ปังมากแม่!! 3 สาว “JNP : แจม,เนย,พิกเล็ท” Feat.“เจนนี่ ปาหนัน” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “งงมากแม่? : LOVE WHO I AM” เผ็ชไฟลุก!!

สามสาวพี่น้อง JNP” แจม-ชรัฐฐา, เนย-วรัฐฐา และ พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่!! โนสังกัด ลุยทำเองทุกขั้นตอน พร้อมปลุกความปัง!! อินเนอร์ความเป็น “ลูกสาวขุ่นแม่”กับเพลงที่มีชื่อเก๋ๆว่า “งงมากแม่? : LOVE WHO I AM”  โดยงานนี้ขอควงแขน “เจนนี่ ปาหนัน” ร่วมฟีทเจอริ่ง ทั้งร้องทั้งเต้นจัดเต็มทุกสเต๊ป เรียกว่าเผ็ชไฟลุกให้สุดๆ

S__26403143กลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่ด้วยแนวเพลงป๊อปแดนซ์ที่มีกลิ่นอาย EDM ให้ได้โยกแบบเก๋ๆ โดยเนื้อหาเพลงสื่อถึงความเป็นผู้หญิงมั่นใจและไม่เข้าใจผู้ชายที่ชอบห้าม ชอบบ่นนู่นนั่นนี่ ต่างๆนาๆ ไม่รักเราที่ความเป็นตัวตนของเรา และที่สำคัญได้กลุ่มคนดนตรีมากฝีมือมาร่วมทำงาน ไม่ว่าจะเป็น “เป้ วงมายด์” เขียนเนื้อร้องทำนอง, “เอ้ Boom Boom Cash” โปรดิวเซอร์สุดหล่อจากรายการแร็พชื่อดังมานั่งแท่นทำเพลงให้ และความพิเศษอีกหนึ่งคือ Costume เสื้อผ้าในซิงเกิ้ลนี้ได้รับเกียรติจากดีไซเนอร์มากฝีมืออย่างแบรนด์ KANAPOT มาออกแบบชุดและจัดทำให้สวยสมใจ เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยความพิเศษที่อยากให้ทุกคนคอยติดตาม

lovewhoiam_coverดีเดย์ **19 กุมภาพันธ์ เวลา 20.20 น. สามารถรับฟังและรับชมเพลงและMVเต็มๆ ได้ทางช่องทางต่างๆ ดังนี้

YouTube : ช่อง Piglet & Twins  https://www.youtube.com/results?search_query=piglet+twins

FaceBook Fanpage : JNP Jam Noey Piglet

InStagram : @jam_ponybah , @warutthaim , @pigletcharada

JOOX Music, Spotify , True ID Music , Apple Store และ  Apple Music

S__26403140 S__26403141 S__26403142