“ปอ” เกรียนสุด ถ่ายภาพตอนหลับไว้แบล็คเมล์ ใน “ซิสเตอร์เดย์” 31 ส.ค.นี้

ทีวีไกด์_1รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร “โอปอล์-เต้ย-ยิปโช-แพร” ต้อนรับศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี ฉายา เด้งดาวรุ่ง “ปอ เอเอฟ” ที่ควงเพื่อนสาวคนสนิท “หนิม เอเอฟ” มาเปิดฟลอร์ประชันลีลาขาแดนซ์ที่เข้าขากันสุดๆ กับท่าเด้งโดนใจวัยรุ่น พร้อมเมาท์ฉายา “สาวแซ่บ แอ๊บหวาน” ของสาว “หนิม” ที่ขอเปิบเมนูสุดโปรด “จิ๊กุ่งคั่วเกลือ”  งานนี้ 4 สาวพิธีกรขอโบกมือบ๊ายบาย ส่งหน้าที่ชิมให้กับ “ปอ” ก่อนโดนเผากลับ กับความเกรียนของหนุ่ม “ปอ” ที่ชอบแกล้งพี่ๆ น้องๆใน วงการ ด้วยการสแนปภาพทีเผลอตอนหลับ ที่ “หนิม” ยืนยันว่าภาพมีเยอะเวอร์ จนเป็นแกลอรี่ได้เลยทีเดียว

“ปอ” เล่าว่า “คือถ่ายภาพเอาไว้แกล้งพี่ๆ เค้าครับ แล้วเผื่อว่าถ้าเรามีอะไรพลาดพลั้ง เราจะได้มีอะไรเป็นข้อต่อรองด้วย ก็มีทั้ง มิ้น-พี่คชา พี่กู่ พี่ๆ ที่กอง อีกหลายๆ คนเลยครับ ตอนนี้ยังไม่มีใครโกรธนะครับ บ้างคนเค้าก็สนุกครับ ไม่ค่อยโกรธผม ผมมีทั้งภาพที่ออกสื่อได้ และออกสื่อไม่ได้ คือถ้ามือถือหายเนี่ย พังกันทั้งวงการเลยครับ”

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com