“คริส – มิ้นต์” เริงร่าริมสนามแข่งม้าสุดหรูระดับโลกที่ฝรั่งเศส ในงาน “พรี เดอ ดิอาน ลองจินส์ 2017”

16เรียกว่าฝันเป็นจริง เมื่อ 2 นางเอกสาว คริส หอวัง และ มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ได้ถูกคัดเลือกจาก ลองจินส์ (Longines) นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ ร่วมกับ แลนด์ลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ (L’officiel Thailand) ให้ไปเป็นตัวแทนดาราสาวไทยไปร่วมชมงานแข่งม้าระดับตำนานของโลก Prix De Diane Longines 2017 (พรี เดอ ดิอาน ลองจินส์ 2017) ครั้งที่ 168 เมืองฌองติลญี่ ฝรั่งเศส เมื่อวันก่อน

งานนี้เรียกว่าทั้ง 2 สาว ต้องปฏิบัติภาระกิจระดับโลกถึง 2 งาน โดยทันทีที่ไปถึงได้ถูกรับเชิญให้ไปร่วมงานดินเนอร์หรูเปิดตัว Longines รุ่น Master หน้าปัดสีน้ำเงิน คอลเลกชั่นแรกสำหรับผู้หญิง พร้อมกระทบไหล่เซเลบริตี้จากทุกมุมโลก ก่อนจะไปถึงภารกิจสำคัญกับการเข้าไปชมการแข่งม้า ซึ่ง 2 สาวถึงกับกรี๊ดหนักมาก เพราะได้ใส่ชุดสวยเริ่ด พร้อมแฟชั่นหมวกสุดเก๋ไปชมการแข่งม้าริมสนามแบบใกล้ชิดสุดๆ

10โดย คริส บอกว่า “คริส ใฝ่ฝันอยากมางานนี้มานานแล้ว เพราะเป็นงานระดับโลกที่ไม่ได้มาได้ง่าย และที่สำคัญสาวๆ ได้ใส่ชุดสวย พร้อมแฟชั่นหมวก ซึ่งปกติจะเคยเห็นแค่ในภาพยนตร์แต่ครั้งนี้ได้มาสัมผัสประสบการณ์จริงๆ” ด้าน มิ้นต์ ก็แฮปปี้ไม่แพ้กัน บอกว่า “มิ้นต์ ชอบที่ได้แต่งตัวสวย ซึ่งไม่ค่อยได้แต่งบ่อยๆ และที่สำคัญได้ชมกีฬาแข่งม้าระดับโลกแบบใกล้ชิดด้วยค่ะ”