ซาบีน่า เปิดตัว “Doomm Doomm ใหม่ by Sabina” ชุดชั้นในดันทรงเอาใจสาวคัพเล็ก เผยความมั่นใจอย่างไร้กังวลเรื่องปัญหาบราอ้า ผ่านมิวสิควีดีโอชุดพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เน้นเน้น…เนินแนบนาน”

Photo Story 28ซาบีน่า เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจผู้หญิง โดยบริษัท ซาบีน่า (จำกัด) มหาชน เปิดตัวชุดชั้นใน Doomm Doomm ใหม่ by Sabina ที่มาพร้อมคุณสมบัติการดันทรงพิเศษแบบ “เน้นเน้น…เนินแนบนาน” และยังเพิ่มความมั่นใจแบบไร้กังวลเรื่องปัญหาบราอ้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการสูญเสียความมั่นใจระหว่างวัน โดยถ่ายทอดผ่านแฟชั่นโชว์จากนางแบบระดับอินเตอร์ที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสาวคู่ดูโอชื่อดัง เนย – แจม เนโกะ จัมพ์ (Neko Jump) และพบกับมิวสิควีดีโอชุดใหม่ล่าสุดของ Doomm Doomm ใหม่ by Sabina เป็นครั้งแรก พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับแฟลชม็อบจากกลุ่มสาวๆ ที่ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองให้กลายเป็นสาวมั่นสุดชิค ทั้งนี้สองสาวยังได้ร่วมถ่ายทอดเคล็ดลับการเลือกชุดชั้นในดันทรงและการแต่งตัวให้เหมาะกับสาวร่างเล็ก เพื่อเผยความมั่นใจอย่างไร้กังวล ณ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

 นายอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัญหาด้านสรีระของผู้หญิงหน้าอกเล็ก ถือเป็นอุปสรรคในการแต่งตัวที่ทำให้สาวๆ สูญเสียบุคลิกภาพ ไปพร้อมๆ กับ   การสูญเสียความมั่นใจได้อย่างง่ายดาย ซาบีน่า เข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิง จึงได้รังสรรค์ Doomm Doomm ใหม่ชุดชั้นในดันทรงที่สามารถตอบสนองความต้องการของสาวๆ ได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากบราดันทรงจะมีคุณสมบัติในการเพิ่มคัพไซส์ ซาบีน่ายังได้คิดค้นและพัฒนาคุณสมบัติการดันทรงพิเศษแบบ “เน้นเน้น…เนินแนบนาน” เพื่อขจัดปัญหาที่สาวๆ มักพบจากการใส่ชุดชั้นในดันทรงได้อย่างตรงจุด คือ ขอบด้านบนของบราไม่แนบสนิทกับหน้าอก เสื้อผ้าที่สวมทับด้านนอกจึงหล่นเข้าร่องระหว่างเสื้อชั้นใน ทำให้รู้สึกได้ถึงบราที่อ้าออกหรือเผยอขึ้นจนสังเกตุเห็นได้อย่างชัดเจน เพราะนอกจากจะทำให้ดูไม่สวยงามแล้ว ยังทำให้สาวๆ สูญเสียความมั่นใจในการทำกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวันอีกด้วย”

Photo Story 21“และเพื่อเป็นการสร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญให้กับ Doomm Doomm ใหม่ ซาบีน่าจึงได้นำความสนุกสดใสของบรรดาสาวๆ ที่ยกขบวนมาปฏิวัติตนเองจากสาวคัพเล็กที่สูญเสียความมั่นใจในสรีระของตนเอง ให้กลายเป็นสาวสวยสุดชิคที่โดดเด่นอย่างมีสไตล์ ในรูปแบบของแฟลชม็อบใจกลางเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมแฟชั่นโชว์ที่ถ่ายทอดผ่านนางแบบระดับอินเตอร์ เพื่อนำเสนอมุมมองของสาวคัพเล็ก ที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นสาวมั่น                        ด้วย Doomm Doomm ใหม่ by Sabina โดยไฮไลท์ของกิจกรรมในครั้งนี้ ซาบีน่ายังได้ศิลปินพี่น้องสองสาว เนย – แจม   เนโกะ จัมพ์ มาร่วมสร้างสีสันแห่งความสดใส ทั้งนี้ภายในงานได้มีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอชุดใหม่ล่าสุดของ Doomm Doomm ใหม่ by Sabina เป็นครั้งแรก ซึ่งสามารถรับชมได้ทางเว็บไซต์ www.facebook.com/SabinaDoommSeries โดยมิวสิควีดีโอดังกล่าวเป็นการนำเสนอเรื่องราวของบรรดาสาวๆ ที่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยชุดชั้นในดันทรงใหม่จากซาบีน่า เพื่อเพิ่มความมั่นใจในทุกการเคลื่อนไหว และสนุกไปกับทุกสไตล์การแต่งตัวให้สวยโดดเด่นแบบ เน้นเน้น…      เนินแนบนาน” คุณอมรเทพ กล่าว

เนย – วรัฐฐา อิมราพร และแจม – ชรัฐฐา อิมราพร ศิลปินสองสาวดูโอจากวงเนโกะ จัมพ์ เผยว่า “ด้วยบทบาทและหน้าที่ศิลปินของเราสองคน ที่ต้องแต่งตัวให้ดูดีสวยเป๊ะอยู่เสมอในทุกโอกาส เสื้อผ้าจึงเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพของเราให้ดูโดดเด่นอย่างมั่นใจ เราจึงต้องให้ความสำคัญทั้งเสื้อผ้าภายนอก รวมถึงการเลือกสวมใส่ชุดชั้นในด้วย เพราะนอกจากเป็นตัวช่วยให้รูปร่างเล็กๆ ของเราสองคนมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มความ โดดเด่นสวยงามอย่างสมบูรณ์แบบได้อย่างใจ ดังนั้นชุดชั้นในดันทรงที่ดีมีคุณภาพจึงเป็นไอเท็มหนึ่งที่ช่วยเติมเต็มความมั่นใจในให้ทุกๆ แอคทิวิตี้ของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกการร้อง เต้น หรือเคลื่อนไหวบนเวที ที่พวกเราทั้งสองคนไม่ยอมปล่อยให้ความกังวลเรื่องปัญหาบราอ้า หรือขอบบราเผยอ มาเป็นอุปสรรคได้อย่างแน่นอน”

พบกับ “Doomm Doomm ใหม่ by Sabina” ชุดชั้นในสำหรับสาวคัพเล็ก ที่จะทำให้ปัญหาอกเล็กไม่เป็นเรื่องใหญ่อีกต่อไป พร้อมแก้ปัญหาบราอ้า เผยอ ไม่แนบสนิทกับหน้าอก ในคอนเซ็ปท์ “เน้นเน้น…เนินแนบนาน” มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 620-690 บาท พร้อมร่วมติดตามเรื่องราวความสนุกสดใสในมิวสิควีดี โอของชุดชั้นใน Doomm Doomm ใหม่ by Sabina ได้แล้ววันนี้ที่ https://www.facebook.com/SabinaDoommSeries สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Sabina Call Center โทร. 02-422-9430 และ www.sabina.co.th

คุณอมรเทพ อสีปัญญา 01

  • คุณอมรเทพ อสีปัญญา ผู้อำนวยการสายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน)

 

Photo Story 04

  • คุณวีราภรณ์ เนตรคง ซาบีน่า บราแอดไวเซอร์

Photo Story 07

  • เนย – วรัฐฐา อิมราพร และแจม – ชรัฐฐา อิมราพร ศิลปินสองสาวดูโอจากวงเนโกะ จัมพ์