“จอย รินลณี” จิกอาเล็กไม่ยอมปล่อย กลัวน้อยหน้า “เบนซ์-วิกกี้”

ขึ้นชื่อว่าหมู่บ้านคานทองราชนิเวศน์ก็ไม่มีสาวๆคนไหนอยากจะพักอาศัยทั้งนั้น รวมถึงนางเอกนิสัยดีอย่าง “จอย รินลณี” ที่งานนี้ขอบอกเลยว่ายังไงก็ไม่ยอมจองคานทองแน่ๆ มันเสียหน้าแบบยอมไม่ได้จริงๆที่จะปล่อยให้สองเพื่อนซี้อย่าง “เบนซ์ พรชิตา” และ “วิกกี้ สุนิสา” แซงไปอย่างลอยลำ อาการหนักถึงขั้นคว้าพระเอกรุ่นน้อง “อาเล็ก ธีรเดช” มาเป็นแฟนกำมะลอ แต่หนุ่ม “อาเล็ก”แอบงอนที่ “จอย”ไม่ยอมรับว่าแท้จริงแล้วก็แอบมีใจให้ตัวเอง เลยจะแอบแฉซะงั้น อุต่ะ ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของละคร “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” ค่ายมาสเตอร์ วัน ของผู้จัดหนุ่มไฟแรง “เอิน ณิธิภัทร์” ที่กำลังปฎิบัติภารกิจหักคานทองอยู่ในขณะนี้

เป็นตอนที่เมเปิ้ล (จอย รินลณี)ขอให้กฤษดา(อาเล็ก ธีรเดช)มาเป็นแฟน แต่กฤษดารู้สึกน้อยใจที่เมเปิ้ลไม่รักตัวเองจริงๆ เลยตั้งใจจะไปสารภาพกับ เพื่อนๆของเมเปิ้ลว่าตัวเองคือแฟนกำมะลอ เมเปิ้ลกลัวว่าตัวเองจะเสียหน้าแพ้ลิณี(เบนซ์ พรชิตา)กับน้ำผึ้ง (วิกกี้ สุนิสา) เลยฉุดรั้ง กอดรัดฟัดเหวี่ยง ห้ามกฤษดาทุกวิถีทางเมเปิ้ลตัดสินใจเทคตัวกระโดดขี่หลังปั๊บ กอดคอแน่น กฤษฎาหน้าเขียว

ฉากนี้พี่ดุลย์ผู้กำกับเลือกห้องฟิตเนสที่รร.โนโวเทลเป็นสถานที่ถ่ายทำ  ซึ่งกว้างขวางพอให้จอยกระโดดขี่หลังอาเล็ก ฉากนี้เรียกได้ว่ารวมตัวนักแสดงกันไว้อย่างคับคั่งบางคนยังไม่มีคิวถ่ายอย่างปอ,เบนซ์,วิกกี้,อั๋น, หนูเล็ก ,เอ พศิน , ยังต้องมานั่งให้กำลังใจเพราะไม่แคยเห็นจอยทำอะไรน่ารักๆแบบนี้ เล่นเอาจอยเครียด  บอกว่าจอยทำไม่ได้จอยทำไม่ได้สงสารอาเล็ก  แต่พอเริ่มถ่ายทำ วิญญาณนักแสดงมืออาชีพเข้าสิงห์ จอยเทคตัวกระโดดขึ้นขี่หลังอาเล็ก ทั้งดึงทึ้งกัดหู จริงจังมากอาเล็กต้องวิ่งขัดขืนจอย พอสิ้นเสียงคัท สภาพอาเล็กยับเยิน เสื้อถึงขั้นขาด อาเล็กรีบมาฟ้องบอกพี่จอยบอกไม่กล้าๆสภาพอาเล็กดูไม่จืด  จอยรีบมาขอโทษแต่ก็ขำไม่หยุด ทุกคนเลยหลงความเห็นว่าอาเล็กโดนซะแล้ว ติดตามความสนุกของฉากนี้กันได้ วันเสาร์ที่ 19 เมษายน เวลา 20.15 น.ทางช่อง3