“JNP” คัมแบ็ควงการเพลง T-POP ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 “ช่วยเธอได้ (WhenYouCry)” สไตล์ Anime Gamer 

S__320307643 สาววง “JNP” แจม-ชรัฐฐา, เนย-วรัฐฐา และ พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร แท็กทีมคัมแบ็ควงการเพลง T-POP พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 เพลง ช่วยเธอได้ (WhenYouCry)” NO!สังกัด NO! ค่าย ตามคอนเซ็ปต์ลุยเองทำเพลงทุกขั้นตอนเหมือนเดิม

หลังประสบความสำเร็จจากเพลง งงมากแม่ (Love Who I Am)” เมื่อซิงเกิ้ลที่แล้ว มาถึงซิงเกิ้ลนี้เป็นเพลงแนว Electronic POP ที่มีเนื้อหาพูดถึงว่า ถ้าเขาไม่รัก ไม่สนใจ ก็อย่าเสียใจ ไม่ต้องร้องไห้ ถ้าความรักมันป่วยก็หันมาหาเราสามคน เราสามารถ ช่วยเธอได้ ส่วนไอเดียของ MV เพลงนี้มาจากน้องคนเล็ก พิกเล็ท ที่ชื่นชอบการเล่นเกม  โดยมีการจัดวางคาแรกเตอร์ของทุกคนให้เหมือนหลุดออกมาจากเกม ด้วยการรับบทเป็นพยาบาลสาวที่มาช่วยรักษาใจ ซึ่งใน MV เพลงนี้มาพร้อมกับคอสตูมเสื้อผ้าจัดเต็ม คนละ 4 ชุดรัวๆ และความพิเศษสุดคือชุดเต้นของทั้งสามสาวได้คุณแม่มาออกแบบตัดเย็บให้ แถมงานนี้ยังได้พระเอก MV สุดหล่ออย่าง นะ (ณภัทร วิกัยรุ่งโรจน์) พระเอกซีรีส์ที่ร่วมงานกับพิกเล็ทในซีรีส์ที่กำลังจะออนแอร์ มาร่วมเล่นแจมใน MV เพลงนี้ด้วย ที่สำคัญซิงเกิ้ลนี้ได้โอกาสดีร่วมงานกับ บริษัทชื่อดังอย่าง JAM FACTORY THAILAND  ที่ทำผลงานเพลงให้กับศิลปินที่มีชื่อเสียง ในค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่ประเทศเกาหลี มานั่งแท่นโปรดิวส์ให้ รับรองว่าคุณภาพอัดแน่นแน่นอน 

S__32424036สามารถรับฟังเพลงนี้ทุกช่องทางตั้งแต่วันนี้ได้ที่  JOOX , YouTube : Piglet & Twins,  TikTok ,  Spotify , Tidal , iTunes , Apple Music, Deezer,  KKBOX , Google Play ,  Amazon ฯลฯ

#JNP #newsingle #ช่วยเธอได้ #whenyoucry 

#jnpมาแน่

S__32907325