“อาร์ อาณัตพล – นิก รณวีร์” 2 พี่น้องบ้านเดอะสตาร์ ชวนหนุ่มจิ้นรสจูบ!!! ใน “ลับลวงหลอก”

เตรียมตัวนอนฟินกันทุกคืนวันเสาร์ไปกับรายการที่รวมรวมสาวใสฟรุ้งฟริ้ง พริตตี้ตัวแม่ไทยถึง 10 คน ในรายการ “ลับลวงหลอก” รายการที่รวมความคิด การกระทำของสาวๆทั้งประเทศ ชนิดที่สาวความลับของสาวๆแบบรู้ไส้รู้พุง ต้องดูรายการนี้เท่านั้น!!! และ 2 ทีม ชายไทยที่เดินหน้าอาสามาไขรหัสลับของสาวๆในเสาร์นี้ พบกับพี่น้อง 2 เจนฯ จากบ้านเดอะดาว “อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง  และ นิก-รณวีร์ เสรีรัตน์  ร่วมด้วยอีก 1 ทีมคู่แข่ง “เอ๋ เชิญยิ้ม และ เฮียหมู บางรัก”  เรียกว่าเทปนี้มีทั้งคารมจากศิลปิน ส่วนอีกทีมก็คารมจากเหล่าตลก สาวๆจากแก๊งสาวน่าจิ้นมีพริ้มแน่!!!

แต่สิ่งที่หนุ่มๆน่าจิ้น จั๊กกะจี๋หัวใจยิ่งกว่า คงหนีไม่พ้นกับโพลล์ผลสำรวจที่ได้รวบรวมเก็บผลสำรวจมาจาก www.naddate.com และ www.premiummate.com กับคำถามที่ถามว่า หากผู้หญิงอยากมีจูบ สถานที่ใดที่จะทำให้เธอประทับใจที่สุด???”  ระหว่าง “ท่ามกลางสายฝน , ริมทะเล หรือ ใต้แสงดาว”

มาลุ้นคำตอบกันดูซิว่าสาวๆจะอยากจะลิ้มรสจูบที่ใด คิดให้ดีๆ หรือในทางกลับกันหนุ่มๆ อยากจะพาสาวๆไปจูบที่ไหนมากที่สุด?!? ติดตามคำตอบที่จะทำให้คุณฟินได้ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” วันเสาร์ที่ 27 กันยายน  เวลา 23.15 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD