“เต๋า” ทะเลเรียกพี่ กินข้าวคลุกน้ำปลา ใน “ซิสเตอร์เดย์” 27 เม.ย.นี้

ทีวีไกด์รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 27 เม.ย.นี้ 4 สาวพิธีกร  “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” ต้อนรับนักร้องหนุ่มเนื้อหอม “เต๋า เอเอฟ”  ที่จะมาให้สี่สาวขุดคุ้ยเรื่องรักฝังใจกับดอกไม้สื่อรัก พร้อมเสริมทัพด้วยคู่จิ้น “คชา เอเอฟ” ที่ทั้งคู่พกท่าเต้นสุดแนว และเพลงสนุกๆ มาให้สาวๆ ได้กรี๊ดสลบ พร้อมทั้งเมาท์เผาขนในมุมแอ๊บของแต่ละคน ต่อด้วยเปิดกระเป๋าโชว์ของติดตัว ก่อนเปิดกล่องความลับของ “เต๋า มนุษย์น้ำปลา” และ “คชา มนุษย์ ซูเปอร์ ไบค์”

“เต๋า” เล่าว่า เป็นคนที่ชอบกินเค็มมาก กินมาตั้งแต่เด็ก เลยติดนิสัยกินเค็มมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นเมนูอะไรก็ต้องมีน้ำปลาวางอยู่ข้างๆ จะใส่น้ำปลาทั้งในกับข้าวและที่จานข้าวด้วย แม้ข้าวเปล่าๆ เอาน้ำปลามาใส่ก็สามารถกินได้ครับ”

“คชา” เล่าว่า “เริ่มสนใจการขี่จักรยาน เพราะเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่งที่ออกแนวบ้าพลัง ในแต่ละครั้งที่ขี่จักรยานก็จะมีพรอพที่ปิดมิดชิดตั้งแต่หัวจรดเท้า เพราะว่าเป็นคนกลัวดำ และกลัวเจ็บมาก ทุกอย่างที่ใส่จะต้องเซฟตัวเองให้ดำและเจ็บน้อยที่สุดครับ”

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 27 เม.ย.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com