“แพรวAF” สะกิด “ปอ อรรณพ” แจมโชว์ “มินิคอนฯคู่ แพรว-ปอ”

1หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ล “หน้าที่ตัวสำรอง” มาได้สักระยะหนึ่งแล้วสาวเสียงดี “แพรว จีรวัลย์”  ก็มีกิจกรรมพิเศษเพื่อแฟนเพลงและเพื่อร่วมกันทำบุญตามที่สาวเจ้าและแฟนคลับได้ทำอยู่เนืองๆ โดยงานนี้สาวแพรวก็ผุดมินิคอนเสิร์ตชื่อ “ มินิคอนฯคู่ แพรว-ปอ” โดยโชว์ครั้งนี้สาวแพรวก็สะกิดชวนเพื่อนร่วมค่ายอย่าง พ่อหนุ่มเอวเทพ ขวัญใจวัยเกรียนอย่าง “ปอ อรรณพ” มาร่วมโชว์ในมินิคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้การกุศลอีกด้วย โดยงานนี้แพรวเผยว่า

“สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดที่ได้ปล่อยไปแล้วอย่างเพลง  “หน้าที่ตัวสำรอง”  ก็ได้การตอบรับที่ดีค่ะ ต้องขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุนแพรวด้วยค่ะไม่ว่าจะพี่ๆทีมที่ค่าย แฟนเพลง และพี่ๆสื่อทุกท่านค่ะ และวันนี้แพรวก็มีกิจกรรมดีๆมาบอก มาชวนไปร่วมสนุกกันค่ะงานนี้ชื่อว่า “มินิคอนฯคู่ แพรว-ปอ” โชว์ครั้งนี้แพรวได้ชวน “ปอ อรรณพ”  มาร่วมสนุกในคอนเสิร์ตด้วยค่ะ รับรองว่างานนี้ความสนุกต้องมา ความสุขต้องมีแน่นอนค่ะ โดย “มินิคอนฯคู่ แพรว-ปอ” ทำการแสดงในเสาร์ที่ 30 สิงหาคม นี้ที่  The House  รัชดาซอย 13  เวลา 15:00-17:00 น บัตรราคา   2,000/1,500/1,000 บาท และบัตรยืน 300 บาท (มีจำนวนจำกัด) รายได้ส่วนหนึ่งเราจะนำไปมอบมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กหลังเสร็จงานค่ะ ถึงแพรวไม่ใช่นางงามแต่แพรวก็รักเด็กค่ะ (หัวเราะ)

มาร่วมแจมความสุขความสนุกด้วยกันนะคะ และถือว่าเราได้ร่วมทำบุญด้วยกันเป็นของแถมค่ะ ติดต่อสอบถามหรือซื้อบัตรได้ที่ 086-577-9439 หรือ Line ID:  Strawberry แพรวรับรองว่าเราทั้งคู่จะทำให่คุณสนุกอิ่มใจไปพร้อมกับเราแน่นอนค่ะ” แพรวการันตีทิ้งท้าย

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่   https://www.facebook.com/praewaf8

5 4 3 2