“Nanon” โชว์พลังเสียงกับดนตรีสุดเดือดผ่านเพลง “ทำไมต้องเป็นฉัน (WHY ALWAYS ME?)” พร้อมขยี้ทุกความเจ็บปวดด้วยมิวสิกวิดีโอสุดเศร้า

หลังจากปล่อยอัลบั้ม The Secrets of the Universe” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างจุใจทั้ง 12 เพลงแล้ว ล่าสุดศิลปินสุดฮอต “Nanon” (นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์) จาก RISER MUSIC” ก็โชว์พลังเสียงกับดนตรีสุดเดือดตัวแทนคนอกหักช้ำรักผ่านเพลง “ทำไมต้องเป็นฉัน (WHY ALWAYS ME?)” ซิงเกิ้ลจากอัลบั้มนี้กับกลิ่นอายของดนตรีแนว PUNK ROCK ที่ทั้งดุเดือดและรุนแรงที่สุดในอัลบั้ม พร้อมขยี้ทุกความเจ็บปวดด้วยมิวสิกวิดีโอสุดเศร้าเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ที่เจ็บปวดอย่างลึกซึ้ง แถมยังดึงศิลปินฮิปฮอปรุ่นใหม่คุณภาพแน่นอย่าง ไมยราพ” (MAIYARAP) หรือ “แชมป์ นครินทร์ จรูญวิทยา” มาร่วม Featuring ในเพลงนี้อีกด้วย

โดยเพลง “ทำไมต้องเป็นฉัน (WHY ALWAYS ME?)” ได้ “ธีร์-ทีปกร คำสุรีย์” จาก “Only Monday” เป็นคนแต่งเนื้อเพลงนี้ ร่วมถึง MAIYARAP ที่มาเขียนเนื้อเพลงและเพิ่มเติมท่อนแร็ปทำให้เพลงมีมิติมากขึ้น เพื่อเล่าเรื่องถึงความรู้สึกของคนที่ผ่านความรักมามากมาย แต่ไม่เคยสมหวังสักที จบลงด้วยความผิดหวัง เจ็บช้ำซ้ำๆ จนกลายเป็นการระเบิดอารมณ์ออกมาว่า ทำไมถึงต้องเป็นฉันที่เจ็บ ทั้งๆ ที่ความรักควรเป็นสิ่งที่สวยงาม

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังได้ “GANG T.TASS” มากำกับ MV โดยมี NANON กับ MAIYARAP ที่แสดงร่วมกันใน MV นี้ด้วย ซึ่งเนื้อหาของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ได้เล่าถึงความเจ็บปวดภายในจิตใจออกมาเป็นภาพเหตุการณ์ต่างๆ เปรียบเสมือนการวิ่งในเขาวงกตของความเจ็บปวด ซึ่งสุดท้ายแล้วจะวิ่งหนีเท่าไหร่ ก็ไม่สามารถวิ่งหนีจากความเป็นจริงได้อยู่ดี

ติดตามชมมิวสิควีดิโอเพลง “ทำไมต้องเป็นฉัน” (WHY ALWAYS ME?) จาก “Nanon”  ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : RISER MUSIC https://www.youtube.com/watch?v=F6WP3-ef5I0  และฟังเพลงได้แล้ว ทาง Streaming ทุก Platform และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / TikTok : RISERMUSICTH