“อีทึก” ปลื้มหนัก โดนเซอร์ไพรส์วันเกิด เป่าเค้ก กลางรายการ BEAUTY No.9

S__166584328แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ทูยู..ลีดเดอร์ของเรา อีทึก (LEETEUK) แห่งวง SUPER JUNIOR และพิธีกรสุดคิวท์แห่งรายการ BEAUTY NO.9 (บิวตี้ นัมเบอร์ไนน์) ที่อายุครบรอบ 36 ปี เต็ม ไปเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆสำหรับผู้ชายคนนี้ พี่ทึกยังคงหน้ายังใสปิ๊ง หุ่นยังฟิตเฟิร์มแบบสุดๆ เรียกได้ว่าเด็กๆยังอายเลยทีเดียว

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน พี่ทึก มีอัดรายการ BEAUTY No.9 ที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ ที่เมื่อรถเลี้ยวเข้าประตูไป ก็ทำอีทึกยิ้มแก้มแทบปริกับเซอร์ไพร์สแรกจากเอล์ฟไทย ที่ยก FOOD TRUCK ร้านกาแฟโบราณ มาเลี้ยงถึงที่ พร้อมตกแต่งด้วยรูปอีทึกในอิริยาบถต่างๆ สร้างความตื้นตันให้กับเจ้าตัวมากมาย ซึ่งอีทึกก็ได้ลงมาทักทายและขอบคุณเอลฟ์ที่น่ารักทั้งหลายด้วยตัวเองเลยทีเดียว ทำเอาเหล่าเอลฟ์ปลื้มปริ่มไปตามๆกัน กับความน่ารักและเป็นกันเองของพี่ทึก แต่เซอร์ไพรส์ยังไม่จบแค่นั้น เมื่ออีทึกขึ้นไปถ่ายทำรายการต่อในสตูดิโอ ทีมรายการก็พร้อมใจกันร้องเพลง HAPPY BIRTHDAY เวอร์ชั่นเกาหลี จากนั้น ผู้บริหารเวิร์คพอยท์ คุณวิชนี ศรีสวัสดิ์ ก็เป็นตัวแทนรายการ BEAUTY NO.9 ถือเค้กมาให้อีทึกเป่ากลางรายการเลยทีเดียว โดยเทปนั้นยังได้ ชินดง พี่ชิ้นแห่งวง SUPER JUNIOR มาร่วมอัดรายการและร่วมทำเซอร์ไพรส์ลีดเดอร์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นและน่าประทับใจแบบสำหรับหนุ่มอีทึกแบบสุดๆสำหรับวันเกิดในปีนี้เลยทีเดียว

ติดตามความน่ารักของ อีทึก พร้อมเคล็ดลับความงามสไตล์ K – BEAUTY กันได้ทุกสัปดาห์ ใน รายการ BEAUTY No.9 (บิวตี้ นัมเบอร์ไนน์) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.45 น. ทางช่อง WORKPOINT หมายเลข 23  และสามารถติดตามข่าวสารข้อมูลรายการได้ทาง Facebook Fanpage / Instagram / Twitter : Beauty No.9