เปิดโปรแกรมละครโรแมนติกแฟนตาซี “พระจันทร์แดง” นำแสดงโดย “โตโน่-ริชชี่” มีคิวออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 1 พ.ย.นี้ ทางช่องวัน31

ช่องวัน31  พร้อมแล้วที่จะพาแฟนๆ  มาร่วมกันสัมผัสความรักเหนือธรรมชาติสุด  โรแมนติก   กับความรักระหว่างชายผู้ต้องกับคำสาป  กับหญิงสาวผู้มีความรักอันบริสุทธิ์  ที่มาพร้อมเรื่องราวสุดลึกลับที่ถูกซ่อนไว้ในคืนพระจันทร์แดง  ในละครรักโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่  พระจันทร์แดง จากบทประพันธ์ชื่อดังของ  ชูวงศ์ ฉายะจินดา  งานนี้เป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกของพระเอกมาดเซอร์  โตโน่-ภาคิน  วิลัยศักดิ์   และนางเอกลูกครึ่งหน้าหวาน  ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส  พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือ  อาทิ  มาร์ช-จุฑาวุฒิ,  เซียงเซียง-พรสรวง, อัค-อัครัฐ ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า,  ปราบต์-ปราบต์ปฎล,  ลิฟท์-สุพจน์,  ติช่า-กันติชา, นงค์-ทนงศักดิ์,  กล้วย-ปรารถนา,  เวนย์  ฟอลโคเนอร์,  จอห์น  บราโว่ ฯลฯ บทโทรทัศน์โดย  ศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์  ศกุนกานต์  เวชชาชีวะ,  ดนุพล ฉายเหมือนวงศ์  อำนวยการผลิต  ศิริลักษณ์  ศรีสุคนธ์   และกำกับการแสดงโดย  ใหม่-ภวัต พนังคศิริ

พระจันทร์แดง  เป็นเรื่องราวของ  ปาริชาต(ริชชี่- อรเณศ  ดีคาบาเลส)  ครูสาวที่เพิ่งได้ไปบรรจุเป็นครูในหมู่บ้าน  ห้วยดอกแดง  ระหว่างที่เธอเดินทางมายังหมู่บ้าน  ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาด  เมื่อจู่ๆ  ดวงจันทร์สีเหลืองนวลได้เปลี่ยนเป็นสีแดงเดือด  พร้อมกับกลุ่มพรานป่าที่วิ่งหนีตายจากล่าของเสือตัวใหญ่มหึมา  ปาริชาตตกใจกลัวจนสลบอยู่กลางป่า  จนรู้สึกขึ้นมาอีกครั้งก็เข้ามาอยู่ในคฤหาสน์ลึกลับของ  หมอศมา(โตโน่-ภาคิน  วิลัยศักดิ์)  หมอหนุ่มบุคลิกเคร่งขรึม  ที่เปิดคฤหาสน์เป็นคลินิกรักษาชาวบ้าน  โดยที่เธอไม่รู้ว่าตัวตนที่แท้จริงของเขา  คือ  เสือพญา  ผู้มีหน้าที่ปกป้องผืนป่าและชีวิตของสัตว์ป่าจากน้ำมือมนุษย์ที่ไม่รู้จักพอ  ความลับที่ถูกซ่อนไว้ ณ หมู่บ้านห้วยดอกแดง  แห่งนี้เมื่อโชคชะตากำหนดให้ทั้งคู่ต้องมารักกัน  รักแท้ของเขาและเธอ  จะอยู่เหนือทุกสิ่งได้

หรือไม่?   ห้ามพลาดเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก  ที่จะมาทำให้คุณอบอุ่นหัวใจต้อนรับลมหนาวที่กำลังจะมาถึง  ในละคร  พระจันทร์แดง  มีคิวออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.20น.  เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่  1  พฤศจิกายนนี้  ทางช่องวัน31

รายชื่อนักแสดง  พระจันทร์แดง

ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์   รับบท  หมอศมา

อรเณศ  ดีคาบาเลส  รับบท  ปาริชาต

จุฑาวุฒิ  ภัทรกำพล  รับบท  นนทา

พรสรวง  รวยรื่น  รับบท  กาหลง

อัครัฐ  นิมิตรชัย  รับบท  ศักดิ์สิทธิ์ 

กันติชา  ชุมมะ  รับบท  ดร.อัจฉรา

รัดเกล้า  อามระดิษ  รับบท  ป้าเอื้อง

ทนงศักดิ์  ศุภการ รับบท  เล่าวู

ปราปต์ปฎล  สุวรรณบาง  รับบท  พรานบุญ

สุพจน์  จันทร์เจริญ  รับบท  ครูหม่อง

ปรารถนา  สัชฌุกร รับบท ข่ายคำ

จอห์น  บราโว่  รับบท  ชาญชัย

เวนย์  ฟอลโคเนอร์  รับบท  กำนันทรงเกียรติ

กิตติพงษ์  ปลื้มปรีดาพร  รับบท  ตั๋วมาคะ

อัจฉรียา  โพธิพิพิธธนากร  รับบท ครูส้ม

วิชัย  จงประสิทธิ์พร  รับบท  อาหมู

พิชยา  ทิพพาละ  รับบท  มะปราง

ธีธัช  จรรยาศิริกุล  รับบท  หน่อเนื้อ

ภูษณุ  วงศาวณิชชากร รับบท  ลี

รัชวิศน์  จันทร์รุ่งอนันต์  รับบท  ซา

ณัฐเสฏ ปุตระเศรณี รับบท  น้อย 

นักแสดงรับเชิญ

อาณัตพล  ศิริชุมแสง รับบท จองลาจะทอ

ปุณณิศา  ศิริสังข์ รับบท  ครูฝน

อนิพรรณ  เฉลิมบูรณะวงค์  รับบท  คะนิ้ง

โมฬีวรรณ  พันธรักษ์ รับบท ครูอวยพร