ปีนี้ปัง! “เต๋า – เศรษฐพงศ์” รับรางวัล Best Pets Lover Influencer จากงานประกาศรางวัล Thailand Influencer Awards 2023 by Tellscore

ปรบมือให้กับความสำเร็จ ความปัง! ของ พระเอกหล่อหน้าใส “เต๋า – เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ที่นอกเหนือจากงานแสดง งานเพลง ยังควบตำแหน่ง TikToker และ ยูทูบเบอร์ กับการเป็นเจ้าของช่องยูทูบ @TAO_STP ที่มีผู้ติดตามจำนวนกว่า 1.55 ล้าน Subscribers ด้วยการนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายผ่านตัวตนของ เต๋า ที่เป็นกันเอง เข้าถึงง่าย และคงปฏิเสธไม่ได้ว่า เต๋า ยังถือเป็นเจ้าพ่อ Pet Lover ที่ต้องนึกถึงเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทยเลยทีเดียว ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวคุณพ่อลูก 7 ของเจ้าเหมียว และ ชิโร่ น้องหมาไซบีเรียน ฮัสกี  เมื่อ เต๋า ได้นำเสนอเทคนิคการดูแลสัตว์เลี้ยง เน้นความสนุกสนาน ให้ความรู้ และเข้าถึงคนดูได้ง่าย รวมไปถึงคอนเทนต์ที่กำลังอยู่ในกระแสในช่วงนั้น ๆ เช่น คลิปเล่น Squid Game กับแมว ในช่องยูทูบของตัวเอง เป็นต้น

งานนี้ทำให้ เต๋า ได้รับรางวัล Best Pets Lover Influencer จาก Thailand Influencer Awards 2023 by Tellscore และเอเจนซี่ 2023 งานประกาศรางวัลอินฟลูเอนเซอร์ และอินฟลูเอนเซอร์แคมเปญยอดเยี่ยมจากแบรนด์ และเอเจนซี่ 2023 ภายใต้คอนเซปต์ ‘Glow & Grow Together’ ฉายแสงและเติบโตร่วมกัน ณ ICONSIAM ชั้น 7 เมื่อวันก่อน เรามาจับตาดูว่างานหน้า หนุ่มเต๋า จะเดินสายไปรับรางวัลด้านอินฟลูเอนเซอร์จากเวทีไหนอีก

#ติดเต๋าxTIA2023 #ติดเต๋า #TAO_STP