“เพิร์ล มีเดีย” ประเดิมบวงสรวงละครเรื่องแรก “ข้ามมิติ ลิขิตรัก” คว้า “เจนิส” พลิกบทบาทนั่งแท่นนางเอก ประกบ “อัค” 

              บริษัท เพิร์ล มีเดีย จำกัด บริษัทผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง นำโดย คุณบับเบิ้ล – ภูมิพัฒน์ สังขวิภาพจพิบูล ประธานบริษัท เพิร์ล มีเดีย จำกัด ที่ควบตำแหน่งผู้กำกับ และทีมผู้บริหาร ขอเปิดฤกษ์ดี วันอังคารที่ 8 มีนาคม เวลา 09.11 น. ประเดิมบวงสรวงละครเรื่องแรก ข้ามมิติ ลิขิตรัก” ละครโรแมนติกแฟนตาซี 3 ยุค สุดเข้มข้น พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น “เจนิส” (เจณิสตา พรหมผดุงชีพ) นางร้ายแถวหน้า ที่ครั้งนี้พลิกบทบาทครั้งใหญ่ประเดิมนั่งแท่นนางเอกเป็นเรื่องแรกในชีวิต กับคาแรกเตอร์ ผู้หญิง 3 ยุค สุดท้าทาย ประกบคู่ หนุ่มสุดล่ำ “อัค” (อัครัฐ นิมิตชัย) ที่ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวเป็นเรื่องแรกเช่นกัน สมทบด้วย กองทัพนักแสดงคับคั่งทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ อาทิ โย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์, จิ๋ม ปนัดดา โกมารทัต, สอง วจี กัลย์จาฤก ,ตฤณ เศรษฐโชค, มาริสา แอนนิต้า ,แจม ชรัฐฐา อิมราพร, พิม ลัทธ์กมล ปิ่นโรจน์กีรติ , เฮียหมู สมเจต พยัฆโส, เทมส์ สรรพกิจ,คุกกี้ ญดา สุวรรณปัฏนะ,ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุตาว วยุษฏิ์ รินทอง, นาย คอมเมเดียน และอีกมากมาย ที่พร้อมใจมาร่วมในงานบวงสรวงครั้งนี้ ภายภายใต้มาตรการความปลอดภัย COVID-19 อย่างเข้มงวด ณ เอส สตูดิโอ 
คู่พระนาง และทีมผู้บริหาร บ.เพิร์ล มีเดีย จำกัดละคร “ข้ามมิติ ลิขิตรัก” เป็นละครที่มีเรื่องราวเกี่ยวข้องสัมพันธ์กันถึง 3 ยุค ได้แก่ ยุคปัจจุบัน ยุคสุโขทัย และยุครัตนโกสินทร์ ดำเนินเรื่องผ่านเรื่องราวของ แพทย์หญิงจบใหม่ที่บังเอิญเจอกับหญิงชราปริศนา ซึ่งได้มอบหนังสือที่เหมือนกับนิยายเล่มหนึ่งกับเธอ และเมื่อเธอเริ่มเปิดอ่านก็พบว่าตัวเองได้หลุดเข้าไปอยู่ ในโลกของหนังสือแล้ว!! คุณหมอได้หลงเข้าไปอยู่ในโลก 2 ยุค 2 สมัย และระหว่างการหาทางกลับมายังโลกของตัวเอง เธอก็ได้ใช้วิชาการแพทย์ที่ร่ำเรียนมาคอย ช่วยเหลือชาวบ้านจนสามารถปรับตัวและได้รับการยอมรับ และเธอก็ได้พบกับชายคนหนึ่งที่เหมือนกลับชาติมาเกิดเพื่อรอ 
เธอในทุกชาติภพ แต่ชายคนนั้นกลับต้องตายในอ้อมกอดเธอทุกชาติไปทำให้เมื่อได้เจอกันอีกในชาติ ปัจจุบันเธอจึงไม่กล้าที่จะเข้าไปในชีวิตของเขาอีกต่อไป แต่เมื่อวันหนึ่งเธอได้รู้ความจริงถึงความเกี่ยวโยง ของการข้ามภพของเธอ เธอจึงเริ่มคิดหาทางที่จะช่วยชีวิตชายคนรักของเธอให้รอดพ้นจากความตายและสุดท้าย คุณหมอจะสามารถช่วยชายคนรักของตนเองได้สำเร็จหรือไม่ และเขาจะจำเรื่องราวความรักความผูกพันที่ผ่านมาได้ไหม ติดตามได้ในละคร “ข้ามมิติ ลิขิตรัก” โดยจะเริ่มเปิดกล้อง ภายในเดือนมีนาคม และ พร้อมลงจอให้ได้รับชมในช่วงกลางปี 2565 นี้ 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับละคร “ข้ามมิติ ลิขิตรัก” ได้ที่ facebook : pearlmedia