O.T. ผี OVERTIME | 3 Boss หล่อมว๊ากกก

เรื่องย่อ  OT ผี Overtime

กำกับโดย อิสรา นาดี

บทภาพยนตร์โดย ณัฐพจน์ พจน์จำเนียร

หลังอุบัติเหตุที่เกิดจากความคึกคะนองของสองเพื่อนรัก การัน และที (ชาคริต-เร) จนทำให้ลูกน้องสองคนตายไป การัน (ชาคริต แย้มนาม)  บาดเจ็บจนทำให้ต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนทีเองก็รู้สึกผิดจนท้อแท้ในชีวิตจนไม่สามารถดูแลบริษัทได้ เดือดร้อนถึง ดิน (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม)  หุ้นส่วนของบริษัทที่ลาพักร้อนและไม่ได้อยู่ในคืนเกิดเหตุต้องรีบกลับมากอบกู้สถานการณ์

ตอนนั้นเองที่ อั้น และ ตาล รุ่นน้องร่วมสถาบันครั้งเรียนมหาวิทยาลัย ก็ก้าวเข้ามายื่นข้อเสนอให้ บริษัทของการันและดิน รับจัดงานแต่งงานของพวกเขา แต่ด้วยทีรู้จักนิสัยของอั้นเป็นอย่างดี ว่าคนอย่างอั้นไม่ได้มาดีแน่ ๆ ไหนจะเป็นเพราะสมัยเรียนพวกเขากับอั้นก็ไม่ถูกกันอีกต่างหาก

แม้ทีจะปฏิเสธแต่บดินทร์ไม่ยอมเพราะ เศรษฐีอย่างอั้นก็ยอมจ่ายเงินทุ่มสุดตัว ทว่าเรื่องราวไม่ง่ายอย่างนั้น เพราะสถานที่จัดงานเป็นโรงแรมที่มีเรื่องเล่าขานว่าผีดุชวนขนลุกสุดสยอง พวกเขากำลังจะได้เผชิญหน้ากับสิ่งลึกลับที่ออกมาหลอนพวกเขาอย่างไม่เลิกรา

นี่คือเรื่องราวต่อเนื่องจากตอน O.T. (ในเรื่องตีสาม) ที่เป็นที่กล่าวขวัญถึงสไตล์การหักมุมอย่างเหนือชั้น และครั้งนี้พวกเขาจะกลับมาสร้างความระทึกหักมุมแบบสุดมันส์อีกครั้งหนึ่ง

CHARACTER-finalCHARACTER-final CHARACTER-final