอบครัวมาก จนได้มาเจอกรรณิกาเกสรก็สงสารเลยคอยช่วยเหลือเธอทุกๆอย่าง พีพีชอบราเมศแต่เมื่อเห็นว่าราเมศไม่ยอมจีบเธอซักทีก็เลยต้องไว้ตัวตลอดและรักษาระยะห่างกับเขา รอจนวันที่ราเมศมีความกล้าพอถึงเปิดใจให้เขา

  1. รุ่งรัตน์-ดวงขวัญ รับบท พัชรี

แม่ของรัฐวัย50ปลายๆ เป็นคนที่ชื่นชอบการดูลิเกเป็นชีวิตจิตใจและภายนอกจะดูเป็นคนสมัยใหม่ก็ตาม พัชรีเป็นผู้ใหญ่ใจดี ขี้สงสาร ทันทีที่เจอกรรณิกาเกสรก็เอ็นดูมาก แต่ด้วยความรักลูกมากเมื่อเห็นกรรณิกาเกสรนำมาซึ่งความเดือดร้อนให้กับรัฐและพีพีก็ทำให้พัชรีจำต้องกีดกันกรรณิกาเกสรไม่ให้เข้าใกล้ลูกๆ ของเธอ แต่สุดท้ายด้วยความดีของกรรณิกาเกสรก็เอาชนะใจพัชรีได้ในที่สุด

  1. นุ้ย-ชูเกียรติ เอี่ยมสุข รับบท เมธา

เจ้าของคณะลิเกเทพเมธา เป็นผู้ใหญ่ใจดี เป็นที่รักของทุกคนในคณะ ปากร้ายแต่ใจดีและมีน้ำใจ ผู้กุมความลับเรื่องเจ้าหญิงที่หายไปอีกคน เมธาได้เจอกรรณิกาเกสรเป็นคนแรกหลังจากที่เธอเดินทางข้ามเวลามาโผล่ที่หลังเวทีคณะลิเก และเขายังเป็นธุระพาสายป่านและเมย์มาช่วยกรรณิกาเกสรอีกด้วย

  1. อริยา บัวคง รับบท พัชรา

จิตแพทย์น้องสาวของพัชรี เป็นคนที่ล่วงรู้ความลับของกรรณิกาเกสรแต่แรกว่าเธอคือเจ้าหญิงที่หลงยุคมาแต่ช่วยปิดบังความลับนี้ไว้และยังคอยช่วยเหลือให้ที่พักกรรณิกาเกสรตอนที่เกิดปัญหาบาดหมางกับพัชรีอีกด้วย

  1. พยัพ คำพันธุ์ รับบท พ่อหมอ

ชายผู้เป็นสื่อกลางของพิธีกรรมต่างๆภายใต้เรื่องลี้ลับมากมาย เขาคือผู้ไขปริศนาการเดินทางข้ามเวลาของเจ้าหญิงกรรณิกาเสรและยังช่วยทำพิธีส่งเจ้าหญิงกรรณิกาเกสรกลับบ้านอีกด้วย

4 โปสเตอร์