TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023

TATTOO COLOUR (6)จบลงไปแล้วอย่างงดงาม กับมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงานประกวดวงดนตรีคุณภาพระดับประเทศ THE POWER BAND 2023 ที่กลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ร่วมกับพันธมิตรทางดนตรี  ได้จัดวงป๊อปแถวหน้าของเมืองไทย TATTOO COLOUR และศิลปินรุ่นน้องมาแรงอย่าง SERIOUS BACON มาเซอร์ไพรส์ขึ้นเวทีโชว์ พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ จัดเต็มความสนุกครบรส พร้อมขนเพลย์ลิสต์สุดพิเศษมาให้แฟนเพลงอย่างจุใจ อาทิ เพลงรักแรกพบ, เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ, ขาหมู, Cinderella, โกหก, เพื่อนดีเด่น, พี่ ๆ ตัดแว่นให้หน่อย, ไม่พิเศษ, กำลังตัดใจ และไม่อยากฟัง อีกไฮไลท์ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น คือ การฟีเจอริ่งกันของ TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON ในเพลง “ถ้าเธอไม่ไหว” ซิงเกิลพิเศษประจำโครงการ THE POWER BAND มาส่งมอบความสุขให้กับเหล่าบรรดานักดนตรีที่เข้าร่วมการแข่งขันฯ และแฟนคลับอย่างจุใจ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยพลังแห่งเสียงดนตรี สร้างความประทับใจ และมอบรอยยิ้มให้กับแฟนเพลงตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม

#TATTOOCOLOUR  #SERIOUSBACON #KingpowerThaipowerพลังคนไทย #MusicPower #ThePowerBand2023 #MusicMakesLifePossible #พลังแห่งดนตรีพลังแห่งทุกความเป็นไปได้ #ThePowerOfPossibilities #ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้