“คนที่แสนดี” ของ “โทนี่ ผี” แรงสุดในโลกออนไลน์ ยูทูเพลย์ การันตี

เพลง “คนที่แสนดี”  เป็นเพลงที่มีคนกดเข้ามาดูมากที่สุดในยูทูเพลย์ดอทคอม ทำให้เจ้าของเพลง “โทนี่ ผี”  ตื่นเต้นดีใจสุดๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ พร้อมอ้อนแฟนเพลงต่อให้ติดตามฟังเพลง “เริ่มใหม่” อีกหนึ่งเพลงในอัลบั้ม “กลัว” สังกัดเวิร์คแก๊งค์ที่หาฟังกันได้แล้วทั่วประเทศ

ศิลปินที่มีเสียงแหลมเป็นเอกลักษณ์ “โทนี่ ผี” หรือ ธนัญชัย  ชนะโชติ  เจ้าของอัลบั้ม “กลัว” สังกัดเวิร์คแก๊งค์ (WerkGang) ปลาบปลื้มกับรางวัลเพลง “คนที่แสนดี” ได้รางวัลเพลงที่มีคนเข้ามาคลิ๊กฟังกันมากที่สุดในเว๊ปไซต์ยูทูเพลย์ ในงาน “ยูทูเพลย์ อะวอร์ดส์ 2013” ที่ผ่านมา ซึ่ง “โทนี่ ผี” ได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลนี้ว่า “ ตื่นเต้น ดีใจมากครับที่ได้รับรางวัลนี้ โดยส่วนตัวผมแล้วไม่คิดว่าตัวผมจะได้รับรางวัลนี้เลย  เพราะเพลงของศิลปินท่านอื่นก็มีเยอะมาก สำหรับรางวัลนี้ผมก็ต้องขอบคุณเพื่อนสนิท “คิว” วงฟลัวด้วยนะครับที่มาร่วมร้อง(featuring) ในเพลงนี้ ขอบคุณพี่กฤช(กฤช กฤษณาวารินทร์)ที่ให้โอกาสผม และขอบคุณแฟนเพลงที่มาคลิ๊กฟังเพลงผมมากที่สุด และขอบคุณยูทูเพลย์ที่เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้แฟนเพลงได้รู้จักผมและเพลงคนที่แสนดี สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงที่มีความหมายดีน่าจะถูกใจคนที่มีความรักที่ดีและทำให้ชีวิตมีความสุข รางวัลนี้ทำให้ผมมีกำลังใจในการทำเพลงชุดต่อๆ ไปครับ”

นอกจากเพลง “คนที่แสนดี” แล้วตอนนี้ทางต้นสังกัดและโทนี่ ผี ได้ปล่อยเพลง “เริ่มใหม่” ให้แฟนๆ ได้ฟังกันต่อเนื่องอีกเพลง “ฝากเพลงเริ่มใหม่ด้วยนะครับ เพราะว่าเพลงนี้แต่งมาจากประสบการณ์ตรงกับตัวผมเองเลย เป็นการผิดพลาดเรื่องความรักแล้วรู้สึกผิดก็อยากจะเริ่มใหม่ในสิ่งที่ดีๆ ด้วยกันอีกครั้ง”  โทนี่ ผี อ้อนแฟนทิ้งท้าย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ โทนี่ ผี ได้ที่ www.facebook.com/werkgang หรือ www.facebook.com/tonypheeonline