ทรูมูฟ เอช จัดปาร์ตี้ฉลองยอดผู้ใช้ 4G มากที่สุดในไทย พร้อมชวนโต้คลื่นพิสูจน์ความเร็วกับ “สน-คชา-แม็กซ์”

IMG_6454กรุงเทพฯ 14 มิถุนายน 2557 – ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำที่หนึ่ง 4G รายแรก ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ปริมณฑลและใจกลางเมือง 14 จังหวัด จัดปาร์ตี้ฉลองยอดผู้ใช้บริการ 4G กว่า 600,000 ราย เป็นเจ้าแรกในประเทศไทยประกาศความยิ่งใหญ่เป็นที่หนึ่งของผู้ให้บริการเครือข่าย 4G ของไทยกับแคมเปญ “เปลี่ยนเลย…4G Advance Forward จาก ทรูมูฟ เอช” ชวนลูกค้าผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลรายสัปดาห์ครั้งที่ 1 และ 2 พร้อมครอบครัว มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเร็ว เซิร์ฟแข่งกับ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล คชา AF8 และแม็กซ์ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 1 ให้หายร้อน พร้อมร่วมพิสูจน์ความเร็ว แรง ของ 4G จากทรูมูฟ เอช และสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ณ Flow House Bangkok

ด้าน สน-ยุกต์ ส่งไพศาล เผยความรู้สึกว่า “ผมเป็นคนชอบท้าทาย ชอบลองอะไรใหม่ๆ อย่างกีฬาโต้คลื่นที่ Flow House นี่ก็ได้ลองเล่นมาบ้าง วันนี้เมื่อทรูมูฟ เอช ท้าให้มาแข่งความแรงของกีฬาโต้คลื่นร่วมกับคชาและแม็กซ์ก็คิดว่าต้องมันส์ถูกใจคนรักความเร็วอย่างผมแน่นอน เช่นเดียวกับสัญญาณ 4G ของทรูมูฟ เอช ที่เร็วและแรงสมชื่อ โหลดได้เร็วกว่าเดิมถึง 5 เท่า จะอัพโหลดวิดีโอหรือแชร์รูปภาพก็ทันใจภายในไม่กี่วินาทีเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผมมากที่จะต้องใช้การติดต่อที่รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือคุยกับเพื่อนหรืออัพเดทเรื่องราวต่างๆ ได้ทันทีไม่มีสะดุดบนเครือข่ายที่ครอบคลุมมากที่สุด สุดท้ายนี้ อยากจะชวนทุกคนมาเปลี่ยนเป็นซิม 4G ที่เร็วและแรงกว่าเดิม ซึ่งตอนนี้ทรูมูฟ เอช ให้ลูกค้าสามารถใช้งาน 4G ได้ฟรีจนถึงสิ้นปีนี้ อย่างนี้ใครที่ยังไม่เปลี่ยนมาเป็นซิมทรูมูฟ เอช ต้องรีบกันหน่อยแล้ว เปลี่ยนก่อนได้ใช้ก่อน แล้วมาเป็นชาวเอชด้วยกันนะครับ”

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจเปลี่ยนเป็นซิมทรูมูฟ เอช 4G สามารถเปลี่ยนได้ง่ายๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ และใช้งาน 4G ฟรีถึงสิ้นปี พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสมัครใช้ 4G วันนี้ รับเน็ตเพิ่มฟรี 72 GB ที่ทรูช็อปทุกสาขา หรือที่บูธทรูมูฟ เอช 4G Advance Forward ตามแหล่งสำคัญทั่วกรุงเทพฯ และร่วมสนุกกับแคมเปญ “เปลี่ยนเลย…4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช” ได้ง่ายๆ เพียงกด *441# โทรออกหรือสำหรับผู้ที่ใช้แท็บเล็ตหรือแอร์การ์ดสามารถรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ www.truemove-h.com/4Gadvanceforward ลุ้นรับรางวัลใหญ่ ซูเปอร์คาร์ Ferrari 458 Italia มูลค่า 27 ล้านบาท ซูเปอร์ไบค์ Ducati Monster 796 ABS มูลค่า 449,500 บาท จำนวน 10 รางวัล แพ็กเกจท่องเที่ยวพร้อมที่พัก Ferrari World Abu Dhabi มูลค่า 250,000 บาท จำนวน 10 รางวัล TrueVisions Gold HD Package นาน 12 เดือน จำนวน 50 รางวัล มูลค่า 940,850 บาท และบัตรเล่นกีฬาโต้คลื่นที่ Flow House Bangkok มูลค่า 1,500 บาท จำนวน 500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2557