“เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีนฯ”  ร่วมกับ “การบินไทย” จัดงาน “Grand Opening Exclusive Route to World Class Cinema Experience” งานการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ เส้นทางการบินเอ็กคลูซีฟ สู่โรงภาพยนตร์ระดับเวิล์ดคลาส”

11                    เมื่อวันก่อน ที่ โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีนฯ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เพลินจิต ชั้น 6  โรงภาพยนตร์รดับ 6 ดาว ได้ร่วมือกันกับ การบินไทยจัดงาน Exclusive route to world class cinema : เส้นทางการบินเอ็กคลูซีฟ สู่โรงภาพยนตร์ระดับเวิล์ดคลาส  งานการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ  ที่ การบินไทย ได้เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดกับทางโรงภาพยนตร์ฯ              

ในงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง ค่ำคืนนี้  รับหน้าที่พิธีกรโดย “จูน สาวิตรี โรจนพฤกษ์”  ที่จะนำพาแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน บินทะยานสู่ท้องฟ้าอย่างเหนือระดับ ไปกับการบินไทย และ โรงภาพยนตร์ เอมบาสซี ดิโพลแมท สกรีน เพื่อมอบประสบการณ์อันสุดแสนพิเศษ ให้กับแขกผู้มีเกียรติระดับพรีเมี่ยม ให้ได้สัมผัสความสุข กับการรับชมภาพยนตร์ ในรูปแบบใหม่ สุดเอ็กคลูซีฟกับการชมภาพยนตร์ในระดับ 6 ดาว  พิธีกรได้เล่าถึง การให้บริการของโรงภาพยนตร์ฯที่เหมือนและไม่แตกต่างกันเลย กับมาตรฐานงานการให้บริการโดย แอร์โฮสเตสหรือสจ๊วตบนเครื่องบิน ของการบินไทย  ในเรื่องของการบริการลูกค้าที่เราต่างยึดถือมาเป็นอันดับหนึ่ง 

ส่วนสิทธิประโยชน์ที่ทางสมาชิกการบินไทยจะได้รับก็คือส่วนลดสูงสุดถึง50%โดยผู้ถือ“บัตรรอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม”รับส่วนลดทันที  ทุกเรื่อง ทุกรอบตลอดทั้งปีและผู้ถือ “บัตรรอยัล ออคิด พลัส โกลด์”  ได้รับส่วนลด 20% ตลอดทั้งปีเช่นกัน พร้อมทั้งยังได้รับเกียรติเป็นแขกคนพิเศษในการได้ เข้าร่วมกิจกรรมเกี่ยวกับการชมภาพยนตร์ตลอดทั้งปี 

สำหรับงานในวันนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่ โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน ได้ต้อนรับ พารทเนอร์ใหม่ ที่อยู่เคียงคู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน และจะได้ร่วมกันสร้างสรรค์ ประสบการณ์สุดพิเศษ เพื่อมอบให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านในโอกาสนี้และต่อๆไป และวันนี้แขกก็จะได้ร่วมรับชม STAR TREK BEYONDสตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล     เรื่องราวอันน่าตื่นเต้น ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟสุดยิ่งใหญ่ กับการผจญภัยครั้งใหม่ .ซึ่งพร้อมฉายให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้รับชมกัน  ซึ่งก่อนอื่นก็ต้อนรับกันด้วยโชว์ชุดพิเศษมามอบให้กับพี่ๆ สือมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้รับชมกัน  พร้อมกับสัมภาษณ์แขกคนพิเศษ “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล  และ “คิตตี้ ชิชา อมาตยกุล”

13จากนั้นพิธีกรกล่าวเขิญ ผู้บริหารจาก บริษัท การบินไทย (จำกัด) มหาชน   คุณจิตติมา อุทัยเฉลิม ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ รอยัล ออร์คิด พลัส  ขึ้นกล่าวต้อนรับ และขอบคุณสื่อมวลชน  และแขกผู้มีเกียรติ  ซึ่งแน่นอนคือผู้ที่จะนำพาเราบินลัดฟ้าเปิดประสบการณ์ในการชมภาพยนตร์อย่างสุดพิเศษในวันนี้และวันต่อๆไป  พร้อมกับจับรางวัลตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพ-เพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย  จำนวน 2 รางวัล  4 ที่นั่ง    และก็มาถึงช่วงเวลาสำคัญในการนำพาทุกท่าน เข้าสู่ช่วง “Opening Ceremony”   การเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ถือเป็นสัญญาณที่ ท่าน ผู้บริหาร และแขกคนสำคัญของเราจะพาทุกๆท่านขึ้น ยานเอนเตอร์ไพร์ส เพื่อพาแขกผู้มีเกียรติทุกท่านไปสัมผัสจักรวาลอันกว้างไกล ในการชมภาพยนตร์ ณ จักรวาลแห่งความสุข ความบันเทิง ที่ โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีนฯ   

10บุคคลในข่าว จากซ้ายไปขวา

  1. คุณอาชวิน อยู่บำรุง
  2. คุณชิชา อำมาตยกุล
  3. คุณนรุตม์ เจียรสนอง ​ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด  โรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน
  4. คุณสุวรรธนะ สีบุญเรือง ​ผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาการตลาดและสื่อสารการพาณิชย์
  5. คุณจิตติมา อุทัยเฉลิม​  ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ รอยัลออร์คิดพลัส
  6. คุณอนุวัติ บูรพชัยศรี
  7. คุณพิชญะ นิธิไพศาลกุล