“พราว..ไนท์” วันศุกร์ที่ 18 เมษายน 2557 เวลา 22.30 – 24.00 ทางโมเดริ์นไนน์ทีวี

IMG_0412

“พราว..ไนท์”  เปิดซิง!
บินลัดฟ้า…สัมภาษณ์(ลับ)ผู้ประกาศข่าวซุปตาร์แดนอาทิตย์อุทัย!
ปลอกเปลือกชีวิตหลังเลนส์..กว่าจะเป็น “เอนามิ ไดจิโร่”  ตอนที่1

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม  2557  เมื่อเอ่ย..ถึงชื่อของผู้ประกาศข่าวหนุ่มหน้าหล่อจากแดนอาทิตย์อุทัย  “เอนามิ  ไดจิโร่”   คงไม่มีใครไม่คุ้นเคยกับชื่อนี้โดยเฉพาะกับบรรดาสาวไทยที่พากันมาสมัครเป็นแฟนคลับจนเพิ่มจำนวน  มากขึ้นเรื่อยๆ   อาจเพราะบุคลิกอันโดดเด่นบวกกับความสามารถจนทำให้กระแสของเอนามิแรงกว่ากระแสเลือกตั้ง…

สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร  “นุ่น-เปิ้ล-ตั๊ก”  ได้รับเกียรติพิเศษจากสำนักข่าว  FUJI TV   ให้เป็นสื่อแรกที่ได้มาเปิดซิง..สัมภาษณ์!  ผู้ชายต้องห้าม  “เอนามิ  ไดจิโร่” แบบหมดเปลือก..ตอบทุกประเด็นคำถามที่สาวไทยอยากรู้  เอนามิเป็นเกย์รึเปล่า? เอนามิมีลูกหรือยัง ? เป็นดารามาก่อนใช่มั้ย ?  และกว่าจะมาเป็นผู้ประกาศข่าวในช่วง  Super news  ช่อง  FUJI TV  เอนามิซังจะมีความลับอะไรซุกซ่อนอยู่บ้าง ??  คืนนี้ 3  สาว  “พราว..ไนท์”  จะขออาสาสวมบทเป็นนักสืบที่จะพาไปล้วงลับ ..เรื่องราวในอดีตถึงปัจจุบันกว่าจะเป็น   “เอนามิ  ไดจิโร่”   รู้จักกับตัวตนและวิธีการมองโลกแบบเอนามิในมุมต่างๆ  อะไรที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จจนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้ประกาศข่าวที่มีชื่อเสียงมากขนาดนี้ ?  และเปิดใจกับทุกคำถาม..ทุกข่าวลือในเมืองไทย!!!

“ผมยอมรับว่า..รู้สึกสับสนมากตอนที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นขวัญใจสาวไทยโดยไม่คาดคิดมาก่อน  เพราะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการปฏิบัติภารกิจรายงานข่าวการเมืองซึ่งมันไม่น่าจะเกิดขึ้นได้  แต่ก็ดีใจมากที่ได้รับความสนใจใจจากคนไทย   เพราะปกติผมถูกตั้งฉายาว่า  เป็นผู้ชายต้องห้าม…จริงๆไม่เคยมีใครได้มาสัมภาษณ์ผมแบบนี้เลยนะ  เพราะผมเคยพูดไว้ว่า…ผมมีหน้าที่สัมภาษณ์คนอื่น  และจะไม่ให้ใครมาสัมภาษณ์ผม   แต่วันนี้  “พราว..ไนท์”   ทำได้ครับ!!!   พวกคุณคงจะมาล้วงความลับของผมไปได้เยอะแน่ๆ(หัวเราะ)”

และพิเศษสำหรับแฟนๆรายการ  “พราว..ไนท์”   ร่วมลุ้นรับของที่ระลึกจากเอนามิซังง่ายๆ  เพียงแค่ชมรายการและร่วมสนุกตอบคำถามท้ายรายการคืนนี้!  ห้ามพลาด!!!

ติดตามมุมมองชีวิตหลังเลนส์….กับเรื่องราวกว่าจะเป็น  “เอนามิ  ไดจิโร่”  เขาต้องก้าวผ่านอุปสรรคอะไรมาบ้าง ?  ติดต่อได้ในวันศุกร์นี้ในรายการ “พราว..ไนท์”  เวลา  22.30 – 24.00  ทางโมเดริ์นไนน์ทีวี