“คอนเสิร์ต มันส์ หยด ติ๋ง” MILD-Boom Boom Cash-R#9 คอนเฟิร์ม มันส์ ท้าฝนห้ามพลาด 12 ปี กรมการท่องเที่ยว เที่ยวเต็มสุข สนุกไปด้วยกัน”

AW_Posterครบรอบ  12  ปี กรมการท่องเที่ยว เอาใจคอเพลงที่ชื่นชอบคอนเสิร์ต แบบสุดมันส์ กับคอนเสิร์ต มันส์ หยด ติ๋ง แค่ชื่อก็ไม่ธรรมดาเพราะครั้งนี้ ขนความมันส์  มาในคอนเซปต์ ความสนุกสุดเหวี่ยงให้เต็มที่ ไม่ว่าที่ไหนๆ ฤดูอะไร เราก็เที่ยวให้มีความสุขได้ สุขซู่….ไปกับกิจกรรมแบบเฮฮา สนุกซ่า….ไปกับศิลปินสุดมันส์หยดติ๋ง ลุ้นชิงรับรางวัล….เที่ยวท้าฝน  มามันส์กันให้เต็มที่ ในวันที่  18 ตุลาคม 2557 บ่าย 3 โมงเป็นต้นไป ณ.เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์

IMG_9689       นายบุญเสริม ขันแก้ว ผู้อำนวยการกองกลาง กรมการท่องเที่ยว เผยถึงวัตถุประสงค์ของการจัด พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า กรมการท่องเที่ยวจะเป็นองค์กรหลักในการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในระดับสากล รวมทั้งสนับสนุนการสร้างภาพยนตร์ต่างประเทศในประเทศไทยเพื่อเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวของเอเชีย และเพื่อให้เป็นการตอบรับนโยบายคืนความสุขให้กับประชาชน ตามนโยบาย คสช. อีกทั้งยังเป็นการฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปีของกรมการท่องเที่ยวอีกด้วย ทางกรมการท่องเที่ยวจึงเล็งเห็นว่าน่าจะจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในช่วงฤดูฝนขึ้น  จึงเกิดเป็น “คอนเสิร์ต มันส์ หยด ติ๋ง” ขึ้นมา ซึ่งในงานนี้ก็จะเป็นการรวบรวมเอากิจกรรมต่างๆที่สามารถทำได้ท่ามกลางสายฝน แบบไม่ต้องกลัวเปียก ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเวทีคอนเสิร์ตก็ได้ศิลปินชื่อดังมากมายมาสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ที่มาร่วมงานไม่ว่าจะเป็น BIG ASS / Boom Boom Cash / LOMOSONIC / Tattoo Colour / MILD / R#9 หรือว่าจะเป็นโซนเครื่องเล่น สระน้ำขนาดใหญ่ รวมถึงตลาดนัดที่ทั้งสินค้าเก๋ๆ อาหาร และเครื่องดื่มที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดี ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมสนุกด้วยกันในวันเสาร์ที่  18 ตุลาคม 2557 บ่าย 3 โมงเป็นต้นไป ณ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์

IMG_9638โดยภายในงาน แบ่งเป็นโซน  ลานสุขซู่  สุขกันซู่ซ่า ด้วยสระน้าขนาดยักษ์ที่มาพร้อมกับ เครื่องเล่นสนุกๆกับกิจกรรมทางน้า ให้ชุ่มฉ่า ซู่ซ่า ท่ามกลางสายฝน   ตลาดท่ามกลางสายฝน  ที่จะสร้างความสุขให้ซู่ซ่า สินค้าเก๋ๆ อาหารและเครื่องดื่มสุดแสนซูซ่า Activities สุขซู่ ไปกับ….ตลาดหยดติ๋ง  Sculpture Art

ที่นำร่มมาเรียงกันเป็นเลข 12 ขนาดยักษ์ ให้ทุกท่านที่มาในงานสนุกกับการถ่ายภาพ และสื่อความหมายถึงความยิ่งใหญ่ครบรอบ 12 ปีกรมการท่องเที่ยว

นอกจากจะได้สนุกสุดมันส์ กับ ศิลปิน ชั้นนำ ซึ่งศิลปินจะมาโชว์ความสนุกแบบท้าฝน  อาทิ BIG ASS / Boom Boom Cash / LOMOSONIC / Tattoo Colour / MILD / R#9 ยังมีกิจกรรมที่จะเติมความมันส์ให้ผู้ชมแบบใกล้ชิดกับ 12 ปี กรมการท่องเที่ยว เที่ยวเต็มสุข สนุกไปด้วยกัน กับ “คอนเสิร์ต มันส์ หยด ติ๋ง ในวันที่  18 ตุลาคม 2557 บ่าย 3 โมงเป็นต้นไป ณ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมชมคอนเสิร์ต “มันส์ หยด ติ๋ง” สามารถติดตามรายละเอียด และรับบัตรเข้างาน ได้ที่ https://www.facebook.com/Deptourism