“รักด่วน” ส่งท้ายเทศกาลสาดความสุข เติมสีสันความสนุกให้กับเหล่าคนโสด ใน “รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายนนี้

“รายการรักด่วน Fast Love วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายนนี้” ส่งท้ายความสนุกหลังเทศกาล ปีใหม่ไทย “วันสงกรานต์” กับการสาดสีสันให้ชีวิตคนโสดได้ชุ่มฉ่ำทั้งกายไปจนถึงหัวใจ ในค่ำคืนนี้จะได้  พบกับ “มะปราง-ภัสสร์ ทพากร รอยวิวัฒน์” “พิมพ์ขวัญ-พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล” “โฟม-ณิชาภัทร โชติมานนท์” 3 สาวโสดที่มีดีทั้งรูปร่าง หน้าตา ไปจนถึงหน้าที่การงาน  และ 1 ใน 3 สาวโสดนี้เป็นถึงว่าที่ ดร. ทั้งเก่งแถมสวยแบบนี้ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอยังโสด!! มาทางด้านหนุ่มโสดกันบ้าง คนหนึ่งก็ออกแนวขี้อายแต่เต็มไปด้วยความน่ารัก อีกคนก็ช่างทะเล้นจนสาวๆเผลอยิ้มกันไม่หยุด “เบล-ว่าที่ ร.ต.ธนกฤต ชูเชิด” และ “ต๊อด-ปนพงศ์ ไขแสง”

กระบวนการเสิร์ฟรักด่วนเริ่มต้นขึ้น เมื่อ 2 หนุ่มโสดปริศนาออกมาปรากฏโฉมให้สาวๆได้ตกหลุมรัก! ถึงแม้ 3 สาวจะยังไม่เห็นใบหน้าที่แท้จริงของหนุ่มๆเพราะมีหน้ากากปิดบังอยู่ แต่หนุ่มโสดต่างก็มีกลเม็ดพิชิตใจสาวโสดได้ไม่ยาก อย่าง หนุ่มเบล ด้วยความที่เป็นหนุ่มขี้เล่นและชอบเอาใจคนรัก เลยอยากเผยให้สาวๆ  ได้รู้…กับการ โชว์นวดผ่อนคลาย ทำเอาสาวมะปราง 1 ใน 3 สาวโสดเคลิ้มไปกับการนวดของหนุ่มเบลจน  พูดไม่ออกและยิ้มไม่หยุดเลยละจ้า ส่วน หนุ่มต๊อด หนุ่มพูดน้อยผู้น่ารักก็ไม่ยอมน้อยหน้า หยิบเอาความสามารถทางการวาดรูปที่มีมาโชว์กับการ ปิดตาวาดรูปเหมือน แต่มันธรรมดาไปสำหรับเวทีรักด่วน  หนุ่ม กิ๊ฟ-วรรธนะ และ สาว ลิตา-อินท์ชลิตา พิธีกรของเราจึงขอพิสูจน์ โดยให้หนุ่มต๊อดปิดตาวาดรูป  สาวโสดจากการเอามือสัมผัสใบหน้า แต่!!ใบหน้าที่หนุ่มต๊อดสัมผัส แท้จริงนั้นเป็นใบหน้าของหนุ่มกิ๊ฟ!!!  เอาละงานนี้…รูปที่วาดออกมาจะสวยฟุ้งฟิ้งขนาดไหน แล้ว 3 สาวโสดจะปลื้มปริ่มกับเสน่ห์ของหนุ่มคนใดมากกว่ากัน  มาช่วยกันลุ้นมาช่วยกันเชียร์ว่าหนุ่มสาวคู่ไหนจะเป็นผู้ถูกเสิร์ฟความรักแบบด่วนๆเป็นคู่ต่อไป  ไม่ควรพลาดจริงๆ

ติดตามเรื่องราวความโสดที่จะสร้างสีสันให้ได้โสดอย่างสนุกได้ ในรายการ “รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 22.40 -23.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีและถ้าอยากเป็นโสดอย่างสนุกสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai