SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ส่งมอบความพิเศษเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ ในงาน SUPER JUNIOR Special Event “SUPER CAMP” in BANGKOK

SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) ส่งมอบความสุขสุดพิเศษเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก SUPER JUNIOR Special Event “SUPER CAMP” in BANGKOK (ซูเปอร์ จูเนียร์ สเปเชียล อีเว้นท์ ซูเปอร์ แคมป์ อิน แบงค็อก) ที่ผู้จัดใจดีอย่าง บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด จัดให้ฉลองวันครบรอบ 10  ปีที่พวกเขาได้มาเยือนประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยมี 6 สมาชิกอย่าง หัวหน้าวง อีทึก (LEETUEK), ฮีชอล (HEECHUL), คังอิน (KANGIN), เยซอง (YESUNG), เรียวอุค (RYEOWOOK) และ คยูฮยอน (KYUHYUN) มาร่วมสร้างสีสันความสนุก และความประทับใจให้กับแฟนๆ เต็มอิ่มตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม

DSCF5400ขึ้นชื่อว่าเป็นบอยแบนด์เกาหลีที่มีชื่อเสียงระดับโลกหนุ่มๆ ซูเปอร์ จูเนียร์ ก็ไม่พลาดโชว์ความสามารถทั้งร้องทั้ง เต้นแถมพกพาเอาความน่ารัก ขี้เล่น เฮฮาตามสไตล์มาเอาใจแฟนๆ เริ่มต้นงานแฟนมีตติ้งด้วยเพลงเปิดตัวจากอัลบั้มพิเศษฉลองการเดบิวท์ครบรอบ 10 ปีของพวกเขาอย่าง “Magic” (เมจิค) และเพลงความหมายดีๆ ที่สื่อถึงความรักและมิตรภาพที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปีระหว่างพวกเขาและ เอลฟ์ (ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) อย่าง “Alright” (ออลไรท์) ซึ่งทางด้านแฟนคลับก็ได้ทำโปรเจคเซอร์ไพรส์ยกป้ายไฟเป็นสัญลักษณ์เล็ก 10 และหัวใจแทนความรัก และความผูกพันที่มีให้กับ ซูเปอร์ จูเนียร์ เช่นกัน ก่อนถึงเวลาทักทายผู้ชมที่มาร่วมงานซึ่งทั้ง 6 คนก็ได้ฝึกพูดภาษาไทยมาเรียกคะแนนนิยมจากแฟนๆ แบบไม่มีใครยอมใคร หลังจากนั้นจึงได้เปลี่ยนโหมดมาโชว์ความเท่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ด้วยเมดเล่ย์เพลงฮิตถล่มชาที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี “Sorry Sorry” (ซอรี่ ซอรี่) และ “Mr.Simple” (มิสเตอร์ ซิมเพิ่ล) ต่อด้วยช่วงไฮไลท์ที่จะพาแฟนๆ เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความสนุก มันส์ ฮากับเกมส์สุดพิเศษที่หนุ่มๆ เตรียมมาเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ

DSCF5678นอกจากจะมีเกมส์สนุกๆ และเพลงฮิตที่พวกเขาเตรียมมาแล้ว ยังมีการแสดงโซโล่และยูนิตย่อยให้แฟนๆ ได้เพลิดเพลินกันตลอดงาน โดยหนุ่ม เรียวอุค ได้ขึ้นร้องเพลง “The Little Prince” (เดอะ ลิตเติ้ล พริ๊นซ์) จากอัลบั้มโซโล่ของตนเองที่ไทยเป็นครั้งแรก ด้านซับยูนิตเสียงคุณภาพ SUPER JUNIOR-K.R.Y. (ซูเปอร์ จูเนียร์-เคอารืวาย) ของ 3 สมาชิก คยูฮยอน, เรียวอุค และ เยซอง ได้ออกมาขับกล่อมแฟนๆ ไปกับเสียงร้องนุ่มๆ ของพวกเขาในเพลง “Believe” (บีลีฟ) และ “Sky” (สกาย) ส่วนหนุ่ม ฮีชอล, อีทึก และคังอิน ขอออกมาอ้อนแฟนๆ ด้วยเพลงน่ารักๆ “Love At First Sight” (เลิฟ แอท เฟิร์ส ไซท์) และเพลงแนวลูกทุ่งเกาหลีอย่าง “Rokuko” (โร กุ โก) เดินทางมาถึงอีกหนึ่งเซอร์ไพรซ์กับวีทีอาร์เปี่ยมความหมายของสมาชิกที่กำลังปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติ รวมถึงวีทีอาร์เพลง “Winter Love” (วินเทอร์ เลิฟ) ของ 2 หนุ่ม SUPER JUNIOR-D&E (ซูเปอร์ จูเนียร์-ดี แอนด์ อี) อย่าง ทงเฮ และ อึกฮยอก ก่อนที่ทั้ง 6 หนุ่มจะปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในเพลง “Star Appear…” (สตาร์ แอพเพียร์) และ “From U” (ฟรอมยู)

DSCF5697ปิดท้ายแฟนมิตติ้งด้วยเพลง “Devil” (เดวิล) จากอัลบั้มพิเศษที่จัดทำขึ้นมาเพื่อตอบแทนความรักของแฟนๆ โดยงานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม น้ำตาแห่งความสุข และอบอุ่นไปด้วยความรักความอบอุ่นของทั้ง ซูเปอร์ จูเนียร์ และแฟนคลับชาวไทย ที่ได้มาสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษร่วมกันอีกครั้งในวันที่มีความหมายเช่นนี้

DSCF5877 DSCF5846 DSCF5811 DSCF5297 DSCF5800 DSCF5745 DSCF5725 DSCF5652 DSCF5586 DSCF5608 DSCF5539 DSCF5532 DSCF5461 DSCF5449 DSCF5425 DSCF5370 DSCF5347 DSCF53119