พั้นช์ รู้ซึ้งหัวอกผู้หญิง! อดทนเพื่อความรัก ส่งมิวสิกเพลง “ใช้เป็นเหตุผลได้ไหม” กระแทกต่อม! สะเทือนอารมณ์!

กำลังมีผลงานอัลบั้มใหม่ สำหรับนักร้องนางเอกขวัญใจมหาชน “พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร” ที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า ”บทที่ 7” เปิดตัวเพลงแรกด้วยความคึกคักจังหวะโจ๋เพลง “จุดประสงค์ไม่ชัดเจน” ที่เรียกเสียงเซอร์ไพร์สไปไม่น้อย ล่าสุดกับการรอคอยของแฟนเพลงฯ กับเพลงช้ากระแทกต่อมสะเทือนอารมณ์ที่เป็นลายเซ็นเฉพาะตัว “พั้นช์ กับเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า “ใช้เป็นเหตุผลได้ไหม” ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันไปบ้าง และได้ถ่ายทำมิวสิกวีดีโอกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้นักแสดงน้องใหม่จาก Exact “อัค-อัครัฐ นิมิตรชัย (ผลงานอาทิ ละครดอกโศก, บ่วงวันวาน ฯลฯ) มารับบทพระเอก และ มีน อภิษฐา คล้ายอุดม (ผลงาน อาทิ นางเอกเอ็มวี เสียงที่เปลื่ยน, หนึ่งคำถามสองคำตอบ, ภาพยนตร์ Yes Or No 2 ฯลฯ) มาเป็นนางเอก และพั้นช์รับบทตัวแทนความรู้สึกของผู้หญิงทั่วไทยที่จะมาคอยยืนเคียงข้างผู้หญิงทุกคนที่ยอมเจ็บปวดและทุกข์ทนกับผู้ชายคนหนึ่งเพราะคำว่ารักคำเดียว

เนื้อเรื่องในมิวสิกวีดีโอ เป็นเรื่องราวความรักของชายหญิงคู่หนึ่งที่ฝ่ายชายแม้จะทำไม่ดีกับฝ่ายหญิงแค่ไหน กินแต่เหล้า เที่ยว พนัน  แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่เคยหยุดรักฝ่ายชายเลยแม้ซักนาทีเดียว อดทนทุกอย่างขอให้แค่มีคนผู้ชายที่เธอรักอยู่ในชีวิตตลอดไป จนมีคำถามว่าทนไปเพื่ออะไร และคำตอบที่ได้คือก็เพราะคำว่ารัก คำเดียว

ปักหลักถ่ายทำย่านราษฎร์บูรณะนัดกองแต่งหน้าทำผมตั้งแต่ไก่โห่พอพร้อมประเดิมฉากแรกด้วยเส้นร้องที่เจ้าของเพลงอย่างพั้นช์เครื่องแรงจัดเต็มสตรีมไม่มียั้ง ทั้งที่ก่อนหน้าวันที่ถ่ายทำเอ็มวีมีงานเช้ายันดึกติดต่อกันหลายวัน แต่พั้นช์ก็บ่ยั่นแสดงสปริตเต็มร้อยจนทีมงานปรบมือให้ในความเป็นโปรเฟสชั่นแนลเพราะได้ภาพซิงค์ที่สวยสมใจ ต่อมาถ่ายฉากเตียงนอนคนไข้ที่มีนนางเอกของเรื่องมีนนอนสลบอยู่โดยมีพระเอกของเราอัครอเฝ้าไข้และใจจดจ่อรอให้มีนฟื้นขึ้นมาเป็นการถ่ายตัดสลับไปมาหลายวันการเฝ้าไข้ที่ฉากแรกของอัคและมีนมาเจอกันผู้กำกับก็สั่งใหญ่ดราม่าซะแล้ว ทั้งใกล้ชิดสุดๆ ช่วงแรกมีเกร็งๆกันบ้างแต่พอผ่านไปซักพักเริ่มไหลลื่น ต่อเนื่องกันด้วยที่มีนฟื้นขึ้นมาแล้วเจออัคเฝ้าอยู่ฉากนี้ใช้เวลาพักใหญ่เพราะทั้งมีนและอัคต้องปล่อยโฮใช้เวลาเปลี่ยนขนาดและมุมกล้องไปมาเพื่อให้ได้ภาพที่สมจริงที่สุดผ่านไป ต่อด้วยฉากที่มีนต้องนั่งกินมาม่าในออฟฟิศเพราะไม่มีเงิน แถมโดนเจ้านายต่อว่าที่ทำงานไม่ทัน ฉากนี้เล่นเอานางเอกมีนของเราคงเบื่อมาม่าไปอีกนานเพราะโดนไปหลายเทคเชียว ฉากต่อมาพั้นช์ซึ่งเป็นเพื่อนที่ดีกับมีนบรรยากาศเบาริมน้ำที่ถามว่าทนกับผู้ชายคนนี้เพื่ออะไรฉากนี้ใช้เวลาไม่นานผ่านไป ตามมาด้วยฉากย้อนวัยรักสมัยเรียนของมีนและอัคที่โดนเพื่อนชายแซวอัคปล่อยพลังเต็มที่ปกป้องมีนแฟนสาวจนทำให้เกือบมีเรื่องกันใช้เวลาสักพักผ่าน ตามมาด้วยฉากอัคเมากลับมามีนเข้ามาดูแลเช็ดตัวให้พอนางเอกของเรากำลังจะเศร้าไม่ทันไรอัคก็มอบสร้อยให้ซีนนี้เป็นซีนหวานไปซะงั้น ได้พักไปกับฉากเบาๆกันแล้วกับมาจัดเต็มต่อด้วยฉากดราม่าที่มีนก้มหน้าก้มตาทำงานบ้านส่วนอัคเอาแต่ดูบอลลุ้นบอลสุดท้ายแพ้แถมมีโทรศัพท์ทวงตังค์จนโมโหหงุดหงิดใส่อีกฉากนี้อัคเล่นเต็มสมใจผู้กำกับ 3 เทคผ่าน ต่ออารมณ์ด้วยฉาก ที่อัคเมากลับมาแล้วเข้ามาค้นกระเป๋าเงินและดึงสร้อยที่ให้มีนไปและทำร้ายร่างกายมีนเมื่อพั้นช์ผ่านมาเห็นสวมวิญญาณผู้ช่วยหญิงแกร่งหยิบมีดมาขู่อัคให้หยุดซะที ฉากนี้ทำเอากองอึ้งกันไปทั้งกองเพราะทั้งสามคนส่งอารมณ์กันไม่ยั้งใช้เวลาซักพักใหญ่กว่าจะได้ภาพที่ผู้กำกับต้องการ ดราม่ากันต่อเลยด้วยฉากที่มีนเอาผ้าอัคไปซักแต่กลับเห็นรอยลิปสติกบนเสื้อทำเอาปล่อยโฮซักผ้าไปทั้งน้ำตาทำเอาคนทั้งกองอดสงสารมีนไม่ได้ ต่อกันด้วยอีกฉากที่มีนประคองอัคเมากลับมาที่ห้องผ่านเพื่อนบ้านจนถูกว่าทนอยู่กับผู้ชายแบบนี้เมาทุกวันทำไม แค่ 3 เทคผ่าน ต่อกันเลยด้วยฉากมีคนมาบอกมีนว่าอัคนอนเมาสิ้นสภาพอยู่ข้างล่างมีนสวมบทแฟนสาวแสนดีขณะที่อัคอ้วกใส่แต่มีนก็ไม่รังเกียจเช็ดตัวเก็บอ้วกให้ฉากนี้ใช้เวลาซักพักกว่าจะได้ภาพที่ผู้กำกับที่ต้องการก็เล่นเอาเหนื่อยอยู่เหมือนกัน ฉากสุดท้ายเป็นฉากที่อัคไปมีเรื่องที่ในร้านเหล้าแล้วมีนเข้าไปห้ามฉากนี้อัคซัดเต็มแรงผลักมีนหัวกระแทกจนสลบซึ่งกว่าจะผ่านไปได้ก็หลายเทคอยู่เหมือนกันเพราะแรกๆอัคกลัวจะทำมีนเจ็บผลักเบาไปแรงไปจังหวะเร็วไปช้าไปบ้างเพราะผู้กำกับอยากได้ภาพที่สมบูรณ์ก็เลยขอแบบเต็มๆหลายเทคซึ่งทั้งอัคและมีนก็เล่นเต็มที่สุดพลังจนได้ภาพสมใจ ปิดกอง

พั้นช์ “สำหรับเอ็มวีเพลง “ใช้เป็นเหตุผลได้ไหม” เนื้อเรื่องในเอ็มวีเป็นเรื่องจริงเรื่องใกล้ตัวที่พั้นช์เชื่อน่าจะกำลังเกิดขึ้นกับใครหลายคน คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องราวที่ตรงกับความรู้สึกโดยรวมของผู้หญิง ครั้งนี้พั้นช์รับหน้าที่ถ่ายทอดเรี่องราวโดยผ่านสายตาของพั้นช์ที่มองเห็นมองดูความรักที่ยิ่งใหญ่ของผู้หญิง ถ่ายทอดแทนความรู้สึกของผู้หญิงทุกคนที่กำลังประสบเหตุการณ์แบบนี้อยู่ ซึ่งพั้นช์ขอเป็นส่วนหนึ่งของกำลังนี้ที่เข้าใจทุกความรู้สึกของทุกคน ฝากไว้ด้วยนะคะเอ็มวีเพลง “ใช้เป็นเหตุผลได้ไหม”

เรื่องราวคำตอบจุดจบของความรักครั้งนี้จะเป็นยังไง ติดตามเอ็มวีกันได้ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ และอย่าลืมดาวน์โหลดเพลงของพั้นช์ด้วยนะจ๊ะ กดมือถือของคุณไปที่ *123 ตามด้วยรหัส 0509 แล้วกดโทรออก หรือถ้ากลัวไม่หนำใจก็หาอัลบั้มเต็มของพั้นช์ อัลบั้มชื่อ “บทที่ 7” ไปฟังกันได้แล้ววันนี้วางแผงทั่วไทย และใครที่ฟังเพลงและชมเอ็มวีแล้วอยากจะติชม หรืออัพเดทข้อมูลของพั้นช์ ก็เข้าไปได้เลยจ้า www.facebook.com/musiccream