มิ้นต์ – แก๊ป ควงกันปฏิบัติการเฉพาะกิจ ชวนคนไทยใส่ “ริสต์แบนด์คืนความสุข” สร้างสามัคคี

DSC_5738แม้จะประกาศเร่งทำงานเก็บเงินผ่อนบ้านให้ครอบครัว แต่พอนางเอกวิก 3 มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ถูกทาบทามจาก มูลนิธิ คิง เพาเวอร์ ชวนให้มาร่วมกิจกรรมดีๆ เดินสายรณรงค์ให้คนไทยใส่ ริสต์แบนด์ คืนความสุข รักกันไว้เถิด นางเอกสาวก็รับปากทันที แถมชวนหนุ่มหน้าใสหัวใจรักชาติ แก๊ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล มาด้วย โดยโครงการนี้จัดทำขึ้นมาเพื่อหาเงินรับบริจาคและนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในการทำกิจกรรมคืนความสุขให้กับประชาชนชาวไทย

งานนี้เรียกว่าทั้ง มิ้นต์ และ แก๊ป ต่างตั้งใจทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่ไม่มีเหนื่อย โดยบุกไปหาแฟนๆ ในย่านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พระราม 4, หมอชิต, พระรามเก้า, วิภาวดี และ แจ้งวัฒนะ ฯลฯ เพื่อเชิญชวนให้หันมาคนไทยร่วมใจกันใส่สายข้อมือ ©คืนความสุข© รักกันไว้เถิด แสดงสัญลักษณ์ความปรองดอง โดย แก๊ป บอกว่า “รู้สึกภูมิใจมากครับที่เกิดเป็นคนไทย และได้ใช้ชีวิตอยู่ในประเทศที่อบอุ่นแห่งนี้ ไปไหนก็มีแต่รอยยิ้ม อยากเห็นคนไทยรักกันมากๆ ครับ มาร่วมกันใส่ริสต์แบนด์ เพื่อแสดงสัญลักษณ์ความปรองดองนี้กันเยอะๆ นะครับ แค่บริจาค 10 บาท ก็รับริสต์แบนด์ไปเลย 1 เส้น ครับ”

ด้าน มิ้นต์ หยอดลูกอ้อนว่า “มิ้นต์ ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมนี้ อยากชวนคนไทยให้ใส่ริสต์แบนด์นี้กันเยอะๆ เพื่อแสดงถึงสัญลักษณ์ความสุขและความสามัคคีกันนะคะ ต้องรีบหน่อยนะคะ เพราะผลิตจำนวนจำกัดแค่ 1 ล้านเส้นเอง สนใจร่วมบริจาคได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ สาขารางน้ำ  ศรีวารี พัทยา  จุดกิจกรรมคืนความสุขของ คสช. ทั่วประเทศ  และธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ โทรไปสอบถามที่ Contact Centre 1631 รีบๆ กันหน่อยนะคะ”