“ยุ้ย-ปอ” พาฟินกินของอร่อย กับ “ปากท้องต้องรู้” ทางช่อง 8          

จากสาวแซ่บ ในละคร “ร่านดอกงิ้ว” ขอกลายร่างเป็นสาวสายหวาน สำหรับดาราสาว ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม ที่วันนี้ขอแนะนำร้านคาเฟ่เบเกอรี่ สุดโปรด กับร้าน “นั่งกินนอนฟิน” ที่รับรองจะได้ทั้งความฟินคูณสิบไปแล้วไม่อยากกลับในความละมุนทีเดียว ส่วนพิธีกรนักร้องหนุ่ม “ปอ” อรรณพ จะขอพาไปฟินของอร่อยร้านโปรด กับเมนู “กะเพราหมูกรอบชาชู” กับร้าน “ช้อน ทาวน์อินทาวน์” ติดตามได้ในรายการ “ปากท้องต้องรู้” วันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 มค. 65 ทางช่อง 8  

17
              ยุ้ย จีระนันท์ “แค่ชื่อร้าน นั่งกินนอนฟิน ว่าฟินแล้ว แต่ว่ารสชาติขนม ฟินกว่าค่ะ คือแป้งนุ่มมาก ครีมยิ่งนุ่มเข้าไปอีกนะคะ ครีมฮอร์นคือ ขนมปังที่ทำจากส่วนผสมของนมสด (ตรงไหนที่พี่เขาเว้นนาน พี่ช่วยตัดชนให้มาต่อประโยคเร็วหน่อยนะคะ) มันจะทำให้ขนมปังนิ่ม นุ่ม แล้วก็ละลายในปาก เป็นการทำให้คุณยุ้ย ติดใจตรงความนุ่มของขนมปังค่ะ แล้วก็ไส้ คุณยุ้ยชอบไส้มาก เพราะมันไม่หวานเลี่ยน เค้กทุเรียนที่แบบ มีทั้งเนื้อ มีทั้งกลิ่นของทุเรียนแบบแน่น ๆ แล้วนะคะ คือ อร่อยมาก ๆ ไม่หวานมาก แล้วก็มีเค้กเผือกที่อร่อยจริง ๆ รับรองว่าไม่เคยทานที่ไหนอร่อยเท่าที่นี่มาก่อน แล้วก็ขนมปังนี่คือ นุ่มสุด ๆ  ร้านนี้อยู่ที่อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรีค่ะ ใกล้ ๆ กรุงเทพฯ เพียงแค่ไม่ถึง 2 ชั่วโมงค่ะ

23              ปอ อรรณพ “วันนี้ผมจะมาแนะนำร้านเด็ดในดวงใจของผมนะครับ ชื่อร้านช้อน ทาวน์อินทาวน์  หมูกรอบชาชูครับ อยู่แถวทาวน์อินทาวน์ครับ ร้านนี้หมูกรอบเขาอร่อยมาก หมูย่างก็มี หมูชาชูก็เด็ดนะครับ แล้วเขามีวิธีการทำที่มีการผสมผสานระหว่างไทย ญี่ปุ่น จีนนะครับ นอกจากกะเพราหมูกรอบแล้ว ยังมี “หมูกรอบชาชู” เมนูทานเล่น เสิร์ฟพร้อมซอสหวานและซีฟูด // “หมูกรอบพริกเกลือ” เผ็ด เด็ด ฟิน ไม่ควรพลาด // และ “ดงบุริหมูกรอบ” ที่บอกเลยว่า สายอาหารญี่ปุ่นต้องมาลองจริงๆ ครับ

ติดตามรับชมรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ซุปตาร์พาแซ่บ” กับเมนูโปรด ยุ้ย จีรนันท์ และ ปอ อรรณพ กันได้ในวันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30  มกราคม 2565  เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27หรือทางเพจเฟซบุ๊ค ช่อง 8