หนัง “ไชน่าทาวน์ ชะช่า” ทำ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” เจองานหิน แต่ฟินโคตรๆ เล่นทั้งบท ชาย-หญิง ครั้งแรกในชีวิต

มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกําพล กับบทบาท ไถ่  ใน “ไชน่าทาวน์ ชะช่า หนุ่มหล่อมือขวาของหัวหน้าพรรค แต่ดันซวยเมื่อร่างเป็นชายแต่จิตใจต้องกลายเป็น  หญิงสาว กี้  ที่ทั้งกวนทั้งแก่นในยุคปัจจุบัน ที่เธอย้อนเวลามาสู่ยุคอดีตเพื่อเปลี่ยนแปลงโชคชะตาและลบล้างความซวย

หนุ่มมาร์ช ต้องรับบทหนัก ในหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า   ไถ่ : หนุ่มหน้าตาดีวัย 30 ต้นๆ  ผู้เป็นมือขวาของคุ้ง ( อาเล็ก )      “…ในเรื่องผมรับบทเป็นไถ่ครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า กี้ (มิ้นท์-รัญชน์รวีที่ในยุคปัจจุบันเขาทําพิธีสะเดาะเคราะห์ในโลงแล้ววิญญาณมาเข้าร่างผม  เอาล่ะสิมันก็เลยทําให้ร่างกายเป็นผม แต่จิตใจเป็นผู้หญิงสรุปคือผมเล่นเป็น 2 ตัวละคร  ความยากอยู่ตรงที่ว่าผมต้องเล่นเป็นกี้ในพาร์ทย้อนอดีต มือขวาของคุ้ง (อาเล็ก-ธีรเดชที่ร่วมบู๊ร่วมต่อสู้มาด้วยกัน  

ยอมรับว่ายากครับต้องเป็นผู้หญิงเพราะผมไม่เคยเล่นมาก่อนเลย ทําการบ้านค่อนข้างหนักต้องไปเวิร์คช็อปกับมิ้นท์ เพื่อจะดูว่าเค้ามีกิริยายังไง มีลักษณะแบบไหน เดิน มอง มือไม้ต่างๆ

วิธีการพูด แล้วก็เอามาอยู่ในคาแรคเตอร์ ถือว่าเป็นงานที่ยากแต่ท้าทายและสนุกดี ผมรู้สึกว่ามันมีอะไรให้ทดลองเล่นเยอะ แล้วก็เป็นบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อนด้วย

ในส่วนของพี่อาเล็ก ผมอยากร่วมงานกับพี่อาเล็กมานานแล้ว พอมีโอกาสได้เล่นดีใจมากครับ ส่วนมิ้นท์ก็น่ารัก ตั้งใจทํางานมาก เป็นผู้หญิงที่ไม่บ่น ส่วนใหญ่คนที่บ่นจะมีแต่ผมกับพี่อาเล็กมากกว่า ( ขำ 555 กัดตัวเอง ) สําหรับพาร์ทความตลกด้วยคาแรคเตอร์ผมที่กลายเป็นผู้หญิง พอมันอยู่ในเหตุการณ์ต่างๆ ที่คนปัจจุบันมาอยู่ในโลกอดีต มันก็ตลกด้วยสถานการณ์อยู่แล้ว ประกอบกับพี่ตลกคนอื่นๆ ที่มาเล่นด้วยในซีนคอมเมดี้ มันก็มีเนื้อเรื่องที่แบบน่าติดตามว่ากี้ในร่างผมจะแก้ไขปัญหาในอดีตยังไง    ส่วนผู้กํากับพี่รงค์น่ารักมากครับ เขาเก่งรอบด้านทําการบ้านมาดี มีภาพในหัวตลอด เรื่องจังหวะตลกก็หายห่วงอยู่แล้ว ยังไงก็ฝากภาพยนตร์เรื่อง   ไชน่าทาวน์ ชะช่า ด้วยนะครับ เป็นหนังคอมเมดี้ ที่มีความตื่นเต้นแอ็คชั่น แล้วก็มีความ

โรแมนติกด้วย มีหลายๆ รสรวมอยู่ในเรื่องนี้ รับรองว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่แล้วคนดูจะสนุกไปกับพวกเราแน่นอนครับ”  

ไชน่าทาวน์ ชะช่า’ นำแสดงโดย  ‘อาเล็ก-ธีรเดช’ , ‘มิ้นท์-รัญชน์รวี’ , ‘มาร์ช-จุฑาวุฒิ’

และนักแสดงอีกมากมาย  ภาพยนตร์โดย ‘ลุงรงค์-จตุรงค์’

ภาพยนตร์แอ็คชั่นย้อนเวลา คอมเมดี้ชะช่า รับต้นปี!  18 มกราคมนี้ มาชะช่ากันในโรงภาพยนตร์

#มาร์ชจุฑาวุฒิ  #ไชน่าทาวน์ชะช่า #CHINATOWNCHACHA #เวลาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ #VELAENTERTAINMENT