สมจริงจนต้องร้องว้าว!  เป๊ะปังอลังการทั้งหน้าทั้งโชว์ ในรายการ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX”

ครบรสความบันเทิงเช่นเคยสำหรับ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX”สัปดาห์นี้ เพราะแฟนๆ จะได้พบกับความอลังการของทุกโชว์ ไม่ว่าจะเป็นโชว์ของ “อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง” กับการแปลงโฉมเป็นวงร็อคระดับตำนาน Aerosmith  อย่าง Steven Tyler ปล่อยพลังเสียงเต็มสูบกับเพลง “I Don’t Want To Miss a Thing” ที่อาร์ต้องใช้เวลาทุ่มเทในการฝึกฝนอยู่นานเพราะเป็นเพลงที่ร้องยากมากๆ แต่อาร์ก็ไม่หวั่นขยันทุ่มเท แกะเนื้อร้อง และซ้อมร้องอย่างหนักเพราะทุกอย่างเป็นเอกลักษณ์ที่ต้องถ่ายทอดออกมาให้สมจริงที่สุด  ซึ่งอาร์ก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวังเพราะโชว์นี้ก็ได้รับคำชมอย่างล้นหลามการการแสดงที่ยอดเยี่ยมมาก ทั้งท่าจับไมค์ เสียงที่มีความหนักแน่นทรงพลัง สายตาอินเนอร์มาเต็ม เรียกว่าเก็บรายละเอียดได้ดี เหมือนได้เห็นตัวจริงมายืนร้องให้ฟังจริงๆ ถือว่าเป็นโชว์ที่ใครเห็นแล้วไม่สามารถละสายตาได้เลย

เช่นเดียวกับโชว์สุดอลังการของ “เป็กกี้ ศรีธัญญา”ที่เปลี่ยนตัวเองเป็น “เก่ง ธชย” ซึ่งเธอต้องอดทนฝ่าฟันความกลัวที่แคบจากการที่เธอต้องหล่อหน้าเพื่อให้ออกมาเหมือนจริงเป๊ะๆ อยู่นานหลายชั่วโมง รวมไปถึงการร้องเล่นเต้น เพลง “ทศกัณฐ์มานะ”  ที่เธอก็ได้ซุ่มซ้อมอย่างหนักและตั้งใจสุดๆ บอกเลยว่าเป็นอีกคนที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้เห็นได้ตลอดโชว์ แถมงานนี้ยังโดนตัวจริงบุกโผล่เซอร์ไพรส์จังๆ ก่อนจะร่วมแบทเทิลเพลงให้ได้ฟังกันอย่างสนุกสนาน

แล้วไปเฮฮากันต่อกับความน่ารักของ “นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ที่สลัดความเป็นตัวเองได้อย่างสิ้นเชิงกลายเป็นตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” ออกสเต็ปแดนซ์สุดมันส์กับเพลง “อ้ายมา 4 คน”  ได้อย่างแนบเนียนทั้งเสียง ท่าทางการยืน เดิน เต้น หัวเราะ ปล่อยมุกตลกให้ได้ฮาไม่ยั้งกันทั้งสตู

แล้วปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อ “บอส โตนนท์ วงศ์บุญ” ก็สร้างความว้าวไม่น้อยกับลุคขอเจ้าของเพลงตำนานที่เป็นอมตะของโลกอย่าง John Lennon ก็มาพร้อมกับเปียโนคู่ใจในเพลง “Imagine” ที่บอส เล่นได้อย่างพลิ้วถ่ายทอดทุกอารมณ์ความรู้สึก ส่งตรงอินเนอร์แน่นๆ ทุกรายละเอียดต้นฉบับนับเป็นอีกโชว์ที่สร้างความสุขให้แฟนๆ ได้อย่างลึกซึ้งและตราตรึงใจกันอีกครั้ง

ติดตามทุกความสนุกสนานทั้งหมดนี้กันได้ในรายการ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX” วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35