“กอล์ฟ พิชญะ” ตัวแทนแฟนมาร์เวลชาวไทย ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ที่สหรัฐอเมริกา

ได้เวลาสำแดงให้โลกเห็น…ว่าเราคือใครกอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล นักร้อง นักแสดง และยูทูปเบอร์ชื่อดัง ตัวแทนแฟนมาร์เวลของประเทศไทย ร่วมเดินพรมม่วงเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ในงานรอบปฐมทัศน์ ที่ ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ประกบเหล่านักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดอย่าง แองเจลา บาสเซตต์ (Angela Bassett) เลทิเทีย ไรท์ (Letitia Wright) เตนอช เวร์ตา (Tenoch Huerta) วินสตัน ดุ๊ก  (Winston Duke) ดาไน กูริรา (Danai Gurira) และลูพีตา ญองอ (Lupita Nyong’o)  โดยในงานครั้งนี้ หนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ มาในชุดสูทสีดำทอง กางเกงหนังสีดำ ที่ออกแบบขึ้นมาพิเศษเพื่อเดินทางสู่วาคานด้าอีกครั้ง

Golf at BP_02

ตอนแรกที่ทราบว่าจะได้เป็นตัวแทนชาวไทยไปร่วมงานนี้คือตื่นเต้นมาก (ยิ้ม) แล้วตอนที่ได้ไปร่วมงานความรุ้สึกเหมือนความฝันที่เป็นจริง ที่ได้มาเดินพรมสีม่วงเป็นพรมเดียวกับนักแสดงมาร์เวลล์ ผู้กำกับ โดยเฉพาะนักแสดงที่เป็นแคลสของแบล็ค แพนเธอร์ภาค 2 กอล์ฟรู้สึกดีใจมากๆ ด้วยความที่เราชอบซูเปอร์ฮีโร่มากๆ ทำให้เราได้มาอยู่ในจุดที่ได้มาเจอกับซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริง เหมือนเป็นตัวแทนของแฟนๆ ซูเปอร์ฮีโร่คนไทยทุกๆ คนนะครับ 

กอล์ฟได้เข้าไปดูหนังด้วย รอบเวิลด์ พรีเมียร์ ได้ดูก่อนใครเลยก็ดีใจมากครับ (ยิ้ม) โรงหนังเขาสวยมาก เป็นประสบการณ์ที่เข้าไปแล้วว้าวมากครับ เป็นโรงหนังที่สวยที่สุดในโรงหนังที่กอล์ฟเคยดูมาเลย 

สำหรับหนังมันเป็นความรู้สึกที่ปลื้มปริ่ม มาทุกอารมณ์เลยครับ สนุก เสียน้ำตา ได้รับความรู้สึกตรงนั้นเต็มอิ่มมากๆ เป็นหนังที่ดีมากๆ ไม่ใช่แค่เป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ดีแต่เป็นหนังซูปเปอร์ฮีโร่ที่มีพล็อตเรื่องที่ดีมากๆ อยากให้รอติดตามนะครับ 

แล้วที่คอมพลีทอีกอย่างคือได้เจอกับ Rihanna ไม่คิดว่าจะได้เจอใกล้ๆ (ยิ้ม) แล้วก็ได้เจอกับ ShangChi , Ms Marvel , American Chavez , Cassie Lang ด้วยครับ 

กอล์ฟ พิชญะกล่าว

กระแสของภาพยนตร์หลังจากที่ฉายรอบปฐมทัศน์ให้กับสื่อมวลชนที่สหรัฐอเมริกาได้รับชมไปแล้วนั้น ออกมาว่าเป็นภาพยนตร์จากจักรวาลมาร์เวลที่คุ้มค่าการรอคอยมากที่สุด ด้วยบทและเนื้อหาที่แข็งแกร่ง หนักแน่น ฉากแอ็กชันสุดประทับใจ ภาพและองค์ประกอบศิลป์ที่ตราตรึง และโดยเฉพาะฝีมือการแสดงของนักแสดงทุกคนที่ถ่ายทอดและทำให้การเดินทางไปวานคานด้าครั้งนี้สมบูรณ์แบบมากที่สุด แฟนๆ ชาวไทยอดใจรออีกไม่กี่วันที่จะได้รับชมภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ เข้าฉาย วันพุธที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ รีบซื้อก่อนที่นั่งดี ๆ จะเต็ม

ภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ผลงานผู้กำกับโดย Ryan Coogler (ไรอัน คูเกลอร์) จะเป็นเรื่องราวการต่อสู้เพื่อปกป้องวาคานด้าจากการแทรกแซงของเหล่ามหาอำนาจโลกต่อการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ และการนำทัพต่อสู้กับศัตรูในตำนานอย่างเนมอร์ (Namor) เจ้าผู้ปกครองใต้สมุทรลึกลับ แสดงโดยเตนอช เวร์ตา (Tenoch Huerta) ภายใต้การนำของรามอนด้า (Queen Ramonda) แสดงโดยแองเจลา บาสเซตต์ (Angela Bassett) ร่วมกับชูรี (Shuri) แสดงโดยเลทิเทีย ไรท์ (Letitia Wright) เอ็มบาคู (M’Baku) แสดงโดยวินสตัน ดุ๊ก  (Winston Duke) โอโคเย (Okoye) แสดงโดยดาไน กูริรา (Danai Gurira) และโดรา มิลาเจ (Dora Milaje) แสดงโดยฟลอเรนซ์ คาซัมบา (Florence Kasumba) กับการรวมตัวของเหล่าฮีโร่เพื่อช่วยเหลือโดยวอร์ด็อกนาเคีย (War Dog Nakia) แสดงโดยลูพีตา ญองอ (Lupita Nyong’o) และเอเวอเร็ตต์ รอสส์ (Everett Ross) แสดงโดยมาร์ติน ฟรีแมน (Martin Freeman) นอกจากนี้ ยังร่วมแสดงภาพยนตร์โดย  โดมินิก ธอร์น (Dominique Thorne) มีชาเอลา โคเอล (Michaela Coel) มาเบล คาดีน่า (Mabel Cadena) และอเล็กซ์ ลิวานัลลี (Alex Livanalli) ซื้อตั๋วล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ รีบซื้อก่อนที่นั่งดี ๆ จะเต็ม และร่วมต่อสู้เพื่อเอกภาพให้กับเหล่าวาคาด้ากับเส้นทางใหม่ในเวทีโลก พร้อมกัน 9 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Twitter: @MarvelThailand

Instagram: @MarvelThailand

Facebook: @MarvelThailand

Hashtag: #BlackPantherTH #วาคานด้าจงเจริญ #สถานีต่อไปวาคานด้า