ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด

ปักหมุด! ลงคิวเตรียมตัวต้อนรับ “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” ที่กำลังจะเดินทางมาพบชาว & ANNIE (ANNIE: ชื่อแฟนคลับ) ที่ประเทศไทยแบบใกล้ชิด กับ 2 งานสุดฟิน งานแรก 26 เมษายนนี้  SUPER JUNIOR-D&E 5th MINI ALBUM(606) FAN SIGNING EVENT in BANGKOK ที่จัดขึ้นให้แฟนๆ ผู้โชคดีที่ซื้ออัลบั้ม SUPER JUNIOR-D&E 5th MINI ALBUM(606) จำนวน 300 คน ได้รับลายเซ็นกับมือได้จ้องตาสองหนุ่มในระยะประชิด ระยะเวลาการร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันนี้  8 เมษายนนี้ ช่องทางจำหน่ายอัลบั้ม www.nineonenine919event.com

และฟินต่อแบบติดๆ วันที่ 27 เมษายน 2024 SUPER JUNIOR-D&E FANMEETING <DEar to…> ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี & ANNIE ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ www.nineonenine919event.com งานนี้ผู้จัดอย่าง NINEONENINE919 แอบกระซิบว่านอกจาก Fan Benefit จะมีการมอบโปสเตอร์ให้แฟน ๆ โดยตรงแล้ว ยังมีไฮทัช! เท่านั้นยังไม่พอ Benefit แรงขั้นสุด เซลฟี่แบบ 1 ต่อ 1 และมินิทอล์ก 5 นาที อีกต่างหาก!!

ยัง! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ในระหว่าง Fan Meeting จะมีการเล่นเกมกับทุกที่นั่ง มีของขวัญที่จัดส่งโดยตรงโดยศิลปิน และมารอดูกันว่า & ANNIE คนไหนจะสามารถรับลูกบอลพร้อมลายเซ็นต์ที่สองหนุ่ม “ทงเฮ, อึนฮยอก” จะโยนให้แฟน ๆ นอกจากความสนุกที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษที่ห้ามพลาดคือแฟนๆ ยังจะได้ชมการแสดงเพลงใหม่ของพวกเขาบนเวทีนี้อีกด้วย

งานนี้บอกได้คำเดียวพลาดไม่ได้  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ twitter.com/NINEONENINE_919 และ  www.instagram.com/nineonenine919_corp

새포스터 FANSIGN poster TH-ENG