ครั้งแรก! “กอล์ฟ-แอนนี่” ควงคู่บินโชว์หวานกลางซิดนีย์! ร่วมงาน Stranger Things 4 สุดอลังกับ Netflix พร้อมกระทบไหล่นักแสดงใกล้ชิด

Netflix_Stranger Things 4_Golf+Annie in AUS (4)มีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มฟินตามกันไม่หยุด สำหรับ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ แอนนี่ แฟนสาว ที่ล่าสุดควงแขนกันบินลัดฟ้าไปร่วมงานโปรโมต สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) 4 ไกลถึงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย งานนี้นอกจาก กอล์ฟ และ แอนนี่ จะได้สัมภาษณ์พิเศษ และทำเซอร์ไพรส์ด้วยการวาดรูปและมอบภาพวาดสุดคูลให้กับนักแสดงนำชื่อดังจากซีรีส์สุดฮิตบน Netflix อย่าง เซดี้ ซิงค์, พรีอาห์ เฟอร์กูสัน, และ เกเทน มาทาราซโซ จนเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเหล่านักแสดงกันยกใหญ่แล้ว ยังได้เล่นเกมกระทบไหล่กับเหล่านักแสดงนำที่ Luna Park ท่ามกลางฉากหลังสุดอลังการที่ตกแต่งเสมือนว่าได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของ Stranger Things 4 เลยก็ว่าได้

ไม่ว่าจะเป็น Experience Zone ที่ให้แฟนๆ ได้ลองใช้ฟิลเตอร์ AR ถ่ายรูปกับฉากจำลองห้องใต้ดินสุดไอคอนิกของเด็กๆ ชาวฮอว์กินส์ ให้เหมือนว่าตัวเองกำลังอยู่ในโลกกลับด้านจริงๆ รวมถึงยังได้ถ่ายภาพเลียนแบบโปสเตอร์ Stranger Things 4 สวมบทบาทประหนึ่งว่าได้เป็นคาแรกเตอร์เด่นของเรื่อง โดยทริปนี้ ยังถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จูงมือกันไปเช็คอินเที่ยวต่างประเทศหลังจากสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย เรียกได้ว่าปังทั้งเรื่องงานและความรักจริงๆ

สำหรับใครที่เป็นแฟนซีรีส์เรื่อง Stranger Things เหมือนกอล์ฟ และอยากรู้ว่าซีรีส์สุดฮอตเรื่องนี้จะกลับมาพร้อมกับการผจญภัยในโลกกลับด้านที่เข้มข้น น่าสะพรึงกลัว และดำดิ่งขนาดไหนนั้น รับชมได้เลยสำหรับ Vol 1 และอดใจรออีกนิดสำหรับ Vol 2 ที่พร้อมสตรีมในวันที่  1 กรกฎาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

Netflix_Stranger Things 4_Golf+Annie in AUS (1)


เกี่ยวกับ Netflix:

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 222 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี ภาพยนตร์ และเกมมือถือหลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ