‘คิมม่อน-ฟ้าใส’ หวานไม่แคร์สื่อ ชวนลุ้น ’เจ้าหญิงหลงยุค’ ตอบจบ

      เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ของค่ายไผ่ร้อยกอฯ ที่เป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกของ 2 นักแสดง คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น หลังจากผ่านเรื่องราวร้ายๆ และปัญหาต่างๆ ได้ถูกคลี่คลายลง ก็ถึงคิวชีนสวีทของ 2 พระนางซะที โดยฉากหวานๆ นี้ ได้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงตึกสูงริมแม่น้ำเจ้าพระยา  แถวถนนราษฎร์บูรณะ

2
          ซึ่งฉากนี้ถือเป็นซีนสุดท้ายในการถ่ายทำ ก่อนจะประกาศปิดกล้องอย่างเป็นทางการ โดยนางเอกน้องใหม่อย่าง ฟ้าใส ปวีณสุดา ได้เผยถึงการทำงานในครั้งนี้พร้อมเชิญชวนแฟนๆ ร่วมดูซีรีส์ด้วยกันในตอนจบ วันอาทิตย์ ที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30

“ตลอดทั้งเรื่องเราก็ผ่านเหตุการณ์ต่างๆ มามากมาย เจออุปสรรคเยอะ ซีรีส์จะจบแล้วก็ขอนิดหนึ่งค่ะ ขอมีฉากสวีทของพระเอกนางเอกนิดหนึ่ง  ซึ่งโลเกชั่นทีไปถ่ายทำสวยมาก สามารถมองเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามาเลย การทำงานในฉากนี้ถามว่ายากมั้ย ไม่ยากค่ะ ส่วนหนึ่งเพราะตัวหนูกับพี่คิมม่อนสนิทกันแล้ว ไม่เขินกันแล้ว แต่อาจจะมีใจหายนิดหนึ่ง เพราะซีนนี้เป็นซีนสุดท้ายในการถ่ายทำ เรียกได้ว่าเป็นการปิดกล้องอย่างเป็นทางการ

ตอนทำงานเราสนุกและผูกพันมากค่ะ ทั้งทีมงาน นักแสดง พอมาวันนี้เป็นตอนสุดท้าย มันก็ใจหายอย่างบอกไม่ถูกเลย วันที่ 29 พค.นี้ ทุกคนก็จะได้ชมฉากนี้กันแล้ว ไม่อยากสปอยเยอะ แต่อยากให้ทุกคนไปดูพร้อมกันๆ บอกได้แค่ว่าเป็นฉากที่ซึ้งมาก และบรรยากาศดีมาก สวยมาก ตอนนี้ฟีคแบคซีรีส์ก็ดีมากๆ ล่าสุดฟ้าใสก็เพิ่งได้รับรางวัล ROOKIE STAR OF THE YEAR จาก  Maya Entertain Awards 2022 ก็รู้สึกดีในและปลื้มใจมากๆ  ต้องขอบคุณทุกๆ คนจริงๆ  ที่เห็นถึงความพยายามของหนูกับบทบาทแรกในการแสดง  ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 9 ทางไผ่ร้อยกอ ที่ให้โอกาสหนูได้เข้ามาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ และขอบคุณพี่คิมม่อนที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีในการทำงานครั้งนี้ด้วยค่ะ”

1ติดตามซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ตอบจบ ได้ในวันอาทิตย์  ที่ 29 พฤษภาคม 2565  เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) ทาง ช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30