การกลับมาของเสียงที่หายไป “LOMOSONIC” ปล่อยอัลบั้ม “LOST FREQUENCIES” ตามหาเสียงเพลงกลับคืนมา

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงมาไม่ต่ำกว่าสิบปีและมีผลงานน่าสนใจให้ติดตามอยู่เสมอกับ LOMOSONIC วงร็อกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากค่าย genie records ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 4 คน ได้แก่ บอย (ร้องนำ), ป้อม (กีตาร์), ปิติ (กีตาร์) และ ออตโต้ (กลอง) ล่าสุดผุดโปรเจกต์พาแฟนเพลงย้อนอดีตตามหาเสียงเพลงที่หายไปผ่านอัลบั้ม LOST FREQUENCIES (ลอสท์ ฟรีเควินซี) ที่วงตั้งใจทำขึ้นเพื่อบันทึกเสียงเพลงที่หายไปจาก Streaming Platforms ให้ทุกคนที่ยังรอคอยและยังคงคิดถึงเพลงเหล่านั้นได้มีโอกาสฟังอีกครั้ง

Lost Frequencies_Lomosonic (2)LOST FREQUENCIES (ลอสท์ ฟรีเควินซี) คืออัลบั้มที่หมายถึงการตามหาเสียงเพลงที่หายไปของ LOMOSONIC กลับมา โดยวงได้ทําการบันทึกเสียงจำนวน 13 เพลงจากอัลบั้ม ECHO & SILENCE ใหม่ทั้งหมด เพื่อนํากลับมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น  ถึงเวลา… ,เหยียบ, WEAKNESS, ความรู้สึกของวันนี้, อยากจะรักแค่ไหน, เพลงรัก, เก็บไว้, แรง, ถ้าไม่อยากเสียใจ, เสียง, ใครจะหยุดความเหงา, ขอ และ หลงทาง ซึ่งการบันทึกเสียงใหม่ครั้งนี้ยังได้หนุ่มฮอตมากฝีมือ ฮาย – ธันวา เกตุสุวรรณ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ร่วมกับวงพร้อม เซน – นครินทร์ ขุนภักดี ที่มาช่วยคุมการบันทึกเสียงและeditเพลงต่างๆ ในอัลบั้มชุดนี้ โดยตั้งใจจะให้แฟนเพลงของ LOMOSONIC ได้รับอารมณ์ของเพลงที่ใกล้เคียงกับเมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่มีคุณภาพเสียงที่พัฒนาขึ้นและมีความละเอียดมากขึ้น

ครั้งนี้ LOMOSONIC ยังได้จัดทำอัลบั้ม LOST FREQUENCIES ออกมาเป็นรูปแบบ CD Packaging เปิดจำหน่ายให้แฟนเพลงได้หาซื้อมาเก็บสะสมกัน โดยภายในจะประกอบด้วย 1 Audio CD – 13 Re-recorded Tracks จากอัลบั้ม ECHO&SILENCE, Band Poster (51cm x 23cm) และ LOST FREQUENCIES CONCERT TICKET บัตรเข้าชมงานคอนเสิร์ต Lost Frequencies วันที่ 16 พฤศจิกายน 2023 ณ เติมสุขสตูดิโอ

แฟนๆ สามารถติดตามฟังเพลงในอัลบั้ม LOST FREQUENCIES ได้ทาง Music Streaming ทุกช่องทางตั้งแต่ 27 ตุลาคมนี้เวลา 18.00 . เป็นต้นไป และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและผลงานของ LOMOSONIC ได้ทาง FACEBOOK : https://www.facebook.com/lomosonic?mibextid=LQQJ4d

#Lostfrequencies #Lomosonic #genierecords #gmmmusic

ช่องทางติดตามผลงาน LOMOSONIC

Facebook : Lomosonic      Instagram, Tiktok  : Lomosonic_Rock