เมียน้อยในตำนาน ”เบนซ์ พรชิตา“ กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ

เป็นนักแสดงตำนานเมียน้อยที่โด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อ 20 กว่าปีที่ผ่านมา “เบนซ์ พรชิตา” กับบทบาท อรอินทร์ เมียน้อยตัวแม่ ในละครเมียหลวง ทำเอาแฟนละครอินกับบทบาทการแสดงขึ้นแท่น เมียน้อยแห่งชาติ เลยทีเดียว

S__96231454_0

หลังจากนั้นก็หันไปมีครอบครัวแต่งงานกับหนุ่ม มิค บรมวุฒิ จนมีลูกด้วยกันถึง 3 คน ทำให้เจ้าตัวห่างหายไปจากงานแสดงละครนานเป็น 10 ปี เพราะว่าหลังคลอดลูกน้ำหนักตัวก็ไม่ลดลง กลายเป็นคนเจ้าเนื้อ ส่งผลกระทบกับงานในวงการบันเทิง คอสตูมไม่สามารถหาเสื้อผ้าสวยๆ ให้ใส่ได้ ทำเอาเจ้าตัวขาดความมั่นใจไปเลย จนแฟนละครต่างเข้าใจว่าเธอคงจะหันหลังให้กับงานแสดงแน่นอน

แต่ล่าสุดแทบไม่อยากเชื่อ เบนซ์ พรชิตา ตำนานเมียน้อยแห่งชาติกลับมาทวงบังลังก์ความแซ่บตั้งแต่ต้นปี กับหุ่นเพรียวเอวS เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า สวยเซ็กซี่เหมือนย้อนกลับไป 20 ปีที่แล้ว กับน้ำหนักที่ลดลงไปเกือบ15 กิโล

S__96231453_0“น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ส่งผลกับการใช้ชีวิตมากๆ นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ยังจะกระทบกับชีวีตครอบครัวด้วย คือแอบคิดว่าพี่มิค คงไม่อยากให้เราอยู่ในร่างนี้แน่นอน ถึงเขาจะไม่ได้ว่าอะไรแต่ก็ดูเหมือนพูดอ้อมๆ กลัวเมียจะเสียใจ ตอนนี้ลูกๆ ก็เริ่มโตแล้วเราต้องหันมาดูแลสุขภาพตัวเอง เข้าหลัก4 แล้ว เดี๋ยวก็ปวดเข่าปวดขาเพราะแบกน้ำหนักเยอะ จนเบนซ์มาเจอผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง ITCHA XS นี่แค่ 2 เดือนเองนะ น้ำหนักลงมาเกือบ 15 โล”

“ตอนนี้คือพี่มิคดีใจแบบเว่อร์ๆบอกได้เมียคนเดิมกลับมาแล้ว เบนซ์เองยังตกใจเลย พุ้งพลุ้ยมาเป็น 10 ปี วันนี้ได้ร่างเดิมที่ดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ ใครที่มีปัญหาแบบเบนซ์ ลองทักไปที่ Line Officials :@itcha หรือเสิร์ช ITCHA XS ได้เลย จะได้หมดปัญหาการใช้ชีวิต เป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยนะคะ เบนซ์เชื่อว่าทุกคนอยากสวยเป๊ะเหมือนๆ กันค่ะ”