นนน – อาเล็ก – แมทธิว ตัวแทน “แฟนมาร์เวล” ประเทศไทย ชวนฉลองปรากฏการณ์ “ยุคแห่งมาร์เวล” 

กรุงเทพฯ, 29 มีนาคม 2565 –  นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์, อาเล็ก ธีรเดช เมธาวราวุธ และ แมทธิว ดีน ฉันทวานิช ตัวแทน 3 เจนเนอเรชันของแฟนมาร์เวลเมืองไทย ชวนแฟนๆ รับชมภาพยนตร์และออริจินัลซีรีส์ในจักรวาลมาร์เวล หรือ Marvel Cinematic Universe (MCU)แห่งปี 2022 ทั้งหมด 6 เรื่อง 6 รสชาติ ได้แก่ ภาพยนตร์ภาคต่อ 3 เรื่องที่จะเข้าโรงภาพยนตร์คือ Marvel Studios’ Doctor Strange in the Multiverse of Madness, Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder และ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever และออริจินัลซีรีส์บน Disney+ Hotstar ที่จะแนะนำซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่อีก 3 เรื่อง ได้แก่ Marvel Studios’ Moon Knight, Marvel Studios’ Ms. Marvel และ Marvel Studios’ She-Hulk ให้แฟนๆ ได้ตั้งตารอยาวตลอดทั้งปี โดเรื่องแรกของ “ยุคแห่งมาร์เวล” นี้ คือ Marvel Studios’ Moon Knight ที่จะสตรีมตอนแรกวันพุธที่ 

0430 มีนาคมนี้บน Disney+ Hotstar และต่อด้วยภาคต่อของ #หมอแปลก Marvel Studios’ Doctor Strange in the Multiverse of Madness เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันพุธที่ 4 พฤษภาคมที่จะถึง ทั้งนี้ นนน, อาเล็ก และแมทธิว ร่วมพูดคุยถึงความชื่นชอบและความประทับใจในฐานะแฟนตัวยงของภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวลอย่างออกรส เรียกได้ว่ารู้ลึกและรู้จริง ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนาน 

คุณวินท์รดิส กลศาสตร์เสนี ผู้จัดการทั่วไป Direct-to-Consumer ไต้หวัน ฮ่องกง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
(ไม่รวมอินโดนีเซีย) และผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด
กล่าวว่า เป็นเวลากว่า 15 ปี นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรกของจักรวาลมาร์เวล ได้เปิดตัวสู่สายตาแฟนๆ ทั่วโลก เฟรนไชส์ของเราได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ชมในประเทศไทย ซึ่งประเทศไทยเองมีฐานแฟนคลับของจักรวาลมาร์เวลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ปีนี้เรามีภาพยนตร์ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์และออริจินัลซีรีส์ให้สตรีมบน Disney+ Hotstar ตลอดทั้งปี ไม่เพียงเท่านี้ ดิสนีย์และมาร์เวลยังมีสินค้าลิขสิทธิ์จากความร่วมมือของพันธมิตรทางธุรกิจที่ได้รับลิขสิทธิ์จากเรามากกว่า 80 ราย ที่จะทำให้แฟนๆ ชาวไทยได้มีส่วนร่วมและใกล้ชิดกับตัวละครที่พวกเขาชอบมากยิ่งขึ้น

ในงานนี้ นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์, อาเล็ก ธีรเดช เมธาวราวุธ และแมทธิว ดีน ฉันทวานิช เป็นตัวแทน 3 เจนเนอเรชันของแฟนมาร์เวลเมืองไทย มาพูดคุยถึงความประทับใจในฐานะแฟนตัวยงของจักรวาลมาร์เวล การเติบโตมากับจักรวาล
มาร์เวลและความตื่นเต้นกับไลน์อัพภาพยนตร์และออริจินัลซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงในปี 2022

02นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ กล่าวว่า ตัวผมเองเป็นแฟนหนังมาร์เวลมาตั้งแต่ยังเด็ก ซึ่งหนังเรื่องแรกที่ผมดูคือเรื่องไอรอนแมนตอนที่ได้ดูครั้งแรกก็ตื่นตาตื่นใจกับโปรดักชั่มากๆ เลยครับ พอโตขึ้นมาก็เริ่มเข้าใจเนื้อเรื่องที่ร้อยเรียงกันอย่างซับซ้อน ยิ่งสนุกขึ้นไปอีกครับ 

01ด้านอาเล็ก ธีรเดช เมธาวราวุธ เผยว่าเป็นแฟมาร์เวลมาตั้งแต่สมัยเป็นฉบับการ์ตูน จนถูกนำมาทำเป็นหนังไลฟ์แอ็กชัน ที่มาเติมเต็มความฝันและจินตนาการของเขาแบบเต็มที่ ภาพยนตร์และซูเปอร์ฮีโร่ของจักรวาลมาร์เวลก็เหมือนกลุ่มเพื่อนของผมเลยครับที่เติบโตมาด้วยกัน พัฒนาการของตัวละครและเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ต่างๆ ถือเป็นส่วนหนึ่งของความรักที่ผมมีให้กับพวกเขาล่ะครับ ยิ่งมาตอนนี้พวกเขาก็แนะนำผมให้รู้จักเหล่าเพื่อนใหม่อีกมากมาย ทุกครั้งที่มีหนังใหม่ ผมจะรีบไปดูก่อนตั้งแต่วันแรกเลยครับเพราะกลัวโดนสปอยล์จากคนอื่นแล้วหมดสนุก” 

03แมทธิว ดีน ฉันทวานิช เสริมว่า ตัวผมเองติดตามมาร์เวลมาตั้งแต่ยังเป็นหนุ่มๆ ซึ่งปัจจุบันมีครอบครัวและมีลูกแล้ว ต้องเรียกว่าผมกับภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวล เติบโตมาพร้อมๆ กันจริงๆ ครับ แต่ก่อนก็จะชวนเพื่อนๆ ไปดูหนังมาร์เวลในโรงภาพยนตร์กัน แต่เดี๋ยวนี้ก็ต้องจูงมือครอบครัวไปดูด้วยกันเวลาที่มีหนังซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ๆ เข้ามา หรือชวนกันมาดูซีรีส์มาร์เวลพร้อมหน้ากันทาง Disney+ Hotstarทำให้จากเดิมที่มีแค่ผมเป็นแฟนมาร์เวล ตอนนี้ขยายไปทั้งครอบครัวแล้วครับ” 

โดยในครั้งนี้ได้ผนึกกำลังความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และเอส เอฟ ซีนีม่า เพื่อส่งมอบความสุขให้กับแฟนๆ ชาวไทยที่ได้ให้การตอบรับกับภาพยนตร์จากค่ายมาร์เวล สตูดิโอส์อย่างคับคั่งมาเป็นระยะเวลายาวนาน เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษให้แฟนๆ ได้ซื้อบัตรรับชมภาพยนตร์ล่วงหน้า พร้อมรับของสะสมสุดพิเศษ (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) เริ่มวันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้กับการเปิดจองตั๋วล่วงหน้าของภาพยนตร์ Marvel Studios’ Doctor Strange in the Multiverse of Madness  แฟนมาร์เวลตัวจริงห้ามพลาด 

05Social Media: 

Twitter: @MarvelThailand/ @DisneyPlusTH 

Instagram: @MarvelThailand@DisneyPlusHotstarTH  

Facebook: @MarvelThailand/ @DisneyPlusHotstarTH 

Hashtag: #ยุคแห่งมาร์เวล