“กบ ธวัชชัย” กับ “กบนอกรอบ BIG LIVE: สกายพาส” มินิคอนเสิร์ต ON AIR ที่คุ้มค่าเกินเวลา

7 “กบนอกรอบ BIG LIVE” คอนเสิร์ตเล็กๆ ที่มาพร้อมการแสดงสดเต็มโชว์ ซึ่งถ่ายทอดออกอากาศสดๆ 3 ชั่วโมงเต็มทางคลื่น FM 95 MHz ลูกทุ่งมหานคร  และศิลปินรับเชิญประจำเดือนสิงหาคมคือวง “สกายพาส” วงดนตรีเพื่อชีวิตสุดฮิตจากแดนสะตอ วงที่มีแนวและสไตล์เป็นของตัวเอง ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่2ของวง สกายพาส กับ กบนอกรอบ แต่ครั้งนี้มาในรูปแบบอคูสติก เบาๆสบายๆแบบ สกายพาส สะตอสไตล์ ไม่โฉ่งฉ่างเหมือนครั้งแรก และมาพร้อมแขกรับเชิญอย่าง “ป๋อง ณ ปะเหลียน” งานนี้ดีเจ “กบ ธวัชชัย โสรฐี” ดีเจฝีปากกล้าผู้ดำเนินรายการกบนอกรอบเผยว่า

    “ก็ผ่านไปด้วยความประทับใจครับ กับการมานอกรอบครั้งที่ 2 ของวง “สกายพาส” ซึ่งคราวนี้มี “ป๋อง ณ ปะเหลียน”   มาเป็นแขกรับเชิญด้วย เป็นอคูสติก คอนเสิร์ตที่อบอุ่น เป็นกันเอง ไม่ได้มีกรอบอะไรมากนัก นอกจากเวลาที่เป็นตัวกำหนด ก็มีทั้งเพลงเก่าใหม่ของสกายพาสเอง และเพลงสตริงๆยุค 80 ที่เอามาสร้างสีสัน ก็เข้ากันกับแนวทางของวงดีครับ ถ้าถามว่ามีเกณฑ์อะอระในการพิจารณาเอาวงมาเล่นในรายการ ก้ขอบอกเลยว่า ผมก็มีเกณฑ์อยู่ว่า ต้องเป็นที่รู้จักในวงกว้างพอสมควร และมีแฟนคลับที่ชัดเจน เอาง่ายๆคือ ต้องเป็นศิลปินที่คนอยากดูล่ะครับ เพราะเวลา เป็นสิ่งที่มีคุณค่า จริงๆแล้วมันก็คือทรัพยากรของชาติ เราคงไม่ใช้มันไปทำอะไรชุ่ยๆ หรือไม่เกิดประโยชน์ต่อสังคมและประชาชนที่ติดตามเราอยู่ แต่กับวงนี้ผมว่ามันคุ้มค่ากับการจัด การถ่ายทอดไปทั่วประเทศ

และการที่คุณจะสละเวลาในการเปิดฟัง ก็ต้องขออขอบคุณ “สกายพาส, ป๋อง ณ ปะเหลียน ค่ายมิตรภาพเพลง” และขอบคุณแฟนๆ ผู้ฟังทั้งในห้องส่งและทุกที่ทั่วโลกครับที่เป็นกำลังใจมาโดยตลอด ” เราจะทำต่อไปให้ดีที่สุด ” และกบนอกรอบครั้งหน้าพบกับ “พี สะเดิด” กับ “กบนอกรอบ BIG LIVE ”  ในวันเสาร์ที่27 กันยายน เวลา เที่ยงคืนถึงตีสามครับ แฟนๆสกายพาสสามารถเข้าชมฟรีได้ที่ ห้องออกอากาศชั้น5 อาคารปฏิบัติการ อสมท. ครับ หรือใครไม่สะดวกก็ร่วมสนุกฟังกันทางวิทยุสดๆได้เลยครับ อย่าพลาดนะครับ แล้วเจอกันครับ”  ดีเจ กบ ธวัชชัย กล่าวชวนทิ้งท้าย