“MUSICAL FROM HOME 2 ” กลับมาตามคำเรียกร้อง!! “บอย-ถกลเกียรติ” ส่งศิลปินเบอร์ใหญ่ ส่ง “กำลังใจ สู้ภัยโควิด-19”

IMG_0971 copyสร้างความฮือฮา และเสียงชื่นชมจากแฟนๆ อย่างมาก   สำหรับโปรเจกต์ Musical  From Home” จนแฟนๆ เรียกร้องให้จัดขึ้นอีกครั้ง    ล่าสุดค่ายซีเนริโอ  ร่วมกับนิตยสารชั้นนำ VOGUE THAILAND และ LINE TV จึงนำคอนเสิร์ตออนไลน์  “MUSICAL FROM HOME 2 ” กลับมาให้ผู้ชมได้ประทับใจอีกครั้ง   พร้อมส่งกำลังใจให้ชาวไทยต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19  เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์รักษาผู้ป่วย Covid-19  มอบให้กับมูลนิธิ “โรงพยาบาลราชวิถี” อยากรู้ว่าครั้งนี้   บิ๊กบอสบอย-ถกลเกียรติ มีอะไรพิเศษมาฝากแฟนๆ บ้าง   ไปฟังเจ้าตัวเล่า

“หลังจากที่  Musical From  Home ออกอากาศผ่าน Live Facebook ครั้งแรก   เมื่อเดือนเม.ย. ที่ผ่านมา  ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ครับ  ทั้งเรื่องของบทเพลง   ที่เราคัดสรรมาจากมิวสิคัลเรื่องดังของ “เมืองไทยรัชดาลัย  เธียเตอร์”   ซึ่งเป็นเพลงที่หลายคนคิดถึง  กับบรรยากาศที่เป็นกันเอง   ศิลปินร้องเพลงจากบ้านตัวเอง  ก็ยิ่งทำให้แฟนๆ  รู้สึกว่าได้ใกล้ชิดศิลปิน  และสัมผัสถึงความไพเราะได้อย่างง่ายดายขึ้นด้วย   Musical  Form Home 2  นี้  เราได้ศิลปินคุณภาพ  ไม่ว่าจะเป็น  มี้ตู่-นันทิดา   ตู่-ภพธร,  หนึ่ง ETC,  แกงส้ม-ธนทัต,  อาร์-อาณัตพล, แก้ม-กุลกรณ์พัชร,  ชิน-ชินวุฒ ฯลฯ ที่จะมาร่วมถ่ายทอดพลังเสียง  ผ่านบทเพลงเพราะหลากหลายอารมณ์  รับรองว่าผู้ชมจะประทับใจมากขึ้น  ขอบอกเลยครับว่ากลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ทั้งที   ก็ต้องพิเศษสุดๆ จะมีแค่เพลงเดี่ยว, เพลงคู่  ไม่ได้ครับ (หัวเราะ) เราจึงเพิ่มความพิเศษด้วยการใส่เพลงหมู่   ให้ศิลปินทั้งหมดร้องรวมกัน  รวมทั้งมีไฮไลท์พิเศษที่ยกเอาบทจากฉากหนึ่งในละครเวที  มาให้ศิลปินร้องต่อกันให้ฟังทั้งฉากเลยก็มี  แต่จะเป็นฉากอะไร?  จากละครเวทีเรื่องไหน?  และใครจะเป็นผู้รับบทเหล่านั้นต้องรอชมกันเอง   แต่รับรองว่าถูกใจทุกคนแน่นอนครับ”    

ติดตามชมคอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์  “MUSICAL FROM HOME2 ”  ได้ในวันศุกร์ที่ 29 – วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมนี้  ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป   รับชมฟรี 3 วันเต็ม!!  ผ่าน Facebook Page Scenario & Rachadalai , Facebook Page VOGUE  และ LINE TV พร้อมบริจาคสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ ให้กับ มูลนิธิ “โรงพยาบาลราชวิถี”  ผ่านบัญชีออมทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์  บัญชีมูลนิธิ  “โรงพยาบาลราชวิถี”  เลขที่ 051-2-16322-1 หรือพร้อมเพย์ ID: 0994000051484  ระบุว่า “สู้ CoVID-19”  แล้วส่งสลิปมาทางมูลนิธิ  โทร. 0-2354-7997-9  Fax 0-2354-7996

MFH2_KV_Scenario