“เธอคือ” ทุกอย่างในชีวิต เนื้อหาเพลงโดนใจ..ใช้มัดใจสาว

อัลบั้ม Lazy Sunday 2 ที่มี Mr.Lazy เป็นเจ้าของโปรเจ็ค เริ่มนำเสนอเพลงเพราะติดหูกันไปเรียบร้อยแล้วตั้งแต่เพลง “คิดถึงนะ” feat. แพรว  คณิตกุล ,“มันคือความรัก”  feat. ลุลา  แลเพลง “ ต่าง” feat.. สิงโต นำโชค & katie pacific ซึ่งล่าสุด Mr.Lazy ปล่อยเพลง “เธอคือ” Mr.Lazy feat. คิว วงฟลัว เพลงรักโดนใจกันแล้วทั่วประเทศ พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอครั้งแรกที่รายการ Live @ G ช่องGmm Music 21กพ.นี้

ด้วยเสียงนุ่มลึกเป็นเอกลักษณ์ของ “คิว วงฟลัว” หรือ สุวีระ  บุญรอด มาร่วมfeat. ในเพลง “เธอคือ”โดยการชักชวนจากเจ้าของโปรเจ็ค Mr. Lazy หรือ “กฤช  กฤษณาวารินทร์” ซึ่งเนื้อหาโดยรวมแล้วก็คงไม่พ้นเรื่องความรัก แต่เป็นความรักที่เคยหายไปแล้วได้กลับมาเพราะได้เจอกับคนที่ใช่ เสมือนเธอคือชีวิตและเป็นทุกสิ่งทุกอย่างและจะมีเธอตลอดไป ดนตรีป๊อปเบาๆ ฟังง่าย

สำหรับมิวสิควิดีโอ เพลง “เธอคือ” นี้เป็นเรื่องเล่าระหว่างหนุ่มสาวคนละภพคนละชาติที่ท่านยม-ฑูต (Mr.Lazy แสดงเอง)ส่งเธอมาหมายเอาชีวิตชายคนหนึ่ง แต่เธอลงมาผิดวันและยังเอาชีวิตผิดคนอีก กว่าท่านยมฑูตจะรู้ตัว ความสัมพันธ์ของทั้งสองก็เดินทางไปไกลจนเกิดเป็นความรัก นับเวลาจากที่นางเอก(น้องกุ๊กกิ๊ก)ถูกส่งลงมาบนพื้นโลกก็ไม่รู้เรื่องราวของชีวิตมนุษย์ก็ได้พระเอก(ปลาค๊าฟ)ที่คอยแนะนำช่วยเหลือให้รู้จักกับสิ่งต่างๆ และด้วยความใกล้ชิดนั่นเองทำให้ความรักก่อตัวมาขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะฝ่ายพระเอกที่คิดไปไกลเพราะนางเอกถูกส่งมาช่วงที่ตัวเองอยู่ในช่วงอกหักพอดี ด้วยภาพน่ารักๆกุ๊กกิ๊กมีมากมายในมิวสิคฯเพลงนี้ เชื่อว่าถ้าใครได้ชมแล้วต้องมีรอยยิ้มตามมาแน่นอน และตอนจบของมิวสิคฯ จะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้ครั้งแรกวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ในรายการ Live @ G ช่อง Gmm  Music เวลา 18.00น. เป็นต้นไปหรือสามารถดาวน์โหลดเสียงรอสาย และริงโทนได้ที่ *1230082 หรือ www.facebook.com/werkgang