มาร์ช – จุฑาวุฒิ ร่วมเปิดตัว “แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า” เชิดชูความเป็นตัวของตัวเอง ด้วยแนวคิด “กล้าที่จะเป็นคุณ” ร่วมผจญภัยไปในโลกแห่งความสนุกสนานและขี้เล่นของ “แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า” พร้อมพลังความกล้าในแบบของผู้หญิง

ผู้บริหารร่วมกับมาร์ช จุฑาวุฒิ และคาแรคเตอร์ใน Angry Birds Stellaบริษัท แปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์เกมแองกรี้ เบิร์ดส์ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จากโรวิโอ เอ็นเตอร์เทนเมนต์  (Rovio Entertainment) เตรียมนำความน่าตื่นตาตื่นใจครั้งใหม่ของ “แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า” (Angry Birds Stella) ที่เน้นส่งเสริมความกล้าในแบบของผู้หญิงด้วยกิจกรรมภายใต้แนวคิด ”กล้าที่จะเป็นคุณ” (‘’Dare to Be You’’) เพื่อสื่อถึงมิตรภาพ การพัฒนาตนเอง ตลอดจนแนวคิดของ “Dare to Be You” ที่โรวิโอ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้องการสะท้อนให้เห็นในเกมแองกรี้ เบิร์ดส์ เวอร์ชั่นล่าสุด

“แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า” เป็นอีกหนึ่งภาคต่อของเกมต้นตำหรับ แองกรี้ เบิร์ดส์ ที่ประสบความสำเร็จเป็นประวัติการณ์ โดยทีมงานได้ปรับปรุงและพัฒนาใหม่แบบยกเซตเพื่อนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนเกาะทองคำ (Golden Island) อันลึกลับและสวยงาม พร้อมแนะนำตัวละครใหม่ที่มีทั้งความกล้าบ้าบิ่นและรักการผจญภัย ต่างตัวละครก็ต่างบุคลิก ซึ่งได้แก่ สเตลล่า (Stella), วิลโลว์ (Willow), ดาห์เลีย (Dahlia), ป๊อปปี (Poppy) และลูก้า (Luca) ที่ใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยการผจญภัย พร้อมๆ กับความพยายามหยุดยั้ง เกล (Gale) ผู้กระหายอำนาจ (ฉายา Bad มาร์ช จุฑาวุฒิ_สเตลล่าPrincess) ไม่ให้ทำลายถิ่นที่อยู่ของพวกเขาด้วยการตามล่าหาไข่ทองคำ (Golden Egg) มาครอบครองอย่างบ้าคลั่ง สเตลล่าและผองเพื่อนของเธอ มีนิสัยเป็นคนเปิดเผยและไม่เคยกลัวที่จะเป็นตัวของตัวเองและมักตอบสนองต่อเหตุการณ์ต่างๆ ด้วยอารมณ์ความรู้สึก เช่นเดียวกับในชีวิตจริง ตัวละครที่เต็มไปด้วยสีสันกลุ่มนี้บางครั้งเผชิญกับความเข้าใจผิด ความขัดแย้ง และการทะเลาะเบาะแว้งกัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาทางออก และสะท้อนให้เห็นถึงชีวิตปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

ด้วยถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริมมิตรภาพและเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับการเสริมสร้างความเป็นตัวเองของผู้หญิง กิจกรรมที่เน้นในงานเปิดตัวครั้งนี้จึงมุ่งประชาสัมพันธ์บุคลิกลักษณะของสเตลล่าและผองเพื่อน รวมถึงองค์ประกอบหลักๆ ของเกม เริ่มต้นด้วยแฟชั่นโชว์ชุด Dare To Be You ภายใต้แนวคิด “สนุกสนานและไม่หวาดหวั่นกับสิ่งใด” (“fun and fearless”) โดยแต่ละตัวละครในเกมเป็นตัวแทนของเด็กสาวที่แต่งกายทันสมัยและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ตามมาด้วยการแสดงเต้นชุดพิเศษ

นอกจากนี้ในงานเปิดตัวยังมีโซนกิจกรรมต่างๆ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากตัวละครของ “แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า” โดยโซนสเตลล่า แฟนๆ จะได้แต่งหน้าโทนสีชมพูในสไตล์ ” Flawlessly Fearless” โซนวิลโลว์ (Willow Corner) แฟนๆ จะได้รับภาพวาดในแบบดิจิตอลที่ออกแบบโดย “มะโม” วรมา ซึ่งเป็นนักวาดภาพแฟชั่นรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียง พร้อมอัพโหลดผลงานการสร้างสรรค์ผ่านโซเชียลมีเดียได้ทันทีโดยใช้ hashtag #AngryBirdsStellaThailand และ #DareToBeYou ส่วนที่โซนเกม Luca & Poppy แฟนๆ จะได้สำรวจโลกของพวกเขาในเกมอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ ยังจะได้มีโอกาสสร้างสรรค์สูตรม็อกเทลที่ไม่ซ้ำใครที่โซนของดาห์เลียอีกด้วย

มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพลนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล นำเหล่าแฟนคลับและแฟนพันธุ์แท้เกมแองกรี้ เบิร์ดส์ ร่วมงานเปิดตัวดังกล่าวที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ในกรุงเทพฯ กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นความน่าตื่นตาตื่นใจ ความท้าทาย และสนุกสนานในรูปแบบใหม่ในการเล่นเกม “แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า”  เช่นเดียวกับเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ ผมรู้สึกว่านี่เป็นสุดยอดของเกมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานตระการตา ด้วยตัวละครหลากหลายที่มีอุปนิสัยและบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสและเรียนรู้จากตัวละครเหล่านี้ และแน่นอน ทุกคนจะได้ความเพลิดเพลินจากการได้เล่นกับตัวละครที่ตนชื่นชอบ”

เกม “แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า” มาพร้อมลูกเล่นใหม่ๆ และฟีเจอร์ที่ปรับปรุงให้ดีขึ้นหลายด้าน โดยเฉพาะตัวละครที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวาและน่าค้นหากว่าทุกเวอร์ชั่นที่ผ่านมา กราฟิกใหม่สุดอลังการพร้อมตัวละครที่เต็มไปด้วยเทคนิคแอนิเมชั่น คู่มือผจญภัยที่ออกแบบใหม่ทั้งหมดพร้อมคำอธิบายเกี่ยวกับตัวละครทุกตัวที่จะต้องปลดล็อค ระดับความท้าทายใหม่ๆ ในการผจญภัย และยังสามารถดูคะแนนและความก้าวหน้าของเพื่อนๆ ทาง Facebook ได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นยังจะได้สนุกไปกับการเก็บสะสมของต่างๆ และดาวเพื่อปลดล็อคระดับการเล่นและของกำนัลพิเศษ

Stella key artเช่นเดียวกับทุกเกมของโรวิโอ “แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า” เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย ไม่เฉพาะแต่เด็กสาวอายุ 12-13 ผู้ซึ่งเชื่อในพลังและการพัฒนาตนเองของพวกเขาเท่านั้น “แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า” รับรองว่าจะสามารถสร้างความสนุกให้กับผู้เล่นมือใหม่ที่เล่นเพื่อความเพลิดเพลิน แต่ก็เต็มไปด้วยความท้าทายสำหรับผู้เล่นเกมแองกรี้ เบิร์ดส์ ระดับเซียนอีกด้วย ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมของต่างๆ และติดตามเรื่องราวของสเตลล่าและผองเพื่อนในสมุดแห่งมิตรภาพ นอกจากนี้ แฟนๆ ยังจะสามารถพบเรื่องราวความเด็ดเดี่ยวของกลุ่มเพื่อนรักนี้ ผ่านเกม ภาพเคลื่อนไหว หนังสือ สินค้าหลากหลายประเภท และคอนเท็นท์อื่นๆ ภายใต้แบรนด์ “แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า” อีกด้วย

ดาวน์โหลด “แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า” ได้แล้ววันนี้ที่ App Store ของ Apple, Google Play, Amazon App Store และ Blackberry World ชมตัวอย่างเกมได้ที่ http://youtu.be/xDADCXFdj5A และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “แองกรี้ เบิร์ดส์ สเตลล่า” ได้ที่ http://stella.angrybirds.com/

เกี่ยวกับ บริษัท โรวิโอ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด

บริษัท โรวิโอ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ผู้สร้างสรรค์เกมแองกรี้ เบิร์ดส์ (Angry Birds™) เป็นบริษัทผลิตสื่อบันเทิงระดับโลกที่พลิกโฉมหน้าอุตสาหกรรมนี้ โดยมีสำนักงานใหญ่ในฟินแลนด์ มีความโดดเด่นด้านการผสานคอนเทนท์แบบดิจิตอลเข้ากับคอนเทนท์แบบดั้งเดิมได้อย่างสร้างสรรค์ ทลายพรมแดนของการนำเสนอคอนเทนท์ในรูปแบบเดิมๆ จากที่เริ่มด้วยเกมง่ายๆ เล่นสบายๆ ในปี 2009 ต่อมาได้พัฒนากลายเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกภายในไม่กี่เดือนหลังการเปิดตัว วันนี้ เกมแองกรี้ เบิร์ดส์  ไม่ได้เป็นเพียงเกมที่มียอดดาวน์โหลดมากที่สุดตลอดกาล แต่เป็นแบรนด์ความบันเทิงที่รู้จักกันทั่วโลกที่แทรกซึมเข้าไปอยู่ในวงการสิ่งพิมพ์ ลิขสิทธิ์ อนิเมชั่น หนังสือ และความบันเทิงที่ให้บริการตามตำแหน่งของผู้ใช้งาน (location based entertainment) ทั้งนี้ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นชุดแองกรี้ เบิร์ดส์ ของโรวิโอมีกำหนดจะออกฉายในเดือนกรกฎาคม 2016 (ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.rovio.com)

 

เกี่ยวกับบริษัท แปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท แปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ จำกัด (Pacific Licensing Studio Pte,Ltd.) เป็นบริษัทบริหารจัดการแบรนด์และลิขสิทธิ์การใช้แบรนด์ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์และมีสำนักงานอยู่ในหลายๆประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  บริษัท แปซิฟิกฯ เชี่ยวชาญด้านการให้สิทธิ์แก่ผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคและการส่งเสริมการขาย ทีมงานมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่หลากหลาย โดยได้ทำงานกับแบรนด์ต่างๆ ในธุรกิจบันเทิง กีฬา แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ รวมทั้งการได้ทำงานร่วมกับ โรวิโอ เอนเอตร์เทนเมนท์ (Rovio Entertainment) เจ้าของลิขสิทธิ์ แองกรี้ เบิร์ดส์ (Angry Birds)  บริษัท แปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ดูแลลิขสิทธิ์แบรนด์ต่างๆให้ที่ดีที่สุดในภูมิภาคนี้ (ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท แปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ จำกัด ได้ที่ www.pacificlicensing.com)