รอไม่ไหว แพท ณปภา เปิดเกมรุกกลางรายการ ถามปอ สเปคจริงมั้ย?

รูปคู่แพทปอ เผ็ดมันส์อันคัท            จิ้นกันต่อ ไม่รอแล้วนะ สำหรับพิธีกรคู่จิ้น เคมีเข้าขา ทั้งสาว แพท ณปภา และ ปอ อรรณพ จากรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง ช่อง 8 ที่ได้มาจับคู่ทำพิธีกรแค่สองคน ในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” บนออนไลน์ งานนี้ แพท ณปภา ขอเปิดเกมรุก ยิงคำถาม หนุ่ม ปอ อรรณพ ที่ไปให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า สาวแพท ณปภา เป็นสาวในสเปค ที่อยากจีบ เพราะหน้าเข้มหุ่นดี ว่าที่ให้สัมภาษณ์แบบนี้พูดจริงมั้ย ทำไมเจอตัวไม่บอกความจริง งานนี้ไปฟัง “หนุ่ม ปอ อรรณพ” จะตอบคำถามว่าอย่างไร ?

แพท  :    ช่วงเผ็ดมันส์ อันคัท พูดอะไรก็ได้ มาพูดอะไรซักอย่าง

ปอ :        จะพูดว่า เขินก็ไม่เท่าไหร่ พูดว่า “มีใจ” เลยป่าวล่ะ? (หัวเราะเขินๆ)

แพท :     จริงหรือป่าว ที่คุณไปให้สัมภาษณ์ว่า แพทคือสเปคของคุณ แต่คุณไม่เห็นจะเคยบอกฉันซักคำ ฉันไปอ่านจากที่อื่น แล้วมีคนมาถามฉันว่า ปอเคยบอกฉันมั้ย ฉันเลยบอกปอไม่เคยพูดกับฉันแบบนี้เลย

ปอ :        ใช่หรือป่าว คุณกลับไปย้อนดูเลย

แพท :     จริงหรือป่าว คุณไปพูดกับคนอื่น ไปให้สัมภาษณ์ว่าฉันเป็นสเป็คคุณ ชอบผู้หญิงหน้าคม นมโต หุ่นดี อ้าวพูดออกไปเลย

ปอ :        โอ้โห อ้าว เข้าตัวเลยคุณอ่ะ ก็เค้าถามมา คือพี่ซานิมาถาม ว่าอย่างพี่แพทนี่ใช่สเปคหรือป่าว ก็เลยตอบไปว่า ก็ได้เลย ใช่เลย หุ่นดี ผมชอบคนหุ่นดี แล้วคุณมาบอกว่าผมไม่เคยพูดได้ยังไง ในเมื่อคุณเองก็ยังเคยถามผมเลยว่า แพทอ่ะสวยหรือป่าว

แพท :     (ถึงกับเขินเอาสคริปต์มาตีปอ)

ข้ามไปเรื่องของข่าวเกี่ยวกับคลับเฮ้าส์ดูถูกคนอีสาน

แพท :     มาพูดถึงหนุ่มอีสานคนหนึ่ง คนที่อยู่ด้านข้างฉันเลย คุณปอ อรรณพ เป็นคนจังหวัดไหนคะ คนชัยภูมิ ค่ะ เป็นหนุ่มอีสานมากความสามารถ

ปอ :        เขินอ่ะไม่ถึงขึ้นคนอื่นแล้วกันนะ (หัวเราะ)

แพท :     ในสายตาฉันหน่ะ เธอคือที่สุด

ปอ :        โอ้โห อยากจะข้ามตรงนี้ (ข้ามฉากกระจก) ไปเลยจริง ๆ (เขินอีก)

แพท :     เธอคือ The Best (เน้น)

ไปชมความฟินจิ้นกันทั้งรายการ ของสองพิธีกร คู่จิ้น คู่ใหม่ในวงการ กันได้ กับช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” ตามลิ้งค์ นี้

https://www.youtube.com/watch?v=3d-hP5sBrbA

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง 8  เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า…เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!